Cuộc trò chuyện với Giám đốc Dược phẩm Hoàng Hà về những bước tiến mới trong đợt dịch COVID-19
Được biết Dược phẩm Hoàng Hà là một cái tên mới nổi trong thị trường phân phối dược phẩm nhập khẩu gần đây, nhất là trong đợt dịch COVID-19. Xin ông giới thiệu một chút về công ty?
Dược phẩm Hoàng Hà là công ty mới được thành lập hơn 2 năm đúng trong giai đoạn COVID-19 bắt đầu bùng phát. Đó vừa là thách thức cũng là thuận lợi của chúng tôi. Thách thức khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, sức mua giảm nên việc triển khai ban đầu đưa sản phẩm vào thị trường cũng gặp chút khó khăn. Tuy nhiên, đó cũng là thuận lợi khi thị trường thực sự cần các sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, miễn dịch, đặc biệt là các bệnh về hô hấp, nhóm sản phẩm chúng tôi phân phối đáp ứng được nhu cầu đó.
Chúng tôi lựa chọn những sản phẩm có công thức độc đáo, được sản xuất từ nguyên liệu chọn lọc, an toàn với công nghệ bào chế hiện đại, tuân thủ tuyệt đối tiêu chuẩn sản xuất EU-GMP, nhằm mang dến các sản phẩm chất lượng, tin cậy, tối ưu độ sinh khả dụng và phát huy hiệu quả tốt cho người dùng trong đợt dịch COVID-19 vào 2 năm trở lại đây.
Dược phẩm Hoàng Hà đưa ra những sản phẩm hỗ trợ tăng sức đề kháng trong mùa dịch COVID-19
Mặc dù thời gian phát triển thị trường còn chưa lâu, nhưng sản phẩm của chúng tôi đã được nhiều bệnh viện, nhà thuốc, phòng khám cùng các chuyên gia tin tưởng lựa chọn và tư vấn cho người bệnh. Giờ đây, Hoàng Hà hiện được biết đến với thương hiệu của hai nhà sản xuất Châu Âu đó là OTOSAN đến từ Italy và ORZAX đến từ Turkey.
Thị trường dược phẩm rất rộng lớn, vì sao ông lại chọn các sản phẩm hướng nhiều đến đối tượng nhi khoa?
Trẻ em luôn là đối tượng cần được quan tâm chăm sóc sức khỏe nhiều nhất trong mỗi gia đình chúng ta. Đặc biệt trong điều kiện môi trường sống ô nhiễm từ khói bụi, thực phẩm bẩn, lạm dụng hóa chất trong chăn nuôi, trồng trọt… dẫn đến có nhiều bé từ khi mới sinh ra đã có sức đề kháng và miễn dịch tự nhiên kém. Đồng thời thói quen lạm dụng thuốc kháng sinh, corticoid trong việc chữa trị bệnh dẫn đến hiện tượng kháng kháng sinh, phụ thuộc vào kháng sinh của trẻ.
Cũng là một ông bố có con trong độ tuổi nhỏ nên tôi càng ý thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc trẻ theo những liệu pháp tự nhiên để mang lại hiệu quả bền vững và chất lượng cuộc sống tốt hơn cho con.
Ngoài ra, bố mẹ trẻ ngày nay cũng được trang bị nhiều kiến thức chăm sóc trẻ nhỏ, họ muốn dành những sự tốt nhất cho con mình. Vì thế, những sản phẩm xuất xứ từ Châu Âu - thị trường nghiêm ngặt, kiểm soát chặt chẽ trong cấp phép và quản lý tiêu chuẩn sản xuất sẽ là lựa chọn tốt.
Đó là những lý do tôi chọn lựa các nhóm sản phẩm nhập khẩu từ thị trường nội địa Châu Âu cho nhóm đối tượng nhi khoa trong định hướng phát triển kinh doanh của mình.
Các sản phẩm của Hoàng Hà Pharma hướng đến là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tự nhiên, vì sao ông có lựa chọn này?
