Dễ dàng tăng chiều cao nhờ 4 loại vitamin thiết yếu này

Bên cạnh yếu tố di truyền, có một chế độ ăn uống lành mạnh có tác dụng trong việc cải thiện chiều cao. Dưới đây là 4 loại vitamin thiết yếu giúp tăng chiều cao hiệu quả.
03/09/2021 21:12
tangchieucao

Vitamin D

Đây là một trong những loại vitamin quan trọng giúp xương chắc khỏe và dài ra. Khi cơ thể không nhận đủ lượng vitamin D cần thiết, xương và răng sẽ trở nên yếu ớt và dễ bị tổn thương. 

Ngoài ánh sáng mặt trời, có thể tăng lượng vitamin D cho cơ thể bằng cách bổ sung các thực phẩm như sữa, cà chua, trái cây họ cam quýt, khoai tây và súp lơ. Thêm vào đó, vitamin D còn giúp cơ thể hấp thụ phốt pho và canxi tốt hơn.

Vitamin B1

Vitamin B1 rất hữu ích trong việc thúc đẩy sự phát triển của hệ xương. Đồng thời, vitamin B1 còn có khả năng cải thiện sức khỏe tim mạch, bổ máu và giúp hệ thần kinh hoạt động tốt hơn. Một số nguồn cung cấp vitamin B1 phổ biến bao gồm gạo, đậu phộng, thịt lợn và đậu nành.

Vitamin B2

Riboflavin hay còn được gọi là vitamin B2 là một trong những vi chất giúp tăng chiều cao hiệu quả. Bên cạnh đó, vitamin B2 còn giúp tăng cường sức khỏe của da, tóc, móng tay và ngăn và ngăn ngừa loãng xương. Trứng, cá, sữa và rau màu xanh lá là những thực phẩm giàu vitamin B2 mà bạn có thể bổ sung vào chế độ ăn uống.

Vitamin C 

Vitamin C hay còn được gọi là axit ascorbic có thể củng cố xương, răng. Ngoài ra, vitamin C là một chất chất chống oxy hóa giúp tăng cường sức đề kháng và làm chậm quá trình lão hóa. Các nguồn thực phẩm giàu vitamin C bao gồm cà chua, khoai tây, trái cây họ cam quýt và quả mọng.

Theo Stylecraze

comment Bình luận

largeer