Tưng bừng Ngày hội sức khỏe cộng đồng năm 2023

Ngày 23/12/2023, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội, Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Hội Người cao tuổi Việt Nam, Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi (NCT) và y tế cộng đồng phối hợp cùng Hội NCT huyện Hoài Đức long trọng tổ chức Ngày hội sức khỏe cộng đồng năm 2023.
24/12/2023 14:09

Tham dự chương trình, về phía Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam (GDCSSKCĐ) có sự hiện diện của Phó Chủ tịch Hội: Ông Vũ Việt Anh; TS. Vương Văn Việt, Tổng Biên tập Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng. Đại tá Tạ Quang Vinh, Tổng Thư ký Hội; Ông Phạm Công Bổng, Chánh Văn phòng Hội; Cùng các ông, bà trong Ban Thường vụ Hội.

IMG_9254

Đại biểu tham dự chương trình

Chương trình còn có sự tham dự của bà Hoàng Thị Thơm, Phó Cục trưởng Tổng cục dân số, Bộ Y tế; Ông Trương Xuân Cừ, Đại biểu Quốc hội, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam; Ông Nguyễn Huy Du, Phó Ban Thường trực Hội NCT huyện Hoài Đức; GS.TS. Nguyễn Huy Nga, Nguyên Cục trưởng Cục Y tế dự phòng Bộ Y tế, Viện trưởng Viện Nghiên cứu sức khoẻ NCT và Y tế cộng đồng; Ông Tạ Duy Quy, Nguyên Trưởng phòng Thanh tra Bộ Y tế, Chủ tịch Hội đồng quản lý, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu sức khoẻ NCT và Y tế cộng đồng; Ông Đinh Việt Thắng, Ủy viên thường trực Ban đại diện NCT TP. Hà Nội.

IMG_9248

Đến với Ngày hội sức khỏe cộng đồng năm 2023 còn có sự tham dự của đại diện hội NCT từ các quận, huyện, phường xã trên địa bàn TP. Hà Nội và các tỉnh phía Bắc; Các quý doanh nghiệp, nhà tài trợ, quý khách mời; Cùng với đó là hơn 1.000 hội viên NCT.

Phát biểu khai mạc ngày hội, thay mặt lãnh đạo Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, ông Vũ Việt Anh, Phó Chủ tịch Hội chia sẻ: Trải qua 15 năm hoạt động, được sự quan tâm của Đảng, Chính phủ, các cơ quan ban ngành trung ương, các địa phương, đặc biệt là sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng xã hội, Hội GDCSSKCĐ Việt Nam đã không ngừng phát triển tổ chức, hội viên rộng khắp các vùng miền của Tổ quốc. Hội đã chủ động phối hợp với nhiều cơ quan, tổ chức, triển khai đa dạng, phong phú nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe tại cộng đồng như: Ký kết với Bộ Y tế, Chương trình phối hợp số 1281 ngày 7/11/2019 về công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân giai đoạn năm 2019-2026; Ký kết chương trình phối hợp với Hội NCT Việt Nam, Hội Khuyến học Việt Nam, Tổng hội Y học Việt Nam, Hội Nam Y Việt Nam, Hội Quân dân y Việt Nam, Hội Bác sĩ gia đình Việt Nam, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam, Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nông nghiệp tuần hoàn, và các tổ chức, đơn vị khác.

