Dự án thiện nguyện "Áo ấm trao em" mang đến cái Tết yêu thương cho trẻ em vùng cao

Tết Giáp Thìn 2024 không còn xa, như bao đứa trẻ khác, các bạn nhỏ tại Trường Tiểu học & THCS Hang Kia A, xã Hang Kia, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình cũng rất thích thú khi có những bộ quần áo, hay những chiếc váy mới. Tuy nhiên, điều ước tưởng chừng như đơn giản của các em nhỏ bỗng trở nên xa vời khi bao lâu nay các em ăn không đủ no, quần áo không đủ mặc.
07/01/2024 17:03

Thấu hiểu được hoàn cảnh của các em, Đội tình nguyện thường trực Khoa Công nghệ Thực phẩm, Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam đã phát động "Quỹ 50.000 đồng - Áo ấm trao em". Đây là dự án quyên góp gây quỹ cho chương trình "Tết yêu thương 2024" với mục đích kêu gọi các nhà tài trợ, mạnh thường quân, các bạn học sinh, sinh viên, các vị phụ huynh,... và những tấm lòng tương thân, tương ái, tinh thần “lá lành đùm lá rách", trao gửi những yêu thương đến các bạn nhỏ tại Trường Tiểu học & THCS Hang Kia A.

aoaam

Đối với những người có cuộc sống tốt hơn, 50.000 đồng chỉ là một cốc trà sữa full topping, một mẹt ăn vặt hay cũng có thể là một vé xem phim, nhưng với các bạn nhỏ tại xã Hang Kia, đó lại là chiếc áo mới đón xuân về. Những đóng góp, yêu thương xuất phát từ điều nhỏ nhất của mỗi người sẽ tạo nên những điều vô cùng ý nghĩa. 

Bên cạnh những chiếc áo ấm, đội thiện nguyện sẽ trao tặng cho các em cả sách, vở, đồ dùng học tập, giày dép, thực phẩm (gạo, mì tôm, đồ khô, đồ hộp,...).

Đội tình nguyện thường trực Khoa Công nghệ Thực phẩm hi vọng rằng, với truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc ta, các em nhỏ vùng cao ở các thôn bản xa sẽ được sưởi ấm phần nào. Mỗi một chiếc áo, một chiếc khăn, hay một đôi tất đóng góp vào quỹ đều sẽ góp phần giúp các em có một mùa xuân ấm áp, giúp các em nhỏ vượt qua một mùa đông lạnh giá.

Thu Trang

comment Bình luận

largeer