Với suy nghĩ phòng bệnh hơn chữa bệnh và lựa chọn các sản phẩm tự nhiên, không tác dụng phụ để hỗ trợ nâng cao sức đề kháng và miễn dịch tự nhiên tôi đã tìm kiếm rất lâu những nhà sản xuất phù hợp. Đến khi có cơ duyên tiếp cận được với hai thương hiệu Châu Âu là OTOSAN và ORZAX thì tôi càng tin tưởng vào lựa chọn của mình.
Châu Âu có lẽ là thị trường có sự sàng lọc tốt về chất lượng sản phẩm, tiêu chuẩn sản xuất, công nghệ bào chế với nguồn nguyên liệu sạch. Đây cũng là thị trường luôn hướng đến các giá trị bền vững nên các sản phẩm được đánh giá cao ở thị trường này chắc chắn là lựa chọn tốt.
Là một công ty trẻ, ông định hướng doanh nghiệp mình sẽ phát triển và định vị trên thị trường ra sao?
Trên cương vị đầu tàu, tôi đã có kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này. Vì vậy tôi có những đánh giá xác đáng về thị trường cũng như đưa ra những hoạch định rõ ràng, chắc chắn và bền vững. Chúng tôi luôn đầu tư nghiên cứu, tìm tòi các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người dùng. Tiếp tục phát triển mạng lưới và mở rộng thị trường, áp dụng công nghệ 4.0 trong Marketing phù hợp với thực tiễn dịch bệnh COVID-19.
Định vị Dược phẩm Hoàng Hà trên thị trường là một doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm chất lượng, nguồn gốc tự nhiên từ các nhà sản xuất Châu Âu. Một doanh nghiệp mang lại những giá trị đích thực, đáng tin cậy và đạo đức trong kinh doanh.
* "Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ"
Lê Hà
- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Kiểm soát đau đầu, mất ngủ - Giảm rủi ro đột quỵ từ sớm
Đau đầu, mất ngủ tuy không phải là một căn bệnh cụ thể gây đe dọa đến tính mạng nhưng chúng có thể trở thành yếu tố nguy cơ kéo gần khoảng cách đến hung thần đột quỵ. Do đó, kiểm soát tốt đau đầu, cải thiện chất lượng giấc ngủ chính là cách để chúng ta chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân từ sớm.May 18 at 9:34 am -
Hiệu quả tái tạo của công nghệ MPF™ kết hợp với phức hợp G4PRF-300™ đến từ USA
Công nghệ thẩm mỹ MPFᵀᴹ - Multi Peptide Factors là công nghệ tái tạo độc quyền đến từ thương hiệu BNV Biolab được nghiên cứu để chữa lành và tái sinh những thương tổn trên da. MPFᵀᴹ là công nghệ làm đẹp hiện đại nhất hiện nay và được các chuyên gia da liễu đánh giá sẽ trở thành xu hướng thẩm mỹ hàng đầu trong năm 2024.May 17 at 5:35 pm -
Doanh nhân Thủy Tiên được gây chú ý nhờ ngoại hình trẻ đẹp sau khi căng da chỉ vàng 24K
Sau 3 tháng thực hiện trẻ hóa Căng da chỉ vàng 24K, doanh nhân Thủy Tiên (vợ cũ của ca sĩ Đan Trường) được người hâm mộ chú ý với nhan sắc trẻ đẹp vượt thời gian. Doanh nhân Thủy Tiên cũng không ngần ngại bày tỏ sự yêu thích đặc biệt với phương pháp Căng da chỉ vàng 24K của Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu.May 16 at 3:43 pm -
Hội nghị khoa học thẩm mỹ quốc tế DEMIRE 2024 kết hợp triển lãm trang thiết bị y tế quốc tế - K Med Expo
Thành công năm 2023 sẽ là tiền đề cho sự bùng nổ của hội nghị khoa học thẩm mỹ quốc tế DEMIRE 2024 kết hợp triển lãm K-Med Expo Việt Nam 2024.May 15 at 7:37 pm