Công nghệ MPF và lợi ích của G4PRF-300™ trong việc cải thiện sức khỏe da

Công nghệ tái tạo trong y học tương lai MPFᵀᴹ - Multi Peptide Factors là công nghệ thẩm mỹ độc quyền đến từ thương hiệu BNV Biolab kết hợp cùng vật liệu y học G4PRF-300™, đây là phức hợp tái tạo dẫn đầu trong công nghệ trẻ hóa tái sinh đắt giá cho làn da.
04/09/2024 17:19
image2

MPF™ là công nghệ tái tạo độc quyền được nghiên cứu và phát triển để chữa lành và sửa chữa lớp đích hạ bì và biểu bì bằng cách bắt đầu và hoàn thành quá trình chữa lành vết thương lớp hạ bì và biểu bì. Bên cạnh đó, dựa trên công nghệ proteomics, G4PRF-300™ được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein. Thành phần có trong G4PRF-300™ rất giàu các protein liên quan đến việc hình thành mạng lưới tương tác protein - protein, đóng vai trò quan trọng trong quá trình lành thương và tái tạo.

G4PRF-300™ là vật liệu sinh học mang tín hiệu có chức năng thúc đẩy sinh trưởng tái tạo, có nguồn gốc từ tế bào gốc nguyên bào sợi từ ngân hàng mô USA và chứa đầy đủ các yếu tố cần thiết cho quá trình tái tạo.

Ý nghĩa tên phức hợp G4PRF-300™ là G4: Growth factors 26, Glia derived nexin, Gelsolin, Galectin-1; P - Pigment epithelium derived factor; R - Repulsive guidance molecule b; F – Follistatin; 300 - hơn 300 protein khác.

image3

Hiện tại, MPF™ chứa phức hợp G4PRF-300™ là công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất của BNV Biolab. Đây là phức hợp protein đặc hiệu và duy nhất được kiểm soát bởi 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein cùng nhiều vitamin và khoáng chất có thể trực tiếp bắt đầu, hoàn thành và ổn định toàn bộ quá trình chữa lành vết thương của các tế bào ở vùng da được bôi thuốc. Nhờ vào sự kết hợp chính xác hoàn chỉnh đến từng chi tiết giữa các yếu tố tăng trưởng và protein đã góp phần trực tiếp vào quá trình trẻ hóa tế bào và mô của con người.

Đối với việc ứng dụng cải thiện các vấn đề tổn thương trên da, phức hợp G4PRF-300™ chứa các MicroRNA miR-21, miR-23a, miR-125b và miR-145, nhắm vào con đường TGF-β2/SMAD2 ức chế biệt hóa của nguyên bào sợi với nguyên bào sợi cơ. Từ đó làm giảm xơ hóa quá mức và giảm hình thành sẹo, điều hòa hoạt động của nguyên bào sợi và nguyên bào sợi cơ, điều tiết collagen và elastin, tăng sinh mạch máu… Không chỉ lập lại cơ chế tái tạo tự nhiên của con người, G4PRF-300™ còn phục vụ cho việc xử lý các vấn đề về biến chứng da liễu như: lão hóa, sắc tố, sẹo, mụn,…

Do đó, công nghệ độc quyền MPFᵀᴹ - Multi Peptide Factors chứa phức hợp G4PRF-300™ mang lại hiệu quả nhanh chóng, đáng kinh ngạc và có thể cảm nhận rõ rệt tác dụng trong việc hỗ trợ cải thiện lão hóa da như tăng sinh collagen, làm săn chắc da, cải thiện nếp nhăn và da chảy xệ; cải thiện sạm nám, tàn nhang, da xỉn màu, làm sáng đều màu da; làm đầy sẹo; phục hồi da sau khi bị mụn hoặc da mỏng yếu tổn thương do nhiễm corticoid; tăng đề kháng cho da, chống viêm, chống nhiễm trùng da, làm khỏe da; giúp da căng và mướt, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.

Là phức hợp có thể sử dụng an toàn cho cả nam và nữ, không giới hạn độ tuổi từ người lớn đến trẻ nhỏ, G4PRF-300™ được chứng minh không sử dụng kháng sinh, steroid hay hormone, Có nguồn gốc từ ngân hàng tế bào mô USA và được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất từ nhà máy dược Hoa Kỳ được FDA phê duyệt, với các chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất Quốc tế như cGMP, ISO,...

image1

Phức hợp tái tạo G4PRF-300™ là công nghệ tái sinh đắt giá nhất hiện nay, đồng thời cũng là bước tiến đột phá mới trong công nghệ thẩm mỹ, làm đẹp. Tất cả sản phẩm của BNV Biolab đều chứa thành phần G4PRF-300™, mỗi sản phẩm khác nhau được bổ sung thành phần và điều chỉnh nồng độ tối ưu cho mục đích sử dụng riêng. G4PRF-300™ tổng hợp các yếu tố tăng trưởng và protein, bổ sung exosome và các acid amin, vitamin khác từ nguồn nguyên bào sợi người.

Công nghệ MPF™ chứa phức hợp G4PRF-300™ đã được chứng minh là mang lại nhiều lợi ích cho da. Sự kết hợp giữa đa peptide và yếu tố tăng trưởng trong công nghệ này giúp tái tạo và phục hồi da một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận

largeer