Hà Nội chủ động tăng cường các biện pháp phòng dịch COVID-19

Ngày 18/4, UBND thành phố Hà Nội ban hành Công văn về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19 gửi Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội; các sở, ban, ngành thành phố; UBND các quận, huyện, thị xã.
19/04/2023 08:54

Theo đó, để chủ động triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn Thành phố, UBND TP yêu cầu các Sở, ban, ngành, đoàn thể Thành phố, UBND các quận, huyện, thị xã và các đơn vị tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Thành ủy, UBND TP trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 và các dịch bệnh khác; tuyệt đối không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác và thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch.

cung-cap-thong-tin-da-phuong-tien-phong-chong-dich-covid-19-trong-dot-dich-thu-41

(Ảnh: Tạp chí Người làm báo)

Thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang tại nơi công cộng và các biện pháp phòng chống dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

UBND các quận, huyện, thị xã chủ động nắm bắt tình hình dịch bệnh trong nước, Thành phố và địa phương để có phương án triển khai kịp thời. Kiên quyết, kiên trì và kiên định đảm bảo kiểm soát tình hình dịch bệnh để phát triển kinh tế - xã hội. Phòng bệnh tử sớm, từ xa và từ cơ sở, mục tiêu dứt khoát không để dịch bệnh bùng phát trở lại. Chịu trách nhiệm toàn diện trong phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn. Đảm bảo nhân lực, sinh phẩm, vật tư, trang thiết bị y tế, hóa chất đáp ứng phòng, chống dịch bệnh theo phương châm “4 tại chỗ".

Thu Hằng

comment Bình luận

largeer