IMG_9272

Ông Vũ Việt Anh, Phó Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình 

Thực hiện các Chương trình phối hợp nêu trên, thời gian qua, Hội GDCSSKCĐ Việt Nam chỉ đạo các đơn vị trực thuộc Hội tập trung đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại cơ sở. Trong đó, Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng (IEP) là một trong các đơn vị trực thuộc Hội, với đội ngũ đông đảo các chuyên gia, nhà khoa học, các bác sĩ, đã và đang triển khai mạnh mẽ các hoạt động như: Truyền thông, giáo dục cho người cao tuổi, người nhà người cao tuổi, Chủ nhiệm câu lạc bộ người cao tuổi về các phương pháp tự CSSK, phòng bệnh, dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm; Phát triển các ấn phẩm, sách báo để tuyên truyền, giáo dục CSSK; Hướng dẫn về tập luyện dưỡng sinh, cung cấp dịch vụ tư vấn về dinh dưỡng dưỡng sinh, kỹ năng tự chăm sóc sức khỏe và tâm lý dưỡng sinh để xây dựng môi trường thân thiện với người cao tuổi; Tổ chức các chương trình khám, chữa bệnh tại cộng đồng cho người dân, đặc biệt là người dân ở vùng sâu, vùng xa; Thành lập mô hình bác sỹ gia đình và các loại hình dịch vụ như: Dịch vụ tư vấn sức khỏe và CSSK tại nhà, quầy thuốc và dụng cụ y tế gia đình, vận chuyển đưa đón bệnh nhân. Phát triển và chuyển giao mô hình mạng lưới Câu lạc bộ CSSK ban đầu tại cộng đồng; Nghiên cứu, phát triển mô hình, mạng lưới CSSK ban đầu cho cộng đồng tại tuyến y tế cơ sở theo nguyên lý học gia đình, phát triển các Trung tâm CSSK ban đầu trong Trạm Y tế xã, phường, thị trấn và câu lạc bộ CSSK Người cao tuổi tại cộng đồng.

Ông Vũ Việt Anh bày tỏ, chương trình Ngày Hội sức khỏe cộng đồng năm 2023 được tổ chức trong không khí cả nước đang nhộn nhịp chuẩn bị đón chào năm mới 2024, và chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán Giáp Thìn. Đặc biệt, toàn thể cán bộ, hội viên Hội GDCSSKCĐ Việt Nam cũng đang phấn khởi, vui mừng hướng tới Lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập Hội (25/12/2008 - 25/12/2023). Đây là sự kiện truyền thống hàng năm của Hội, nhằm tuyên truyền, cổ vũ cộng đồng tham gia rèn luyện, bảo vệ, chăm sóc sức khỏe, đồng thời cung cấp thông tin, kiến thức, giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm khoa học nghệ trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

IMG_9295

Bà Hoàng Thị Thơm, Phó Cục trưởng Tổng cục dân số, Bộ Y tế phát biểu tại chương trình

Để chương trình Ngày hội sức khỏe cộng đồng năm 2023 được diễn ra, không thể thiếu vắng sự chỉ đạo sát sao của Bộ Y tế và sự tham mưu, hỗ trợ đến từ Cục dân số. Phát biểu tại chương trình, bà Hoàng Thị Thơm, Phó Cục trưởng Tổng cục dân số, Bộ Y tế cho hay: Trong những năm qua, Đảng, Nhà nước rất quan tâm đến công tác CSSK nhân dân, đặc biệt CSSK NCT. Thực hiện Nghị quyết 137/NQ-CP về chương trình hành động của Chính phủ; Nghị quyết số 21-NQ/TW ngày 25/10/2017 của Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về công tác dân số trong tình hình mới; Ngày 13/10/2020 Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1579/QĐ-TTg phê duyệt chương trình CSSK NCT đến năm 2030.

Chương trình đã đưa ra nhiều các chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cụ thể, trong đó, tập trung chủ yếu vào CSSK NCT tại cộng đồng, nhằm cụ thể hóa các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, chỉ rõ tầm quan trọng của công tác CSSK NCT, khuyến khích các hoạt động tự CSSK, khuyến khích các tổ chức, cá nhân tham gia vào lĩnh vực này để tăng cường hơn nữa chất lượng CSSK NCT, đẩy mạnh xã hội hóa y tế về CSSK. Đây là tiền đề đáng mừng để chúng ta cùng chung tay CSSK NCT tại cộng đồng. Đến nay, đã có 56/63 tỉnh, thành phố đã ban hành kế hoạch thực hiện chương trình CSSK NCT tại các địa phương.

