Hà Nội: Người đàn ông chết trong thế treo cổ, dương tính với COVID-19

Thi thể một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở Công viên Thành Công (Hà Nội) khi lấy mẫu xét nghiệm đã cho kết quả dương tính với COVID-19.
By Quỳnh Trang/ Sức Khỏe Cộng Đồng
20/08/2021 15:26

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp ở Hà Nội và nhiều tỉnh.

Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp ở Hà Nội và nhiều tỉnh.

Tin mới nhất vụ việc một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở Hà Nội khi lấy mẫu xét nghiệm đã cho kết quả dương tính với COVID-19.

Nạn nhân là T.V.H. (SN 1982), cư trú tại 45 ngách 58 ngõ 126 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Thông tin ban đầu, nạn nhân bỏ nhà đi từ ngày 16/8, được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ ở công viên Thành Công (địa bàn quận Ba Đình) ngày 18/8.

Qua điều tra dịch tễ nhanh, bước đầu xác định có 11 trường hợp F1.

Hiện Công an quận Ba Đình đã trích xuất camera khu vực công viên Thành Công và khu vực xung quanh, không phát hiện có người tiếp xúc gần với anh H. Quận Đống Đa đang truy vết tìm các yếu tố dịch tễ.

Công an thành phố cũng đang điều tra làm rõ việc anh H. chết trong tư thế treo cổ. Đại diện quận Ba Đình cho biết, các cán bộ chiến sĩ Đội Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn quận Ba Đình đã thực hiện đầy đủ các biện pháp bảo hộ, phòng chống dịch khi thực hiện nghiệp vụ ngày 18/8.

Trả lời báo chí, lãnh đạo phường Ô Chợ Dừa cho biết nạn nhân tạm trú ở địa bàn phường nhưng được phát hiện tử vong ở địa bàn quận Ba Đình. Phường đang phối hợp cùng lực lượng chức năng điều tra dịch tễ và nguyên nhân vụ việc.

Sáng 20/8, TP Hà Nội ghi nhận 14 ca mắc mới, trong đó có 5 ca tại cộng đồng.

comment Bình luận

largeer