Gối chống trào ngược mua ở đâu?

Gối chống trào ngược mua ở đâu thì tốt, uy tín, chất lượng, hay một số địa chỉ bán gối chống trào ngược giá rẻ …là câu hỏi của rất nhiều người hiện nay. Đặc biệt là những gia đình có con nhỏ hay những người lớn tuổi bị bệnh trào ngược dạ dày.
29/07/2018 21:27

Gối chống trào ngược mua ở đâu?

Với việc công nghệ thông tin ngày càng phát triển, vì thế các bà, các mẹ hay bất kì ai cũng có thể mua được một chiếc gối chống trào ngược một cách dễ dàng mà không phải mất công đi xem tận nơi. Nhưng để có thể mua một chiếc gối trào ngược ưng ý nhất, thì chúng tôi khuyên các bạn nên đến tận nơi, nhìn tận mắt để lựa chọn những chiếc gối phù hợp nhất.

Empty

Gối chống trào ngược mua ở đâu? Đối với bất kì vật dụng nào cũng thế, chúng có các loại giá

Bạn có thể mua gốc chống trào ở những trang web ở trên mạng đã có thương hiệu  hay ở những của hàng uy tín.

Lưu ý khi mua gối chống trào ngược cho bé

Đối với bất kì vật dụng nào cũng thế, chúng có các loại giá. Tuy nhiên bạn có thể dựa vào một số yếu tố dưới đây để đánh giá xem với số tiền đấy đã phù hợp với chất lượng mà nó đem lại chưa. Đối với một chiếc gối chống trào ngược, thì giá cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào chất liệu vải may gối, ví dụ gối vải từ Việt Nam hay gối vải Hàn Quốc… Giá cả gối chống trào ngược cho bé khoảng 200-300ngàn đồng/gối trở lên, tùy thuộc vào thương hiệu và chất lượng. Tuy nhiên, dù gối chống trào ngược mua ở đâu đi chăng nữa, thì các bạn cũng đừng quá quan trọng giá cả mà trước hết hãy quan tâm đến chất lượng gối để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Gối chống trào ngược hiện nay đã có mặt ở hàng trăm gia đình, giúp các mẹ chăm sóc trẻ nhỏ đơn giản và nhàn nhã hơn. Đặc biệt, chiếc gối này giúp các bà mẹ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm chăm sóc con sẽ dễ dàng xử lý tình huống khi bé bị chứng trào ngược. Gối chống trào ngược này còn rất hữu ích khi làm gối cho bé bú, gối cho bé tập lẫy, tập ngồi…

Empty

Gối chống trào ngược mua ở đâu? Vải cotton ít bám bụi và mặt vải lì, không có sợi vải nên mẹ chẳng lo bụi bặm, sợi vải bay vào miệng bé, mũi bé gây bệnh về hô hấp

Khi lựa chọn một chiếc gối cho trẻ các mẹ nên chú ý đến vải may gối. Hãy chọn chiếc gối được may bằng vải cotton mềm, sờ tay vào mát rượi và thấm mồ hôi tốt để có thể dùng được cả mùa đông lẫn mùa hè. Điều này giúp cho bé nằm không bị nóng lưng, đổ mồ hôi hay rôm sảy. Vải cotton ít bám bụi và mặt vải lì, không có sợi vải nên mẹ chẳng lo bụi bặm, sợi vải bay vào miệng bé, mũi bé gây bệnh về hô hấp. Bạn cũng có thể mua thêm 1 vài vỏ gối để thay thế, giúp bé lúc nào cũng có gối dùng.

Ngoài ra bạn cũng phải chọn những chiếc gối được nhồi lượng bông hợp lý để tạo độ lún, độ mềm vừa phải giúp bảo vệ xương sống cho bé và nâng đỡ cơ thể bé tốt nhất khi bé nằm.

Lưu ý khi mua gối chống trào ngược cho người lớn Với người lớn, người già: hãy lựa chọn những sản phẩm thiết kế thông mình, được làm nghiêng từ 30 – 45 độ, chiều cao khoảng 9-13cm. Để đem lại sự thoải mái tuyệt đối cho bệnh nhân bị trào ngược dạ dày. Nói chung nếu bạn không biết gối chống trào ngược mua ở đâu thì tốt, thì hãy lien hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

comment Bình luận

largeer