Bà Hoàng Thị Thơm nhận định, việc giữ gìn và chăm lo, bảo vệ sức khỏe thông qua rèn luyện là một trong những vấn đề cốt yếu để có sức khỏe, mỗi một người biểu diễn ở đây đều là những tấm gương về rèn luyện để bảo vệ sức khỏe. Họ đã biết tự chăm lo cho mình và tập hợp lại thành các câu lạc bộ để tự sinh hoạt, chăm sóc nhau và tạo dựng nên một cộng đồng khỏe mạnh. Điều này vô cùng ý nghĩa khi già hóa dân số đang là gánh nặng của đất nước ta trong giai đoạn phát triển. Đó cũng là phần giảm thiểu áp lực cho công tác CSSK, công tác khám chữa bệnh của hệ thống y tế.

"Đây cũng là lí do mà Cục dân số, Bộ Y tế đánh giá cao các hoạt động của Hội GDCSSKCĐ Việt Nam. Trong thời gian tới, đề nghị Hội tiếp tục phát huy những lợi thế sẵn có của Hội để mở rộng hoạt động CSSK cho cộng đồng, thu hút và hỗ trợ các đơn vị, các dịch vụ CSSK, tham gia vào hoạt động này để làm phong phú thêm các nội dung chăm sóc, từng bước nâng cao chất lượng CSSK ban đầu, đặc biệt là công tác CSSK NCT ở tuyến y tế cơ sở", bà Hoàng Thị Thơm chia sẻ.

IMG_9300

 Ông Trương Xuân Cừ, Đại biểu Quốc hội, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam phát biểu tại chương trình

Đánh giá cao những hoạt động rất có ý nghĩa của Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, tại chương trình, ông Trương Xuân Cừ, Đại biểu Quốc hội, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam cho biết: "Từ khi Hội GDCSSKCĐ Việt Nam ra đời, việc quan tâm, CSSK tại cộng đồng đối với NCT ngày càng được nâng cao, thiết thực, hiệu quả hơn. Hôm nay, chương trình 'Ngày hội sức khỏe cộng đồng năm 2023' chính là dịp để chúng ta tổng kết lại quá trình hoạt động, quá trình thực hiện phong trào đạt được kết quả tại cơ sở".

Ông Trương Xuân Cừ chia sẻ, như chúng ta đã biết, để NCT sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc thì không có hình thức nào khác là phải được CSSK thường xuyên và những NCT không chỉ CSSK cho mình mà còn là tấm gương cho con cháu học tập, noi theo. Hôm nay, chúng ta càng khẳng định được rằng, lớp NCT chúng ta rất có trách nhiệm, hết sức chuyên cần trong vấn đề CSSK. Chúng ta cũng nhận thấy rằng, NCT không còn cách nào hơn, muốn khỏe là phải chăm hoạt động, chăm lao động, chăm vận động và Câu lạc bộ Dưỡng sinh kinh lạc ở các thôn, xã chính là 1 phong trào, 1 hoạt động, hình thức CSSK rất tốt.

Ông Trương Xuân Cừ cũng mong muốn rằng, những NCT sẽ tiếp tục phong trào Câu lạc bộ Dưỡng sinh kinh lạc, hoạt động ngày một hiệu quả. Trong năm tiếp theo, phong trào này tiếp tục nhân rộng lên, tổ chức hiệu quả và hằng năm đều tổ chức ngày hội để khẳng định phong trào chúng ta đạt được đỉnh cao. 

IMG_9312

Tại chương trình, Ban tổ chức Ngày hội đã tặng hoa và Giấy chứng nhận cho trưởng đoàn của các đoàn diễu hành

Với mong muốn phát triển mạnh mẽ công tác tuyên truyền, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các tổ chức cá nhân, cộng đồng trong việc chăm sóc, bảo vệ và nâng cao chất lượng phong trào tập luyện dưỡng sinh kinh lạc, và các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể thao trong cộng đồng nói chung và người cao tuổi nói riêng. Tại Ngày hội sức khỏe cộng đồng năm 2023 đã diễn ra nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Diễu hành biểu dương lực lượng; Đồng diễn bài tập dưỡng sinh kinh lạc và bài tập Khoẻ vì nước với sự tham gia của hơn 1.000 hội viên NCT đến từ các câu lạc bộ khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc; Talk show với chủ đề “Hiểu để phòng, chăm để khỏe”; Game vui nhận thưởng và tham quan, trải nghiệm khám sàng lọc miễn phí tại các gian hàng…

