Đêm Gala Báo chí và Doanh nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam: đêm hội ngộ, kết nối, tri ân

Tối ngày 23/06/2023, chương trình “Đêm Gala Báo chí và Doanh nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam” được tổ chức tại Queen Plaza, 16A Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. HCM. Đây là dịp hội ngộ, kết nối giá trị giữa Báo chí và Doanh nhân; tri ân các Nhà báo, phóng viên, cộng tác viên báo chí trong ngày “Tết” của mình và Doanh nhân có những giá trị đóng góp.
24/06/2023 15:13
Picture2
Picture3

Văn nghệ chương trình.

 Chương trình do Tạp chí Sức khỏe cộng đồng cùng Tạp chí Sức khỏe Việt phối hợp tổ chức. Hòa chung không khí hân hoan đêm gala có sự hiện diện của đại diện Ban tổ chức: Nhà báo Chu Thị Loan – Giám đốc Trung tâm truyền thông sự kiện Tạp chí Sức khỏe Cộng đồng, Nhà báo Quốc Cương - đại diện tạp chí Sức khỏe Việt. Về phía Tổ chức Chính trị Nhà nước có sự hiện diện của Thượng tá Vũ Văn Đoàn - Cục Chính trị Hải quân. Các anh chị Nhà tài trợ: shop hoa Thiên Lý, Công Ty Cổ Phần Đông Trùng Hạ Thảo BIO, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Bên cạnh đó, có sự góp mặt của hàng trăm nhà báo, phóng viên, doanh nhân, nghệ sĩ đến từ các đơn vị khác nhau cùng tham dự chương trình.

01
02

Đại diện BTC đón tiếp khách mời.

04
05
06
07

Một số khách mời báo chí, doanh nhân, nghệ sĩ tham dự chương trình.

Báo chí Việt Nam không chỉ đa dạng về những nhiệm vụ và vai trò quan trọng, mà còn là một nguồn cảm hứng vô tận. Các nhà báo, biên tập viên và phóng viên đã không ngừng thể hiện sự tận tâm và nhiệt quyết của mình thông qua việc tìm hiểu, phân tích và truyền tải thông tin đến cộng đồng. Song, doanh nhân Việt Nam không chỉ đóng góp quan trọng vào nền kinh tế quốc gia mà còn là những người tiên phong trong việc sáng tạo và thúc đẩy sự phát triển của xã hội. 

08

Nhà báo Chu Thị Loan – Giám đốc Trung tâm truyền thông sự kiện Tạp chí Sức khỏe Cộng đồng chia sẻ, tri ân đến Báo chí và Doanh nghiệp.

09

Nhà báo Quốc Cương – đại diện Tạp chí Sức khỏe Việt chia sẻ, tri ân đến Báo chí và Doanh nghiệp.

10

Thượng tá Vũ Văn Đoàn – Cục Chính trị Hải quân sẽ gửi đến các Nhà báo những lời chúc Tết ý nghĩa.

11

Nhà báo H Minh Sơn – Viện trưởng viện truyền thông quốc tế, phó tổng biên tập Tạp chí Nhiếp ảnh đời sống.

 \Đêm Gala Báo chí và Doanh nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam là đêm tôn vinh, tri ân những giá trị mà báo chí và doanh nhân Việt đã nỗ lực, đồng lòng, góp sức, chung tay xây dựng cho sự phát triển cộng đồng, kinh tế, xã hội nước nhà.

Picture17

Tri ân, trao hoa đến các doanh nhân có những đóng góp.

tri ân nhà báo

Tri ân, trao quà đến các Nhà báo, phóng viên, cộng tác viên báo chí.

Khí chất báo chí, hào khí doanh nhân xuất hiện trong đêm gala đã tạo nên bức tranh sôi động, nhiệt huyết cho toàn cảnh chương trình. Khoảnh khắc những tiếng nâng ly vang lên cũng là lúc tinh thần kết nối giữa Báo chí và Doanh nhân được lan tỏa. 

nâng ly

Nghi thức nâng ly.

 Phần đấu giá ngọc trai Vinpearl Phú Quốc đã góp phần tạo điểm nhấn cho không khí  chương trình. Đằng sau màn đấu giá là câu chuyện ý nghĩa về sự chung tay, giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được cơ hội thắp sáng ước mơ cắp sách ngày tựu trường.

nnmlk
Picture20

Các Doanh nhân đấu giá ngọc trai Vinpearl Phú Quốc, ủng hộ cho trẻ em vùng sâu vùng xa cắp sách đến trường.

 Chương trình “Đêm Gala Báo chí và Doanh nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam” đã khép lại nhưng những giá trị vẫn còn lưu đọng. Đó là giá trị hội ngộ thân tình; giá trị kết nối cảm xúc, tinh thần; giá trị tri ân những công lao, đóng góp của Báo chí và Doanh nhân. Sự kết hợp của tiềm lực ngôn luận và kinh tế hứa hẹn sẽ cùng xây dựng cộng đồng, xã hội nước nhà phát triển bền vững.

Ivy Trần

comment Bình luận

largeer