Dược Việt Đức trao tay hàng trăm phần quà tại Ngày hội sức khỏe cộng đồng năm 2022

Vừa qua, Dược Việt Đức đã vinh dự trở thành một trong những nhà tài trợ lớn nhất cho sự kiện Ngày hội sức khỏe cộng đồng năm 2022, được tổ chức tại Nhà thi đấu Quận Cầu Giấy (số 35 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, TP Hà Nội).
05/12/2022 11:26

Ngày 26/11 vừa qua, Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Hội Người cao tuổi Việt Nam, Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và y tế cộng đồng phối hợp cùng Ban Quản lý các Dự án chăm sóc sức khỏe cộng đồng đã long trọng tổ chức Ngày hội sức khỏe cộng đồng 2022. Sự kiện được thực hiện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng về nâng cao sức khỏe, cũng như thúc đẩy quá trình xã hội hóa việc Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại Cộng đồng, giảm áp lực cho ngành y tế, tiết kiệm ngân sách nhà nước.

Sự kiện vinh dự đón tiếp trên 1000 người cao tuổi Thủ đô và các tỉnh thành phía Bắc, cùng hàng chục đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, trong đó, Dược Việt Đức là một trong những đối tác y tế lớn và uy tín nhất. Tất cả đã cùng tạo nên sự thành công của sự kiện sức khỏe cộng đồng lớn nhất năm cho người cao tuổi ở Việt Nam.

c1

Dược Việt Đức trao những phần quà ý nghĩa cho người tham gia sự kiện

Đồng hành cùng sự kiện này, Dược Việt Đức đã mang đến cho người tham dự hàng loạt hoạt động thú vị và có ý nghĩa. Khi ghé thăm gian hàng của Dược Việt Đức, người tham dự sẽ được nhận hàng trăm phần quà miễn phí, với tổng giá trị lên tới trên 50 triệu đồng. 

Không chỉ dừng lại ở đó, tất cả những người ghé qua gian hàng của Dược Việt Đức đều được nhận các hướng dẫn chăm sóc sức khỏe tâm huyết nhất từ đội ngũ chuyên gia của Công ty. Từ những tư vấn này, người tham dự có thể tự xây dựng cho mình một chế độ sinh hoạt - tập luyện - ăn uống khoa học, cũng như biết cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp để đạt được thể trạng tốt và cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc hơn.

c2

Ba bác gái đang hào hứng chụp hình tại gian hàng của Dược Việt Đức

Bên cạnh đó, trong sự kiện này, Dược Việt Đức còn chú trọng giới thiệu cho người tham gia các phương pháp nâng cao sức khỏe tân tiến và chất lượng. Trong đó phải kể đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp như: CordyWell, DeHP, Jasunny, Saline Sea, Cà gai leo, Prossaw, Joint XK3 gold,...

Sản phẩm CordyWell đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người cao tuổi tham dự sự kiện. Điều đó góp phần khẳng định mức độ cần thiết của sản phẩm trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng. Với ưu thế là sản phẩm thượng hạng được tạo nên từ bộ 3 vị thuốc cao cấp Hồng sâm - Linh chi - Đông trùng hạ thảo, vốn nổi tiếng với tác dụng dưỡng sinh, bồi bổ sức khỏe; CordyWell giúp giảm mệt mỏi, cải thiện giấc ngủ, hỗ trợ tăng cường sức khỏe nhanh chóng và an toàn.

c3

Người cao tuổi rất quan tâm đến sản phẩm CordyWell

Kết thúc chương trình, gian hàng Dược Việt Đức đã thu hút trên 700 lượt tham gia tư vấn và nhận quà, tạo ra làn sóng lan tỏa lớn, đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp đến gần hơn với những người cao tuổi.

Sự kiện Ngày hội sức khỏe cộng đồng năm 2022 thành công là cơ hội giúp những người tham dự biết đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng và an toàn hơn. Tin rằng, sau sự kiện này sẽ có rất nhiều khách hàng chọn mua và sử dụng những sản phẩm cao cấp của Dược Việt Đức, từ đó xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh - hạnh phúc - trọn vẹn.

Công Sơn

comment Bình luận

largeer