Đã bán hết vé xem đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng giải AFF Cup 2020

'Tuyển Việt Nam bước vào hành trình tham dự AFF Cup 2020
Do tình hình dịch COVID-19 cũng như quy trình nhập cảnh vào Singapore phức tạp nên các cổ động viên Việt Nam sẽ không thể đến nơi cổ vũ đội nhà tại AFF Cup 2020. Tuy nhiên, nước chủ nhà vẫn cho phép cổ động viên đến sân theo dõi các trận đấu. Đây là cơ hội cho cộng đồng người Việt Nam sinh sống, làm việc, học tập tại Singapore đến "tiếp lửa" cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.
Chưa đầy 24 giờ sau khi mở bán (từ 1/12), vé xem 3 trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2020 đã được bán hết. Riêng trận đấu với đội tuyển Campuchia diễn ra vào ngày 19/12, chỉ còn vé ở khu vực dành cho cổ động viên đội khách, đây là trận đấu đội tuyển Việt Nam được tính là chủ nhà.

Tuyển Việt Nam đã di chuyển sang Singapore vào ngày 1/12
Trước đó, ban tổ chức AFF Cup 2020 thông báo phát hành vé cho các trận đấu nhưng chỉ với số lượng hạn chế. Sân vận động quốc gia Singapore có sức chứa 55.000 chỗ ngồi nhưng sẽ chỉ có khoảng 10.000 khán giả được vào sân trong một trận đấu. Trong khi đó, ở sân Bishan, nơi diễn ra các trận đấu của tuyển Việt Nam, có sức chứa 7.000 chỗ ngồi nhưng ban tổ chức chỉ phát hành 1.000 vé mỗi trận.
Vé cho người lớn xem các trận đấu tại AFF Cup 2020 có giá 25 SGD, tương đương 410.000 đồng. Giá vé cho trẻ em có giá 15 SGD, tương đương 250.000 đồng. Theo thông báo từ ban tổ chức, các cổ động viên muốn vào sân phải tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng COVID-19.
Tại AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ Malaysia, Indonesia, Campuchia và đội tuyển Lào. Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các học trò sẽ đối đầu đội tuyển Lào trong trận ra quân ngày 6/12.
Theo Lao Động

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm