Diva Thanh Lam thông báo đã nhận lời cầu hôn của bạn trai bác sỹ

Diav Thanh Lam cho biết cô đã được bạn trai cầu hôn và đang lên kế hoạch cho đám cưới ở tuổi 51.
By Theo BN/Sức khỏe cộng đồng
20/01/2021 16:52

Trong buổi họp báo diễn ra sáng 20/1, diva Thanh Lam đã chia sẻ niềm vui riêng của bản thân tới khán giả. Cụ thể, chị cho biết đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai là bác sỹ Tiến Hùng. 

Xuất hiện trong buổi họp báo cùng bạn gái, bác sỹ Tiến Hùng đã tiết lộ về kế hoạch cầu hôn của mình: ' "Một buổi tối, khi chúng tôi đi chơi, Lam bật cho tôi nghe Hẹn Yêu. Ca từ, giai điệu rất lãng mạn, đáng yêu. Tôi đã cầu hôn cô ấy và được đồng ý".

1

Không chỉ vậy, anh còn hài hước nói rằng, chuyện tình yêu của mình và Thanh Lam giờ không phải hẹn yêu mà là chốt yêu. Cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và báo giới.

Hiện cả hai đang lên kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới. Thanh Lam cho biết chị không quan trọng chuyện hình thức và hoàn toàn hài lòng với những gì đang có. Dù bạn trai thường xuyên phải đi trực và hiếm khi mới có thể ăn cơm cùng nhau nhưng chị vẫn không lấy đó là điều phiền muộn.

photo-1-15934196302817162070

Diva Thanh Lam công khai chuyện hẹn hò với bác sỹ Tiến Hùng từ hồi tháng 6 năm nay. Cả hai quen nhau tình cờ khi bác sỹ Tiến Hùng chính là người mổ mắt của nữ ca sĩ.

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
Showbiz Việt
comment Bình luận

largeer