IMG_9331
IMG_9339

Hơn 1.000 hội viên NCT biểu diễn tại chương trình

Chương trình diễu hành biểu dương lực lượng "Ngày hội sức khỏe cộng đồng năm 2023”:

1. Đoàn diễu hành là khối cờ Tổ quốc

IMG_9201

Dẫn đầu đoàn diễu hành là lá cờ đỏ sao vàng - lá cờ tổ quốc - biểu tượng thiêng liêng của dân tộc Việt Nam. Tự hào biết mấy đất nước Việt Nam, đất nước của những anh hùng, của những đạo quân song song cùng lịch sử. Đất nước của những cánh đồng, ca dao, thần thoại, của những dòng sông nhân ái bao dung... 

Tiếp bước truyền thống hào hùng của cha ông, lớp lớp những người con ưu tú của dân tộc đã mãi mãi nằm lại nơi đất mẹ yêu thương, tô thắm lá cờ đỏ thiêng liêng, giữ trọn từng tấc đất trên bầu trời, nơi biển khơi hải đảo và đất liền để đất nước ta nở hoa độc lập, kết trái tự do, dân tộc ta được sống trong hoà bình, để non sông Việt Nam được trọn niềm vui, vang khúc khải hoàn và lá cờ đỏ sao vàng sẽ mãi tung bay trên bầu trời Việt Nam.

2. Khối kiệu ảnh Bác

IMG_9205

Khối kiệu ảnh Bác - chân dung của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Bác là tấm gương sáng ngời trong phong trào luỵên tập thể dục thể thao (TDTT), người đã khởi xướng lời kêu gọi toàn Đảng, toàn dân hưởng ứng phong trào luyện tập TDTT. “Tự tôi ngày nào cũng tập” - đây là lời nhắc nhở của Bác mà mỗi chúng ta cần ghi nhớ và noi theo. Hưởng ứng lời kêu gọi của Bác, hơn nửa thế kỷ qua nhân dân ta từ Bắc đến Nam, từ miền núi đến đồng bằng, từ biên giới cho đến hải đảo xa xôi đều hăng hái rèn luyện thân thể với tinh thần "Khoẻ để học tập, lao động sản xuất; Khoẻ để xây dựng và bảo vệ tổ quốc".

3. Đội Hồng Kỳ

IMG_9207

Khối Hồng kỳ với lực lượng hùng hậu, trẻ trung, khỏe mạnh của các đoàn viên, thanh niên với một rừng cờ màu đỏ như giục bước thế hệ trẻ ra sức học tập và lao động, tập luyện để góp phần xây dựng quê hương, đất nước. 

Trong tiếng nhạc hành khúc rộn rã, những lá cờ màu đỏ như không ngừng cổ vũ các hội viên hãy cùng tạo ra một không khí hào hùng, đóng góp những bài đồng diễn, những tiết mục văn nghệ đặc sắc cho Ngày hội sức khỏe cộng đồng năm 2023.

4. Khối trống khai mạc

IMG_9210

Với tinh thần đoàn kết, hào hùng, khối trống đồng diễn mang lại một sức trẻ, nhiệt huyết, thắp sáng cho Ngày hội, hứa hẹn một chương trình với nhiều thành công rực rỡ.

5. CLB An Bình

IMG_9216

Câu lạc bộ Dưỡng sinh kinh lạc (CLB DSKL) thôn An Bình, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Đoàn diễu hành bao gồm 42 hội viên đại diện cho gần 80 hội viên trong CLB đến tham dự Ngày hội. Với hơn 8 năm hoạt động, CLB DSKL thôn An Bình luôn sẵn sàng trên tinh thần giao lưu, học hỏi và chia sẻ nhằm tích lũy và nâng cao sức khỏe, tinh thần của các hội viên. Từ những yếu tố đó, chúng ta hoàn toàn tin tưởng CLB DSKL thôn An Bình sẽ ngày càng phát triển hơn nữa và sẽ đem đến cho Ngày hội những thành tiết mục xuất sắc, góp phần cho Ngày hội thành công rực rỡ.

