Gợi ý các phương pháp giúp tóc dày hơn nhanh chóng

Tham khảo các biện pháp dưới đây để mang lại mái tóc dày và chắc khỏe
16/08/2022 06:47
toc

 Ảnh minh họa

Nước ép hành tây

Hành tây có đặc tính chống vi khuẩn và chống viêm giúp ngăn ngừa các vấn đề về da đầu đồng thời hỗ trợ tóc phát triển chắc khỏe.

Hành tây là một nguồn cung cấp lưu huỳnh tuyệt vời, là một trong những thành phần chính của chất sừng protein của tóc. Thường xuyên sử dụng hành tây dưới dạng nước ép hành tây hoặc dầu ủ tóc có thể cung cấp dưỡng chất mạnh mẽ cho da đầu, kích thích mọc tóc, làm chắc chân tóc và giảm rụng tóc.

Mặt nạ tóc

Sử dụng mặt nạ dưỡng tóc bằng thảo dược có thể làm ẩm các sợi tóc sâu từ chân tóc đến ngọn. Nó thẩm thấu đến độ sâu thích hợp vào da đầu giúp tăng độ dày của tóc và mang lại độ bóng tự nhiên cho tóc.

Dầu thầu dầu

Dầu thầu dầu tập trung vào việc thúc đẩy sự phát triển và độ dày của tóc. Nó rất giàu chất chống oxy hóa, protein, vitamin và axit béo, giúp tăng lưu thông máu và nuôi dưỡng da đầu. Nó cũng giúp thu hút bụi bẩn và dầu tích tụ, làm sạch các nang tóc đồng thời khóa ẩm cho da đầu và sợi tóc.

Chế độ ăn uống lành mạnh

Một chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh giúp điều hòa sự trao đổi chất của tế bào trong tế bào gốc của nang tóc. Luôn tiêu thụ thực phẩm giàu protein, axit béo và vitamin A, B, C và E. Thực phẩm hỗ trợ độ dày của tóc bao gồm trứng, rau bina, cá, hạt hướng dương, hạnh nhân, hạt lanh, lá cà ri, đậu phộng và hạt bí ngô.

Nha đam

Gel nha đam là một thành phần được sử dụng phổ biến để trị rụng tóc. Nó là một chất làm mát da đầu tuyệt vời trong khi dưỡng tóc, giúp giảm gàu và giải phóng các nang tóc có thể bị tắc nghẽn do sản xuất dầu dư thừa.

Dầu dừa

Dầu dừa chứa các axit béo có thể đi sâu vào sợi tóc và ngăn chặn quá trình mất protein. Dầu dừa có nhiều cách sử dụng và có thể được sử dụng làm mặt nạ qua đêm hoặc dưỡng tóc, tùy thuộc vào loại tóc.

Nếu bạn thuộc loại tóc dầu, hãy luôn thoa dầu dừa và để qua đêm, sau đó gội sạch vào sáng hôm sau. Nhưng nếu bạn có mái tóc khô, hãy thoa một vài giọt dầu dừa như một loại serum dưỡng tóc sau khi gội đầu.

Sử dụng dầu gội đầu phù hợp

Luôn xem xét một loại dầu gội có tác dụng nuôi dưỡng sâu tóc từ chân tóc. Trong khi mua dầu gội đầu, điều cần thiết là phải xem công thức và thành phần của nó. Luôn kiểm tra độ pH của dầu gội trước khi quyết định xem nó có phù hợp với bạn hay không.

Trứng

Trứng có tác dụng kỳ diệu đối với tóc vì chúng chứa nhiều protein, khoáng chất và vitamin B-complex như biotin, là những chất dinh dưỡng thiết yếu. Chúng giúp kích thích mọc tóc và dưỡng tóc vô cùng hiệu quả.

(THEO HEALTH SHOTS)

comment Bình luận

largeer