Đoan Trang: “Tôi muốn cùng gia đình nghỉ dưỡng tại NovaWorld Ho Tram thường xuyên hơn”
Vừa qua, Đoan Trang cùng đại gia đình 3 thế hệ đã có kỳ nghỉ với đầy ắp trải nghiệm thú vị tại NovaWorld Ho Tram. Chia sẻ về tổ hợp du lịch đa sắc màu này, nữ ca sĩ có biệt danh “thỏi chocolate biết hát” cùng các thành viên dành nhiều lời khen ngợi, cho rằng đây là điểm du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi không thể bỏ lỡ cho các đại gia đình.

Chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời cho đại gia đình
- Do ảnh hưởng của dịch nên chắc hẳn rất lâu rồi Đoan Trang mới có dịp cùng đại gia đình đi nghỉ dưỡng, Chị có thể chia sẻ cảm xúc của mình?
- Đã lâu lắm rồi, tôi mới có dịp cùng gia đình đi nghỉ dưỡng. Đặc biệt, lần về Việt Nam này còn có gia đình chị gái trở về từ Bắc Âu càng khiến tôi cảm thấy hào hứng.
- Việc tìm kiếm điểm du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí cho đại gia đình có khiến chị gặp khó khăn?
- Tìm được điểm nghỉ dưỡng có đủ tiện ích làm hài lòng các thành viên thuộc nhiều nhiều thế hệ là điều không dễ. Điểm đến này có thể hợp với người này, nhưng người kia lại không. Vì vậy, tôi quyết định chọn một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng “All in One”, nơi vừa có cảnh sắc hài hòa với thiên nhiên, không gian đẹp, vừa có đủ tiện ích từ ăn uống, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đến vui chơi, mua sắm.
Từng ghé đến NovaWorld Ho Tram cùng chồng và con gái, tối rất ấn tượng và yêu thích nơi này. Hiện tại, nhiều tiện ích thú vị dành cho mọi lứa tuổi tại đây đã đi vào hoạt động, nên tôi càng hào hứng cùng đại gia đình đến đây.

- Như vậy, đây là lần thứ hai Đoan Trang trở lại NovaWorld Ho Tram. Cảm xúc của chị trong lần trở lại có gì khác so với trước đây?
- Dù biết trước là NovaWorld Ho Tram đã đổi khác so với lần đầu ghé đến, tôi vẫn không khỏi bất ngờ. Nơi đây khoác lên tấm áo mới đa sắc màu, dường như mọi thứ đều lột xác. Các tiện ích mua sắm, ẩm thực, vui chơi, giải trí đều đã xuất hiện, mang đến dáng dấp của một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí chuẩn quốc tế với sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Đô thị du lịch “chiều lòng” gia đình nhiều thế hệ.
- Trong chuyến đi lần này, chị và gia đình đã trải nghiệm những tiện ích nào tại NovaWorld Ho Tram? Điều gì làm chị ấn tượng nhất?
NovaWorld Ho Tram không thiếu tiện ích để cả đại gia đình tận hưởng kỳ nghỉ. Bên cạnh hòa mình vào thiên đường biển xanh, cát trắng, nắng vàng thơ mộng của Hồ Tràm, chúng tôi có nhiều kỷ niệm đáng nhớ tại công viên giải trí Tropicana Park sôi động, hồ bơi nước mặn Ocean Pool, đại lộ shophouse rực rỡ sắc màu…
Tôi đặc biệt ấn tượng với nhà hàng The Shark có kiến trúc hình cá mập vươn mình ra biển khơi cùng tầm nhìn ôm trọn vùng biển Hồ Tràm. Không gian bên trong nhà hàng sang trọng, bài trí đẹp mắt, mọi góc lên hình đều đẹp lung linh. Thực đơn từ Á đến Âu của nhà hàng đều rất hấp dẫn.

Đi dọc theo đại lộ Shophouse, bạn còn có thể bắt gặp loạt thương hiệu nổi tiếng như trà sữa Xing Fu Tang, Gloria Jean's Coffee hay kem Baskin Robbins. Với tín đồ mua sắm như tôi, sự xuất hiện của các cửa hàng làm đẹp như Clio, The Face Shop; các thương hiệu thời trang Lady Boutique, Lazy & Comfy, Koski, Xuân Thu, Mega Sports, Sun&Sea… càng làm kỳ nghỉ tại NovaWorld Ho Tram thêm tuyệt vời.

- Trước những tiện ích, dịch vụ mà NovaWorld Ho Tram mang đến, chị đánh giá như thế nào về tiềm năng phát triển du lịch của nơi này, nhất là khi “ngành công nghiệp không khói” đang phục hồi tích cực sau dịch?
- Tôi đánh giá cao tiềm năng phát triển du lịch cũng như Bất động sản du lịch của NovaWorld Ho Tram bởi Hồ Tràm rất gần TP.HCM. Với hệ tiện ích đẳng cấp và hoàn chỉnh sẵn có, khi du lịch trở nên sôi động sau dịch, NovaWorld Ho Tram chắc chắn thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước tìm đến trải nghiệm, vui chơi.
Điều đó được thể hiện rõ qua chuyến đi lần này. Cùng với gia đình tôi, rất nhiều du khách cũng chọn NovaWorld Ho Tram cho kỳ nghỉ hè, tạo nên không khí sôi động, náo nhiệt.

- Sự phát triển thần tốc của NovaWorld Ho Tram cho chị kỳ vọng gì vào việc đầu tư vào các sản phẩm BĐS của tổ hợp nghỉ dưỡng du lịch giải trí này?
Sự lột xác của NovaWorld Ho Tram chỉ trong thời gian ngắn cho thấy được tâm huyết cũng như năng lực vững mạnh, uy tín của chủ đầu tư. Loạt tiện ích cao cấp, đa dạng tại đây bắt nhịp xu hướng du lịch hòa hợp với thiên nhiên, đề cao sức khỏe và trải nghiệm mới mẻ cho tôi nhiều hy vọng vào việc đầu tư second home tại khu vực có tiềm năng phát triển du lịch lớn như Hồ Tràm. Cùng với đó, uy tín của Novaland trên thị trường sẽ là bảo chứng để các nhà đầu tư an tâm thu về lợi nhuận.
Trân trọng kính mời quý độc giả tham dự sự kiện “Tropicana Festival” diễn ra ngày 15,16,17/07/2022 tại NovaWorld Ho Tram, Bà Rịa Vũng Tàu.
Chương trình khám phá chuỗi trải nghiệm đa sắc màu đến các phân kỳ The Tropicana, Habana Island, Morito và Wonderland. Nhà đầu tư có cơ hội hưởng nhiều chính sách hấp dẫn khi sở hữu second home tại NovaWorld Ho Tram ngay trong sự kiện. Chi tiết vui lòng liên hệ khác tại Website: novaworldhotram.vn, hoặc Hotline: 1900636666
Nhật Long

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Amway đứng Top 6 "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025"
Amway Việt Nam - Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.May 23 at 7:01 pm -
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am