6. CLB An Thọ

IMG_9217

Đoàn diễu hành gồm 52 hội viên đến từ CLB DSKL thôn  An Thọ, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội đại diện cho 117 hội viên trong CLB tham gia chương trình Ngày hội sức khỏe cộng đồng 2023. Thôn An Thọ là 1 trong những thôn đầu tiên thuộc xã An Khánh phát triển và tập luyện bài tập Dưỡng sinh kinh lạc. Trải qua hơn 14 năm hình thành và phát triển, CLB DSKL thôn An Thọ đã và đang phát triển vững mạnh, tạo một thói quen tốt và sân chơi bổ ích cho các hội viên, góp phần xây dựng được đời sống tinh thần và sức khỏe cho Người cao tuổi của thôn. 

7. CLB Phú Vinh

IMG_9220

Chào mừng 58 hội viên CLB DSKL thôn Phú Vinh, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội đại diện cho 98 hội viên của CLB về tham dự Ngày hội Sức khỏe cộng đồng năm 2023. Được thành lập từ tháng 12 năm 2009, CLB thôn Phú Vinh từ 30 hội viên cho đến nay đã phát triển lên 98 hội viên tập luyện Dưỡng sinh kinh lạc đều đặn hàng ngày ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất do dịch COVID-19. Thường xuyên tổ chức và tham gia tích cực vào phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại tại cấp xã, cấp huyện và cấp thành phố. 

8. CLB Yên Lũng

IMG_9224

Đoàn là 51 hội viên thuộc CLB DSKL thôn Yên Lũng, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Được thành lập từ năm 2011 và cho đến nay CLB đã có 66 hội viên. Được sự quan tâm, chỉ đạo từ các ban lãnh đạo đặc biệt là của hội NCT xã An Khánh,  Ban chủ nhiệm CLB thôn Yên Lũng đã dẫn dắt các hội viên tập luyện đều đặn bài tập DSKL mỗi ngày, tạo thành một thói quen tốt và giúp cho sức khỏe của các hội viên ngày càng cải thiện rõ rệt. Đặc biệt, đời sống tinh thần của các hội viên cũng rất được quan tâm. Đều đặn hàng năm, CLB thôn Yên Lũng sẽ cùng các CLB trong khu vực xã An Khánh tổ chức chương trình du lịch sức khỏe nhằm thúc đẩy cả về thể chất và tinh thần. 

8. CLB Vân Lũng

IMG_9227

Đây là 46 hội viên thuộc CLB DSKL thôn Vân Lũng, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Được thành lập từ năm 2010 với số lượng là 30 hội viên, đến nay, CLB đang phát triển mạnh mẽ, số lượng NCT thuộc thôn đã và đang tham gia tập luyện Dưỡng Sinh Kinh Lạc lên đến 80 hội viên. Dưới sự chỉ đạo của ban chủ nhiệm, CLB DSKL thôn Vân Lũng luôn luôn là CLB có phong trào hoạt động sôi nổi và có được nhiều thành tích trong các phong trào rèn luyện sức khỏe của xã, huyện, thành phố.

9. CLB Ngãi Cầu

IMG_9229

Đoàn diễu hành đến từ CLB DSKL thôn Ngãi Cầu, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Với số lượng 90 hội viên thường xuyên hoạt động, CLB đã và đang cùng với các CLB khác nhằm đưa phong trào chăm sóc sức khỏe của thôn Ngãi Cầu nói riêng và xã An Khánh nói chung ngày càng phát triển, từ đó phát huy được hết giá trị của NCT trong cộng đồng xã hội. Chúc CLB thôn Ngãi Cầu sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, góp phần lan tỏa những giá trị sức khỏe và bài tập DSKL tới cho cộng đồng và đặc biệt sẽ đạt được thành tích cao trong ngày hội ngày hôm nay. 

