Great Height – Giải pháp giúp trẻ tăng chiều cao toàn diện

Khi xã hội ngày càng phát triển và cuộc sống đầy đủ, cha mẹ nào cũng mong muốn con có một chiều cao lý tưởng và tìm các biện pháp để tăng chiều cao cho trẻ. Ngoài việc tập luyện thể dục, sinh hoạt khoa học và chế độ ăn uống hợp lý, việc sử dụng sản phẩm giúp tăng chiều cao được nhiều phụ huynh lựa chọn giúp con cao lớn.
13/10/2021 15:00

Chiều cao trung bình của nữ đạt 156,2 cm vào năm 2020, đã tăng 1,4 cm so với năm 2010. Dựa vào số liệu này, có thể thấy, mức tăng chiều cao của nam nữ thanh niên Việt Nam đã có những chuyển biến tích cực. Tuy nhiên so với các nước trong khu vực, chiều cao trung bình của người Việt chúng ta vẫn thua Singapore, Malaysia, Thái Lan.

Thực tế, tăng chiều cao cho trẻ luôn là mong muốn của người làm cha mẹ, cũng là hành trình không hề dễ dàng. Theo Viện Dinh dưỡng quốc gia, con người có 2 giai đoạn tăng trưởng quan trọng về chiều cao, đó là 1.000 ngày đầu đời và giai đoạn dậy thì.. Muốn chiều cao của trẻ tăng liên tục trong “Giai đoạn vàng” theo chuẩn khoa học, đầu tiên trẻ cần được cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng thiết yếu mỗi ngày, kèm theo đó là ngủ đủ giấc, vận động thường xuyên.

Theo các chuyên gia, dinh dưỡng là một trong những yếu tố mang tính chất quyết định chiều cao, đặc biệt là ở trẻ em. Bởi nghiên cứu cho thấy, chiều cao của một người được quyết định bởi 23% yếu tố di truyền, 32% chế độ dinh dưỡng, 22% do rèn luyện và còn lại là do một số tác nhân khách quan như môi trường sống, tâm trạng, giấc ngủ,…Điều này cho thấy việc bổ sung dinh dưỡng hợp lý không chỉ mang đến một cơ thể khỏe mạnh mà còn cải thiện chiều cao tích cực. Tuy nhiên, trong chế độ ăn hàng ngày, nhiều bậc phụ huynh lại không cung cấp đủ các dưỡng chất vào cơ thể của trẻ. Do đó, việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ chính là một trong những giải pháp an toàn, hiệu quả. Trên thị trường hiện nay, Great Height được biết đến là sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao được các chuyên gia đánh giá cao và được nhiều người tin dùng. Great Height được sản xuất tại nhà máy BIGFA với quy trình, dây chuyền hiện tại đạt tiêu chuẩn Châu Âu GMP. Sản phẩm giúp hỗ trợ phát triển chiều cao, hỗ trợ xương chắc khỏe và cải thiện tình trạng còi xương ở trẻ.

c1

Great Height – Sản phẩm hỗ trơ tăng chiều cao toàn diện

Sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao Great Height được sản xuất dạng viên nang với các thành phần chính gồm: Aquamin F, Vitamin D3, Vitamin K2, Vitamin B2, DHA, Collagen, Kẽm... và 1 số dưỡng chất khác.

Thành phần nổi bật nhất của sản phẩm chính là Aquamin F được chiết xuất từ Tảo biển đỏ. Các nghiên cứu đã cho thấy, Aquamin F chứa hàm lượng lớn Canxi (>30%), Magie (>2%) và nhiều khoáng chất khác. Đặc biệt, Canxi trong Aquamin F từ tảo biển đỏ có cấu trúc không gian 3 chiều, dạng xốp như tổ ong nên dễ hấp thu hơn so với nguồn Canxi thông thường. Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp bộ đôi Vitamin K2 và Vitamin D3 giúp canxi được hấp thu tốt hơn vào cơ thể. Trong đó, Vitamin D3 giúp cơ thể hấp thu canxi từ thức ăn bên cạnh việc tự tổng hợp từ ánh nắng tự nhiên của mặt trời. Còn Vitamin K2 đóng vai trò chính trong việc vận chuyển canxi đến xương, răng, móng cũng như có khả năng kích hoạt một loạt protein phục vụ cho các quá trình trao đổi chất quan trọng của cơ thể. Hơn nữa, Vitamin K2 là thành phần hiếm có trong thực phẩm tự nhiên và cơ thể con người cũng không thể tự tổng hợp được.

Nói về sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao Great Height, MC – BTV Hoài Anh  cho biết sản phẩm có đủ bộ thành phần Canxi, vitamin D3 và vitamin K2 là những dưỡng chất cần thiết để tăng chiều cao, góp phần giúp phát triển hệ xương, răng chắc khỏe cho các bé.

c2

MC – BTV Hoài Anh đánh giá cao thành phần của Great Height và tin tưởng sử dụng cho con gái

"Chỉ trong thời gian ngắn, con của Hoài Anh đã có một chiều cao phát triển vượt bậc nhờ tập luyện và chế độ dinh dưỡng hợp lý, bên cạnh đó là sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao Great Height", MC - BTV Hoài Anh chia sẻ.

Cha mẹ mong muốn tìm hiểu  bổ sung cho bé ngay hôm nay:

Liên hệ: 093.772.0000

Hoặc link: https://www.sanphamchinhhanggreatheight.online 

Công Sơn

comment Bình luận

largeer