Đi chơi Trung thu: 5 người chết, 2 người bị thương sau vụ tông xe máy

Vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 4 xe máy do các cháu thanh, thiếu niên điều khiển đi chơi Trung thu ở Phú Thọ làm 5 người chết, 2 người bị thương.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
22/09/2021 09:06

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Đi chơi Trung thu 5 người chết, 2 người bị thương sau vụ tông xe máy ở Phú Thọ.

Đi chơi Trung thu 5 người chết, 2 người bị thương sau vụ tông xe máy ở Phú Thọ.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 4 xe máy do các cháu thanh, thiếu niên điều khiển đi chơi Trung thu ở Phú Thọ làm 5 người chết, 2 người bị thương.

Theo báo cáo của Ban ATGT Phú Thọ: Hồi 22h25 tối 21/9, tại km 15+050 - ĐT321C thuộc khu Hạ Khê, xã Minh Tân, huyện Cẩm Khê xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 4 xe máy do các cháu thanh, thiếu niên điều khiển đi chơi Trung thu (xác định tại thời điểm báo cáo).

Hậu quả làm chết 5 người (3 người chết tại chỗ , 2 người chết tại bệnh viện) bị thương 2 người.

Sau khi nắm được thông tin vụ việc Lãnh đạo Uỷ Ban ATGT Quốc gia đã trao đổi ngay với Lãnh đạo Ban ATGT tỉnh Phú Thọ, Chủ tịch UBND Huyện Cẩm Khê (đều đang trực tiếp chỉ đạo xử lý vụ việc).

Theo báo Phú Thọ đưa tin: Trong số các nạn nhân có người trong tình trạng say rượu. Các phương tiện để lại hiện trường gồm 2 xe mô tô Wave, BKS 19G1-16100 và BKS 19AF-02882; xe Honda BKS 88L1-14590; một xe Honda RFX, không gắn biển kiểm soát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Khê đã có mặt bảo vệ hiện trường, tổ chức đưa nạn nhân đi cấp cứu, phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, củng cố hồ sơ để xử lý.

Nguyên nhân ban đầu xác định, các nạn nhân điều khiển xe với tốc độ cao, không làm chủ được tay lái dẫn đến tai nạn.

Ủy ban ATGT đề nghị chỉ đạo các cơ quan chức năng của tỉnh và Huyện một số nội dung sau: Kiểm tra tình trạng nồng độ cồn và ma tuý trong máu đối với các nạn nhân trong vụ việc.

Kiểm tra tình trạng đội mũ bảo hiểm của nạn nhân; Kiểm tra, xác minh xem có dấu hiệu đua xe trái phép dẫn đến vụ việc hay không?.

Đề nghị quá trình xử lý và giải quyết hậu quả vụ việc và tang lễ cho các nạn nhân cần phải thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

comment Bình luận

largeer