Hà Nội cấp phép hoạt động cho 11 cơ sở dịch vụ cấp cứu, hỗ trợ vận chuyển cấp cứu trong nước và ra nước ngoài

Tính cho đến tháng 10/2024, Sở Y tế Hà Nội đã cấp phép hoạt động cho 11 cơ sở dịch vụ cấp cứu, hỗ trợ vận chuyển cấp cứu trong nước và ra nước ngoài (nay là cơ sở cấp cứu ngoại viện) với tổng số xe cấp cứu, vận chuyển người bệnh là 32 xe.
18/10/2024 10:11

Các cơ sở dịch vụ cấp cứu, hỗ trợ vận chuyển người bệnh trong nước và ra nước ngoài (nay là cơ sở cấp cứu ngoại viện) được cấp giấy phép hoạt động khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện về nhân sự, cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện vận chuyển y tế theo quy định của Luật Khám bệnh, chữa bệnh 40/2009/QH12 ngày 23/11/2009 và Nghị định số 109/2016/NĐ-CP ngày 01/07/2016 quy định cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề và cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh (nay được thay thế bởi: Luật Khám bệnh, chữa bệnh số: 15/2023/QH15 ngày 09/01/2023 và Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh).

xe-cuu-thuong-la-gi

(Ảnh minh họa)

Danh sách 11 cơ sở cấp cứu ngoại viện đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép:

1. Cơ sở dịch vụ cấp cứu, hỗ trợ vận chuyển người bệnh trong nước trực thuộc Công ty TNHH dịch vụ vận chuyển cấp cứu Hà Nội, địa chỉ thôn Ngự Cầu, xã An Thượng, huyện Hoài Đức: 02 xe.

2. Cơ sở dịch vụ cấp cứu, hỗ trợ vận chuyển người bệnh trong nước trực thuộc Công ty cổ phần dịch vụ y tế Hà Sơn, số 84 ngõ Hòa Bình, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng: 02 xe.

3. Cơ sở dịch vụ cấp cứu, hỗ trợ vận chuyển người bệnh trong nước trực thuộc Công ty TNHH vận chuyển người bệnh Bắc Việt, số 48, phố Tăng Bạt Hổ, Phạm Đình Hồ, quận Hai Bà Trưng: 08 xe.

4. Cơ sở dịch vụ cấp cứu, hỗ trợ vận chuyển người bệnh trong nước trực thuộc Công ty cổ phần 911 Việt Nam, số nhà 33, liền kề 38, khu đô thị mới Văn Khê, phường La Khê, quận Hà Đông: 02 xe.

5. Cơ sở dịch vụ cấp cứu, hỗ trợ vận chuyển người bệnh trong nước trực thuộc Công ty TNHH Phúc Đức 115 Việt Nam, số 376/46 đường Bưởi, phường Vĩnh Phúc, quận Tây Hồ: 02 xe.

6. Cơ sở dịch vụ cấp cứu, hỗ trợ vận chuyển người bệnh trong nước trực thuộc Công ty TNHH MTV vận chuyển cấp cứu 24/7, số nhà 5b, phố Nhật Tảo, quận Bắc Từ Liêm: 02 xe

7. Cơ sở dịch vụ cấp cứu, hỗ trợ vận chuyển người bệnh trong nước trực thuộc Công ty cổ phần y tế và vận chuyển người bệnh Quốc Thịnh, phòng 203, tầng 2, dẫy nhà 5 tầng, số 33 ngõ Văn Chương, phường Văn Chương, quận Đống Đa: 02 xe.

8. Cơ sở dịch vụ cấp cứu, hỗ trợ vận chuyển người bệnh trong nước trực thuộc Công ty TNHH vận chuyển người bệnh Thủ đô, số 5, ngõ 74 phố Kim Ngưu, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng: 07 xe.

9. Cơ sở dịch vụ cấp cứu, hỗ trợ vận chuyển người bệnh trong nước trực thuộc Công ty TNHH một thành viên thương mại và xuất nhập khẩu Hoàng Việt, số 4, ngõ 136 phố Tây Sơn, phường Quang Trung, quận Đống Đa: 02 xe.

10. Cơ sở dịch vụ cấp cứu, hỗ trợ vận chuyển người bệnh trong nước trực thuộc Công ty TNHH vận chuyển người bệnh Hoàng Hải, số 02, ngõ 37 Trường Chinh, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân: 01 xe.

11. Cơ sở dịch vụ cấp cứu, hỗ trợ vận chuyển người bệnh trong nước trực thuộc Công ty TNHH phòng khám gia đình Hà Nội, số 298I, phố Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình: 02 xe.

Thu Hằng

comment Bình luận
  • Sản phẩm vì sức khỏe
  • Công ty Cổ phần NutriHealth đánh dấu cột mốc vàng với chúng nhận FDA

    Trong bối cảnh sức khỏe và chất lượng sản phẩm ngày càng được coi trọng, Công ty Cổ phần NutriHealth tự hào thông báo đã đạt được chứng nhận đăng ký với Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Đây không chỉ đơn thuần là một chứng nhận, mà còn là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.
    October 18 at 8:54 am
    Công ty Cổ phần NutriHealth đánh dấu cột mốc vàng với chúng nhận FDA
  • Sữa hạt Codoca – Năng lượng từ tinh chất hạt, dưỡng dáng khỏe mạnh

    Việc duy trì một chế độ dinh dưỡng lành mạnh và khoa học đóng vai trò rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe, đặc biệt đối với những ai mong muốn cải thiện và giữ gìn vóc dáng. Trong số các sản phẩm dinh dưỡng, sữa hạt Codoca đã trở thành một lựa chọn hàng đầu cho nhiều người nhờ nguồn năng lượng tự nhiên từ tinh chất hạt và khả năng dưỡng dáng, tăng cường sức khỏe toàn diện.
    October 14 at 9:41 am
    Sữa hạt Codoca – Năng lượng từ tinh chất hạt, dưỡng dáng khỏe mạnh
  • Bộ ba vi dưỡng chất giúp người cao tuổi khỏe mạnh

    Sức khỏe người cao tuổi luôn là vấn đề quan trọng, không chỉ đối với bản thân họ mà còn đối với gia đình và cộng đồng. Khi cơ thể bắt đầu lão hóa, khả năng hấp thụ dinh dưỡng giảm sút, dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe như suy giảm trí nhớ, loãng xương và suy yếu hệ miễn dịch. Để giúp người cao tuổi sống khỏe mạnh và năng động, việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng là điều cần thiết.
    October 14 at 9:41 am
    Bộ ba vi dưỡng chất giúp người cao tuổi khỏe mạnh
  • Quà tặng sức khỏe ý nghĩa ngày 20/10 từ thương hiệu dinh dưỡng Codoca

    Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 là dịp đặc biệt để chúng ta bày tỏ tình yêu thương và tri ân đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời – mẹ, vợ, chị gái hay người bạn đời. Thay vì những món quà quen thuộc như hoa hay mỹ phẩm, năm nay hãy cùng Codoca gửi tặng món quà đặc biệt và ý nghĩa hơn sức khỏe.
    October 14 at 9:41 am
    Quà tặng sức khỏe ý nghĩa ngày 20/10 từ thương hiệu dinh dưỡng Codoca

largeer