Gối thông minh dành cho bà bầu

Với những loại gối thông minh dành cho bà bầu (hay còn gọi là gối chữ U) thì việc sử dụng chúng có dễ dàng không? Sử dụng chúng như thế nào thì đúng cách và đem lại hiệu quả nhất cho bà bầu? Hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết ngày hôm nay nhé!
03/08/2018 09:15

Cách sử dụng gối thông minh dành cho bà bầu hiệu quả

Đối với công dụng của dòng gối thông minh này, chắc hẳn không cần chúng ta phải bàn cãi gì nhiều nữa đúng không? Tuy nhiên, bởi vì chúng có quá nhiều lợi ích nên rất nhiều người không biết sử dụng chúng ra sao để tận dụng hết được những lợi ích đấy. Vậy thì bạn chỉ cần nắm rõ kiến thức  dưới đây thôi:

  • Sử dụng cho bà bầu

Cách tốt nhất cho những bà bầu là khi nằm thì bạn nên nằm nghiêng về bên trái với bụng bầu và chân đặt đúng theo chiều chữ U, phần đáy gối để có thể ôm trọn  cơ thể từ cổ, vai, lưng, hông, bụng, chân của bà bầu mà gây ra cảm giác khó chịu cho cả mẹ và bé.  

Goi thong minh danh cho ba bau

Gối thông minh dành cho bà bầu giúp các chị em mang thai nghỉ ngơi thoải mái nhất

Khi bạn muốn ngồi coi phim, đọc sách, thư giãn… thì bạn chỉ cần vòng gối qua eo và nâng đỡ bụng bầu bằng phần đáy chữ U còn 2 bên đầu chữ U bạn kế lại như một vòng tay nắm lấy nhau và dựa lưng vào gối. Như vậy sẽ giúp cho bạn có một chiếc ghế tựa lưng vững chắc mà không lo bị trượt.

  • Sử dụng cho trẻ

Không những bà bầu có thể sử dụng được mà chiếc gối thông minh dành cho bà bầu này còn sử dụng được cho trẻ em, cho người mắc bệnh đau mỏi lưng. Cụ thể đó là:

Bạn có thể sử dụng chiếc gối bằng cách đặt chiếc gối sao cho vòng cua chữ U dựa vào tường, dùng 2 nhánh chữ U vòng chéo qua eo và đặt bé ngay ngắn trong tay, dùng gối làm bệ đỡ, như thế bạn sẽ không phải mất công bồng bế bé trong thời gian dài, việc chăm sóc bé cũng tiện hơn rất nhiều khi sử dụng chiếc gối này.

Có rất nhiều đứa bé sinh ra ngày ngủ đêm khóc, hoặc cứ đặt bé xuống giường là bé tỉnh giấc. Điều này khiến bạn vô cùng mệt mỏi, dó đó thay vì bế trẻ và ru ngủ, bạn chỉ cần trải chiếc gối thông minh “đa năng” này xuống giường và đặt bé ngay ngắn trên thành chữ U, lưng dựa vào người bạn để bé cảm nhận hơi ấm từ mẹ, điều này khiến bé ngủ ngon hơn rất nhiều đấy.

Một trong số những điều tuyệt vời nữa đó là nhờ chiều cao của chiếc gối thông minh này được thiết kế vừa tầm với cả mẹ bầu và bé, giúp giữ bé ở tư thế đúng khi cho cho bé ăn, giúp bé không bị ngã về phía sau. Hoặc giúp nâng đỡ giữ đầu bé cao hơn bụng, hạn chế tình huống trào ngược thức ăn lên miệng.

Goi thong minh danh cho ba bau

Gối thông minh dành cho bà bầu có thể dùng cho trẻ, rất an toàn và thuận tiện

Khi con bạn lớn hơn một chút, bé có thể ngồi nhưng tư thế vẫn còn chưa chắc chắn. Thì thay vì việc mua xe tập đi thì bạn có thể sử dụng ngay chiếc gối thông minh này.  

Chiếc gối này sẽ ôm sát con bạn, cố định dáng ngồi, nâng đỡ vùng thắt lưng và mông, giúp bé ngồi vững chắc hơn, giữ lưng thẳng mà bạn không lo bé bị bật ngửa.

Nói là gối thông minh dùng cho bà bầu, nhưng chúng lại có rất nhiều công dụng khác nhau phải không, Và muốn sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất Thì đùng quên cách sử dụng trên nhé!

comment Bình luận

largeer