DKRA Group liên tiếp được vinh danh giải thưởng trong nước và Quốc tế

Cuối tháng 5 vừa qua, Tập đoàn dịch vụ bất động sản DKRA (DKRA Group) đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lễ công bố giải thưởng Asia Pacific Property Awards 2023 – 2024 với 3 chiến thắng danh giá trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản. Cùng với đó, DKRA Group cũng được Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARs) vinh danh “Nhà phân phối bất động sản xuất sắc Việt Nam 2022”.
28/06/2023 14:24

“Gặt hái” liên tiếp được nhiều giải thưởng quan trọng cả trong nước lẫn Quốc tế, DKRA Group đã chứng minh được chiến lược phát triển toàn diện, bền vững cùng với với năng lực vượt trội và nguồn nhân lực tinh nhuệ. Với những thành công nổi bật trong nhiều năm qua, DKRA Group nỗ lực không ngừng nghỉ khẳng định vị thế của tập đoàn trên thị trường bất động sản.

Sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm, Asia Pacific Property Awards là giải thưởng quốc tế hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương, quy mô lớn, chuyên nghiệp, tiêu chí đánh giá minh bạch. Cùng với sự thẩm định chặt chẽ và khảo sát thực địa của Hội đồng giảm khảo quốc tế hơn 80 chuyên gia nổi tiếng trong ngành để đưa ra kết quả chuẩn xác.

Vượt qua nhiều vòng đánh giá khắt khe và chứng minh hồ sơ năng lực nghiêm ngặt, DKRA Group đã “đánh bại” được nhiều đối thủ nặng ký trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và vinh dự được xướng tên tại 3 hạng mục giải thưởng:

Vietnam’s Best Real Estate Agency (5-20 Offices) - Hệ thống Phân phối Bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam

Vietnam’s Property Agency/Consultancy - Đơn vị Tư vấn dịch vụ Bất động sản xuất sắc Việt Nam

Vietnam’s Real Estate Agency/Consultancy Marketing - Đơn vị Tư vấn tiếp thị Bất động sản xuất sắc Việt Nam

DKRA Group khẳng định vị thế với 3 chiến thắng lớn tại Asia Pacific Property Awards

DKRA Group khẳng định vị thế với 3 chiến thắng lớn tại Asia Pacific Property Awards

Năm thứ 3 liên tiếp “thắng lớn” trên trường quốc tế, sánh bước cùng với hàng trăm doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực kiến trúc - thiết kế nội thất - bất động sản và phát triển dự án trên toàn cầu, DKRA Group đang ngày càng nâng cao vị thế thương hiệu và từng bước thực hiện hóa mục tiêu trở thành “Thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”.

Bên cạnh đó, cùng với các hoạt động nổi bật cũng như những đóng góp to, lớn tích cực của DKRA cho nghề môi giới và thị trường bất động sản. Ngày 24/6 vừa qua, Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARs) đã vinh danh DKRA Group ở 3 hạng mục quan trọng:

DKRA Group -  “Nhà phân phối bất động sản Xuất sắc Việt Nam 2022”.

DKRA Vega (thành viên DKRA Group) - “Nhà phân phối bất động sản Tiêu biểu Việt Nam 2022”.

DKRA Virgo (thành viên DKRA Group) - “Nhà phân phối bất động sản Tiêu biểu Việt Nam 2022”.

DKRA Group liên tiếp xác lập những cột mốc ấn tượng

DKRA Group liên tiếp xác lập những cột mốc ấn tượng

Ở hạng mục cá nhân, 9 nhân tố xuất sắc đại diện cho hệ thống DKRA Realty (Thương hiệu mảng dịch vụ Tiếp thị & Phân phối của DKRA Group), đã được VARs trao tặng danh hiệu cao quý.

“Chiến thắng giòn giã tại các giải thưởng uy tín trong nước và Quốc tế, cho thấy sự yêu mến, công nhận và tôn vinh của cộng đồng đối với những giá trị mà DKRA Group đã đóng góp cho lĩnh vực dịch vụ bất động sản. Đồng thời, minh chứng rõ nét tiềm lực vững vàng, tinh thần thích ứng linh hoạt và khả năng kiện toàn nguồn lực của doanh nghiệp trước biến động của nền kinh tế toàn cầu” - Đại diện DKRA Group chia sẻ về những thành quả đạt được.

Giải thưởng danh giá từ Asia Pacific Property Awards và Hội môi giới Bất động sản Việt Nam đã đánh dấu bước chuyển mình trên hành trình 12 năm phát triển của DKRA Group với định vị là “Tập đoàn dịch vụ bất động sản toàn diện - chuyên sâu - đổi mới”.

 DKRA Group tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ toàn diện với 3 nhóm dịch vụ chiến lược: DKRA Consulting - Nghiên cứu & Tư vấn phát triển; DKRA Realty - Tiếp thị & Phân phối và DKRA Living - Quản lý & Vận hành.

 DKRA Group là thương hiệu dịch vụ bất động sản Việt Nam tiên phong cung cấp giải pháp tối ưu hiệu quả bất động sản cho đối tác, khách hàng với chuỗi dịch vụ và sản phẩm chất lượng. Đồng thời, thông qua hoạt động đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, góp phần thúc đẩy sự phát triển minh bạch, chuyên nghiệp và bền vững của thị trường bất động sản.

 DRKA kiên định theo đuổi hệ giá trị cốt lõi: Tín (Cam kết) - Trí (Hiệu quả) - Đức (Chính trực, DKRA Group không ngừng phát triển đội ngũ chuyên nghiệp, chuẩn mực và am hiểu thị trường,… Hiện DKRA Group đang sở hữu hơn 800 nhân sự chuyên môn cao và mạng lưới liên kết phân phối hơn 3.000 nhân sự hoạt động khắp các tỉnh thành miền Nam, miền Trung.

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận

largeer