10. CLB Thái Bình

IMG_9231

Chào đón CLB Người cao tuổi xã Đông Xuân, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. CLB NCT xã Đông Xuân được thành lập từ tháng 3/2010 với số lượng 73 hội viên. Cho đến nay, CLB đã phát triển mạnh mẽ với số lượng lên đến 295 hội viên hoạt động thường xuyên ở 4 tổ đội trong 4 thôn xã. Trong suốt 12 năm xây dựng và phát triển, CLB luôn đi đầu trong các phong trào văn hóa văn nghệ tại địa phương, giúp cho các hội viên trong CLB nâng cao sức khỏe và tinh thần, sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc. Đặc biệt hiện nay, CLB có những hội viên đã 82 tuổi nhưng vẫn sinh hoạt CLB 1 cách đều đặn.  

11. CLB xã Lại Yên

IMG_9234

Chào mừng 80 hội viên thuộc CLB DSKL xã Lại Yên, Hoài Đức, Hà Nội. CLB DSKL xã Lại Yên trực thuộc hội NCT xã Lại Yên, được thành lập từ năm 2017, ban đầu CLB có 20 hội viên thuộc 4 chi hội, đến nay, CLB đã có gần 200 hội viên, số lượng hội viên hoạt động năng nổ và thường xuyên là hơn 150 hội viên. CLB đã và đang duy trì việc tập luyện hàng ngày tại các nhà văn hóa thôn, từ đó tạo thành một sân chơi bổ ích và môi trường sinh hoạt lành mạnh cho các hội viên NCT. 

12. CLB Trường An

IMG_9237

Đoàn diễu hành của CLB thôn Trường An. Phong trào tập DSKL của CLB nói riêng và của NCT thôn Trường An nói chung vẫn luôn được duy trì đều đặn. Từ đó, sức khỏe của các Hội viên ngày càng được cải thiện và tinh thần cũng ngày càng đi lên. Với mục tiêu sống vui, sống khỏe sống có ích, đến nay đã trải qua hơn 10 năm hoạt động nhưng CLB vẫn luôn duy trì được số lượng hơn 70 hội viên và không ngừng phát triển hơn nữa. 

13. CLB Iris garden

IMG_9239

CLB DSKL Iris garden, đại diện cho 70 hội viên trong CLB tham gia chương trình Ngày hội sức khỏe cộng đồng 2023. CLB được xây dựng tạo ra những sân chơi bổ ích cho NCT của tòa chung cư Iris garden như: tập luyện Dưỡng sinh kinh lạc, múa hát, văn nghệ... Đặc biệt, CLB còn tích cực tham gia các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và được lãnh đạo địa phương đánh giá cao.

14. CLB Đức Thượng

IMG_9240

Đoàn diễu hành gồm 50 hội viên đến từ CLB NCT xã Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội, đại diện cho 160 hội viên trong CLB tham gia chương trình Ngày hội sức khỏe cộng đồng 2023. CLB được xây dựng tạo ra những sân chơi bổ ích cho NCT như: tập luyện Dưỡng sinh kinh lạc, bóng chuyền hơi, cờ tướng, chèo... Đặc biệt, CLB còn đại diện cho hội NCT của xã đi tham gia các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và được lãnh đạo địa phương đánh giá cao.  

15. CLB Gia Lâm

IMG_9243

Đoàn diễu hành của CLB DSKL, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Hiện nay, CLB đã phát triển thành 16 đội tập trên toàn bộ địa bàn xã và sau hơn 10 năm, phong trào tập DSKL của CLB vẫn luôn được duy trì đều đặn. Từ đó, sức khỏe của các hội viên ngày càng được cải thiện và tinh thần cũng ngày càng đi lên. Với mục tiêu sống vui, sống khỏe sống có ích, CLB luôn giữ vững tinh thần giao lưu học hỏi các kinh nghiệm của các CLB bạn để ngày càng phát triển hơn nữa.

 Thu Trang

comment Bình luận

largeer