Đoàn Sở Y tế Bình Dương tham quan Bệnh viện Tâm thần Tiền Giang và Bến Tre

Những năm qua Ngành Y tế Bình Dương luôn chú trọng trong công tác phát triển và từng bước hoàn thiện, thích ứng trong tình hình mới. Ngày 8/9, Đoàn Sở Y tế tỉnh Bình Dương đã đến tham quan và học hỏi mô hình hoạt động của 2 Bệnh viện chuyên khoa Tâm thần Tiền Giang và Bến Tre.
09/09/2023 15:44

Đoàn tham quan gồm có BS.CK II Huỳnh Minh Chín, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Dương; Lãnh đạo các Phòng chức năng Sở; BS.CK II Nguyễn Văn Tính, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương và Trưởng Khoa tâm thần Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Đoàn Sở Y tế Bình Dương tham quan Bệnh viện Tâm thần 2 tỉnh Tiền Giang và Bến Tre

Đoàn Sở Y tế Bình Dương tham quan Bệnh viện Tâm thần 2 tỉnh Tiền Giang và Bến Tre

Trong chuyến tham quan, đoàn đã học hỏi nhiều mô hình hay của 2 Bệnh viện Tâm Thần Tiền Giang và Bến Tre trong triển khai hoạt động cũng như cách tổ chức nhân lực, vị trí việc làm, cơ chế tài chính, công tác chỉ đạo tuyến và huy động các nguồn lực khác để hoạt động hiệu quả.

Vào thời điểm dịch bệnh COVID-19 bùng phát trong đợt dịch lần thứ 4 năm 2021, Bệnh viện chuyên khoa Tâm Thần, phường Phú Chánh, Thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương là cơ sở để sử dụng điều trị bệnh nhân COVID-19 rất hiệu quả. Sau dịch bệnh để chuyển đổi công năng phù hợp tình hình mới, Sở Y tế đã lên kế hoạch đưa bệnh viện vào sử dụng trong thời gian sớm nhất.

Đức Tường

 
comment Bình luận

largeer