Dự án hợp tác giữa GreenNow và Vime Farm - Mang đến những đột phá trong nông nghiệp bền vững

 Dự án hợp tác giữa GreenNow và Vime Farm tập trung vào việc áp dụng các giải pháp của GreenNow vào quy trình chăm sóc cây trồng của Vime Farm nhằm tối ưu hóa hiệu suất, tiết kiệm chi phí và tăng năng suất cây trồng. Với sự kết hợp lần này, dự án hứa hẹn sẽ mang lại những lợi ích lớn từ giảm thiểu tiêu thụ nước, phân bón và thuốc trừ sâu để cải thiện năng suất và chất lượng sản phẩm. 
24/06/2023 13:47
F1

Dự án hợp tác giữa GreenNow và Vime Farm.

Thông tin về thương hiệu GreenNow và Vime Farm 

Thương hiệu GreenNow - Vải phủ gốc cây chống cỏ 

GreenNow là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp và các giải pháp sinh thái. Với cam kết tạo ra một tương lai xanh, GreenNow đã chứng tỏ sự tiên phong sáng tạo trong việc ứng dụng các giải pháp tiên tiến để tối ưu hóa năng suất, giảm thiểu tác động môi trường và cải thiện quy trình sản xuất nông nghiệp. 

f2

Thương hiệu GreenNow - chuyên sản xuất và phân phối vải phủ gốc cây chống cỏ.

 Mục tiêu chính của GreenNow là đảm bảo các quy trình sản xuất nông nghiệp được thực hiện theo cách thông minh, tiết kiệm năng lượng và tài nguyên nhằm mang lại những lợi ích lớn, từ giảm thiểu lượng tiêu thụ nước, phân bón và thuốc trừ sâu, để cải thiện năng suất và chất lượng sản phẩm. 

f4

Vải phủ gốc cây chống cỏ GreenNow được dùng cho nhiều loại cây nông nghiệp.

 Vải phủ gốc cây chống cỏ GreenNow được dùng phổ biến cho các loại cây nông nghiệp như sầu riêng, nho, thanh long, vải,... Bên cạnh đó những cây cảnh trong sân vườn cũng được sử dụng khá nhiều.

 Ngoài ra GreenNow còn sản xuất và cung cấp mặt hàng như túi vải trồng cây và nhà pet làm từ vải xăm kim. Những sản phẩm đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng và cùng chung một mục tiêu đó là bảo vệ môi trường. 

Thương hiệu Vime Farm - Giải pháp nông nghiệp sạch 

Vime Farm là một trong những giải pháp nông nghiệp sạch hàng đầu, đặc biệt tập trung vào sản xuất nông nghiệp hữu cơ và tiêu chuẩn môi trường cao. Với sự cam kết đem lại những sản phẩm nông nghiệp an toàn và tự nhiên, Vime Farm đã xây dựng một thương hiệu uy tín. 

f4

Vườn nông trại sầu riêng sinh thái 4.0 rộng 300Ha tại Sông Hinh - Phú Yên.

Với nông trại sầu riêng sinh thái 4.0 rộng 300Ha tại Sông Hinh - Phú Yên, Vime Farm đặt sự chú trọng vào việc sản xuất nông nghiệp hữu cơ chất lượng cao. Họ tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo về chất lượng và bảo vệ môi trường. Vime Farm tận dụng các phương pháp tự nhiên như sử dụng phân bón hữu cơ, chất xúc tiến tăng trưởng tự nhiên và các biện pháp sinh thái như sử dụng thảm chống cỏ quanh gốc cây để bảo vệ sự khỏe mạnh của cây trồng và đảm bảo chất lượng sản phẩm cuối cùng. 

F5

Sản phẩm nông nghiệp của Vime Farm đạt tiêu chuẩn về chất lượng.

 Việc đặt mục tiêu cao về chất lượng và tiêu chuẩn môi trường, Vime Farm tạo ra những sản phẩm nông nghiệp sạch, an toàn cho sức khỏe con người và môi trường. Những sản phẩm này không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà còn giúp duy trì cân bằng sinh thái và bảo vệ sự đa dạng sinh học. 

Nông trại sầu riêng sinh thái 4.0  Vime Farm khi sử dụng thảm chống cỏ GreenNow 

Có thể bạn chưa biết những cây nông nghiệp lâu năm như sầu riêng thường rất nhạy cảm nhất là phần gốc cây. Vì thế người nông dân cần đặc biệt chăm sóc kỹ lưỡng phần xung quanh gốc cây để cây đạt được năng suất như mong muốn. 

F6

Thông thường vườn trồng cây nếu không được làm sạch cỏ bằng cách cắt thì sẽ phải phun thuốc diệt cỏ, điều này không những ảnh hưởng đến thời gian và công sức, mà về lâu dài nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe người nông dân. 

F7

Vì thế nông trại sầu riêng sinh thái 4.0 Vime Farm đã áp dụng phương pháp dùng vải phủ gốc cây chống cỏ, sản phẩm được sản xuất và cung cấp bởi GreenNow, sản phẩm này có thể giải quyết được hết tất cả các vấn đề trên nhờ vào công dụng của nó. 

Lợi ích khi sử dụng thảm chống cỏ GreenNow 

  • Tạo một lớp che phủ trên mặt đất ngăn cản sự sinh trưởng của cỏ dại và bảo vệ gốc cây khỏi những tác động xung quanh. 
  • Giữ ẩm và giảm hơi nước: ngăn hơi nước bay hơi nhanh chóng từ mặt đất, giúp duy trì độ ẩm cho cây trồng và đất, đồng thời giảm nhu cầu tưới nước.
  • Hạn chế sử dụng hóa chất: vải phủ gốc cây GreenNow ngăn chặn sự phát triển của cỏ dại nên việc sử dụng thuốc diệt cỏ có thể giảm thiểu hoặc không cần thiết. 
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: khi sử dụng vải phủ gốc cây chắn cỏ, người dân không cần thường xuyên cắt cỏ hoặc xử lý các biện pháp diệt cỏ khác, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. 
  • Sản phẩm vải phủ gốc cây có độ bền lên đến 5 - 7 năm, giúp bà con có thể tận dụng lâu dài qua các mùa vụ khác nhau. 
f8

Vườn nông trại sinh thái Vime Farm tại Sông Hinh - Phú Yên.

 Mô hình nông trại sinh thái sầu riêng Vime Farm tại Phú Yên tuân thủ theo quy trình Global Gap đảm bảo chất lượng cho từng trái sầu riêng. Vime Farm áp dụng mã QR code cho từng gốc sầu riêng với những thông tin rõ ràng về nguồn gốc, giảm mức tối đa sử dụng thuốc bảo vệ thực vật và đạt tiêu chuẩn về bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, đủ tiêu chí xuất khẩu sang nhiều nước như: Trung Quốc, Singapore, Nhật Bản, . . . 

Việc hợp tác giữa GreenNow và Vime Farm còn mang lại lợi ích cho ngành nông nghiệp bền vững nói chung. Áp dụng các biện pháp tiên tiến để tối ưu hóa năng suất, giảm thiểu tác động môi trường và cải thiện quy trình sản xuất nông nghiệp nhằm tạo ra mô hình mẫu, tác động tích cực đến cộng đồng nông dân và thúc đẩy sự phát triển của nông nghiệp bền vững. 

Liên hệ mua thảm chống cỏ phủ gốc cây trồng GreenNow 

Hotline: 077.777.0660

Website: https://greennow.com.vn/ 

Địa chỉ: Lô 37-39 đường 19A, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TPHCM.

Ivy Trần

comment Bình luận

largeer