Đánh tan mỡ bụng bằng tay có đau không?

Giảm cân như thế nào là hiệu quả và đánh tan mỡ bụng bằng tay là một trong những lựa chọn của nhiều bạn trong việc giảm cân. Đối với những bạn trẻ chưa thực hiện phương pháp giảm cân này thì liệu đánh tan mỡ bụng bằng tay có đau không?
20/08/2018 23:41

Đánh tan mỡ bụng bằng tay có đau không?

Với những thông tin nói trên, bạn có thể thấy, đánh tan mỡ bụng bằng tay không quá đau như tưởng tượng. Tuy nhiên, phương pháp này cũng không có công dụng thần thánh như tưởng tượng của nhiều chị em.

Đánh tan mỡ bụng bằng tay có đau không? Đánh mỡ bụng bằng tay đem lại hiệu quả rõ rệt

Muốn giảm cân được nhanh, an toàn hiệu quả, ngoài việc thực hiện những bài massage đánh mỡ bụng bằng tay. Các chị em còn nên học cách giảm cân bằng chế độ dinh dưỡng, chế độ vận động tập thể dục hợp lí. Thực hiện những bài tập đánh mỡ bụng kết hợp với chế độ giảm cân khoa học giúp bạn có cơ hội sỡ hữu vóc dáng đẹp chuẩn ngày trong tầm tay.

Đánh tan mỡ bụng bằng tay như thế nào?

Bằng cách thực hiện kiên trì những biện pháp đánh tan mỡ bụng dưới đây, mong muốn sỡ hữu vóc dáng đẹp của bạn chắc sẽ không còn là ước mơ xa vời

Bước 1: Xoa 2 tay vào nhau cho hai lòng bàn tay ấm hơn. Bạn có thể sử dụng một số loại dầu massage tự làm ở nhà như dầu dừa, dầu nho…. để việc massage hiệu quả cao hơn.

Bước 2: Dùng hai ngón cái ấn từ rốn đến hông theo hình mũi tên. Lặp lại 2-3 lần, không ấn quá nhẹ hay quá mạnh.

Bước 3: Dùng tay xoa đều bụng, lấy rốn làm tâm điểm, xoay tay xung quanh rốn theo chiều kim đồng hồ và làm ngược lại. Thực hiện bước này ít nhất 20 lần.

Bước 4: Nằm ngửa, nắm tay lại, ấn nhẹ nhàng vào phần eo sau. Bạn chỉ cần cảm thấy lực ấn là được, khộng ấn mạnh vì dễ khiến da vùng này bị bầm. Tác động của việc ấn vào huyệt vị này sẽ giúp kích thích sự đốt mỡ và tuần hoàn máu.

Bạn chỉ mất khoảng 7 phút để hoàn thành bài massage này. Nếu kiên trì thực hiện bài massage này 2-3 lần/ ngày, bạn sẽ sớm đánh tan mỡ bụng.

Những nguyên tắc khi giảm cân bằng cách đánh mỡ bụng bằng tay

Chăm chỉ đánh mỡ bụng mỗi ngày để lấy lại vòng eo thon gọn

Các chuyên gia cho rằng, việc đánh mỡ bụng bằng tay cần kiên trì trong một thời gian dài mới thấy được kết quả. Bạn có thể kết hợp đánh mỡ bụng bằng tay với đá lạnh để tăng tốc cho quá trình đốt cháy mỡ thừa. Ngoài ra, chườm đá lạnh còn giúp hạn chế lão hóa da, làm săn chắc da và giúp da mịn màng hơn.

Kết hợp với biện pháp giảm cân bằng thực phẩm

Theo nhiều nghiên cứu, nguyên nhân gây thừa cân là mỡ trắng. Mà lượng mỡ trắng dư thừa thường xuyên tích tụ tại vùng eo, bụng, đùi … những vùng có cấu trúc lỏng lẻo. Vì vậy, việc giảm phải cần kết hợp vừa chế độ dinh dưỡng khoa học, vận động tích cực và sử dụng sản phẩm hỗ trợ có cơ chế tác động vào mỡ trắng.

Đánh tan mỡ bụng bằng tay có đau không? Giảm cân kết hợp với thực phẩm sẽ tốt cho sức khỏe

Giảm cân nhất định không được nóng vội

Nhiều chị em thời gian đầu rất chăm chỉ giảm cân và thực hiện mục tiêu cực kì mãnh liệt. Tuy nhiên, sau một thời gian kiên trì luyện tập họ bắt đầu chán nản và bỏ ngang mọi mục tiêu về cân nặng đã đặt ra.

Thực ra, giảm cân cần nhiều công sức và phải mất thời gian dài mới có thể giảm cân thành công. Tùy theo cơ địa của mỗi người mà phù hợp với những phương pháp giẩm cân với nhau. Và khi đã thực hiện được một phương pháp, bạn cần phải kiên trì và kiên trì thực hiện nó. Chỉ có như vậy mới mong mang lại hiệu quả tích cực.

comment Bình luận

largeer