Nutricare đẩy mạnh hoạt động chăm sóc sức khỏe bằng dinh dưỡng cho người cao tuổi

Ngày 26/11, Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare đã tham gia chương trình “Ngày hội sức khỏe cộng đồng 2022”. Đây là hoạt động do Viện Nghiên cứu sức khỏe người cao tuổi và y tế cộng đồng cùng Ban Quản lý các Dự án chăm sóc sức khỏe cộng đồng phối hợp tổ chức, hướng đến việc chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trong xu thế thời đại mới.
01/12/2022 19:29
c1

Sự kiện có sự tham gia của hơn 1000 hội viên, khách mời là những người cao tuổi trên địa bàn TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố phía Bắc.

Hoạt động này một lần nữa khẳng định sự quan tâm của Nutricare đến sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là người cao tuổi, đồng thời thúc đẩy phong trào tự chăm sóc sức khỏe với các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng.

Chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng giải pháp dinh dưỡng vượt trội

“Ngày hội sức khỏe cộng đồng 2022” được triển khai nhằm hưởng ứng tháng hành động quốc gia vì người cao tuổi, thúc đẩy công tác tuyên truyền về bảo vệ và nâng cao sức khỏe, đồng thời trở thành sân chơi thường kỳ trong công tác trao đổi về chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Trong khuôn khổ ngày hội, Nutricare đã có những chia sẻ hữu ích về việc chăm sóc sức khỏe bằng dinh dưỡng cho người cao tuổi. Gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm của Nutricare đã thu hút hơn 1000 hội viên đến tham quan và lắng nghe tư vấn. Với đặc thù là sản phẩm Dinh dưỡng Y học, mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe cộng đồng nói chung và người cao tuổi nói riêng, các giải pháp dinh dưỡng Nutricare mang đến ngày hội được đông đảo hội viên yêu thích. Trong đó phải kể tới sản phẩm Nutricare Gastro - Dinh dưỡng Y học cho người viêm dạ dày, rối loạn tiêu hóa; Nutricare Fine - Dinh dưỡng Y học cho người ung thư; Glucare Gold - Dinh dưỡng cho người đái tháo đường; Nutricare Bone - Dinh dưỡng phòng và chống loãng xương; Nutricare Gold - Dinh dưỡng tăng cường sức khỏe…

c2

Sản phẩm Dinh dưỡng Y học của Nutricare thu hút sự chú ý của hội viên tham gia chương trình

Tại ngày hội, Nutricare cũng dành tặng sản phẩm dinh dưỡng miễn phí Glucare Gold cho hội viên tham quan, giúp hội viên có cơ hội trải nghiệm giải pháp Dinh dưỡng Y học chất lượng đến từ Nutricare. Đây là sản phẩm đã được Bộ Công thương công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2018. Đồng thời, Glucare Gold cũng được chứng minh lâm sàng tại Đại học Sydney (Úc) là sản phẩm có chỉ số đường huyết thấp, hỗ trợ ổn định đường huyết cho người đái tháo đường.

12 năm theo đuổi sứ mệnh kiến tạo sản phẩm dinh dưỡng vòng đời

Thành lập năm 2010 bởi đội ngũ các nhà khoa học dinh dưỡng, Nutricare tiên phong kiến tạo các sản phẩm Dinh dưỡng Y học góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người Việt. Các nhà khoa học dinh dưỡng Nutricare liên tục hợp tác, hoạch định chiến lược với các Tổ chức y tế hàng đầu trong nước và quốc tế về Dinh dưỡng Y học như Đại học Sydney (Úc), Hiệp hội Xuất khẩu Bơ Sữa Hoa Kỳ (USDEC), Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Viện Y học ứng dụng Việt Nam, Đại học Y Hà Nội...

Cùng mục tiêu “Để mỗi người Việt Nam được sống vui khỏe trong suốt cuộc đời”, Nutricare đã dày công nghiên cứu những sản phẩm chất lượng nhằm chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng vòng đời người Việt. Giải pháp dinh dưỡng của Nutricare vô cùng đa dạng, dành cho nhiều lứa tuổi và bệnh lý như tuyến giáp, gan, thận, dạ dày, tiêu hóa, ung thư…

Nutricare cũng sở hữu nguồn nhân lực tận tâm, có chuyên môn cao về khoa học dinh dưỡng. Đồng thời, hệ thống nhà máy của Nutricare được đầu tư xây dựng với dây chuyền tự động hóa được thiết kế riêng bởi Tetra Pak (Tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất hệ thống dây chuyền trang thiết bị đóng gói thực phẩm của Thụy Điển).

c3

Sản phẩm Dinh dưỡng Y học của Nutricare được nghiên cứu bởi đội ngũ nhà khoa học dinh dưỡng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt

Uy tín được khẳng định bằng chất lượng

Coi Dinh dưỡng Y học là kim chỉ nam định hướng hoạt động và phát triển trong suốt hơn một thập kỷ, Nutricare cùng giải pháp dinh dưỡng đa dạng và chất lượng nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân và hầu hết các bệnh viện tuyến Trung ương cũng như địa phương. Nutricare còn giúp cải thiện cân nặng và chiều cao cho hơn 6 triệu lượt trẻ em suy dinh dưỡng và thấp còi, đặc biệt là trẻ ở nông thôn Việt Nam, đồng thời tiếp sức dinh dưỡng đến gần 1 triệu lượt bệnh nhân ung thư và tiểu đường.

Chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho người Việt bằng sự thấu hiểu từ tâm, cùng quá trình hợp tác ứng dụng thành tựu khoa học quốc tế, trong 3 kỳ xét chọn liên tiếp (2018 - 2020 - 2022), Nutricare là đơn vị duy nhất có sản phẩm được công nhận Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học trong danh sách sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam do Bộ Công thương công bố.

c4

Nutricare được công nhận Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học trong 3 kỳ xét chọn liên tiếp

Ngoài ra, Nutricare cũng góp mặt tại nhiều giải thưởng và bảng xếp hạng lớn: Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2021, 2022; Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em;  Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021, 2022…

Công Sơn

comment Bình luận

largeer