Hà Tĩnh : Viện Thẩm mỹ H.Beauty Clinic tưng bừng khai trương cơ sở mới

Viện Thẩm mỹ H.Beauty Clinic ( viện thẩm mỹ bác sĩ Hoàng ) vừa tổ chức mừng sinh nhật 5 năm và khai trương cơ sở mới tại 72 Nguyễn Huy Oánh, TP Hà Tĩnh.
27/01/2021 08:29
Đội ngũ Y bác sỹ , nhân viên Thẩm mỹ BS Hoàng luôn tận tình chăm sóc khách hàng đến làm đẹp

Đội ngũ Y bác sỹ , nhân viên Thẩm mỹ BS Hoàng luôn tận tình chăm sóc khách hàng đến làm đẹp

Đến tham dự lễ kỉ niệm có tiến sĩ, bác sĩ  Trần Xuân Hoan, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh và các bác sỹ chuyên ngành da liễu, thẩm mỹ tại các bệnh viện ở Vinh, Hà Tĩnh.

IMG_0311
BS Ngô Khánh Hoàng cùng khách mời cắt băng khai trương cơ sở mới

BS Ngô Khánh Hoàng cùng khách mời cắt băng khai trương cơ sở mới

Lê khai trương diễn ra trong không khí cận kề tết nguyên đán Tân Sửu, nhiều chị em háo hức tới tham quan cơ sở và mong sẽ chọn lựa được những gói chăm sóc sắc đẹp phù hợp. Tại lễ khai trương, diễn ra chương trình tặng quà tri ân khách hàng và bốc thăm trúng thưởng trị giá hàng trăm triệu đồng.

IMG_0393
IMG_0391
image_6483441

                                             Nhiều khách hàng nhận được quà tặng giá trị tại buổi lễ khai trương

Thẩm mỹ viện BS Hoàng với 5 năm hoạt động đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như phun xăm, cắt nhấn mí, nâng mũi, điều trị mụn, nám…Hàng nghìn khách hàng đến với thẩm mỹ BS Hoàng đều hài lòng với các dịch vụ và sự nhiệt tình, tận tâm chăm sóc khách hàng của đội ngũ y bác sỹ cũng như nhân viên tại đây.

Cơ sở mới tọa lạc tại đường Nguyễn Huy Oánh, TP Hà Tĩnh có vị trí thoáng, khu hành lang thoải mái cho khách hàng đậu xe cộ, nội thất bên trong sạch đẹp, thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ cao đảm bảo phục vụ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp cho quý chị em tại Miền Trung.

Nhân viên tư vấn các gói chăm sóc sắc đẹp với khách hàng

Nhân viên tư vấn các gói chăm sóc sắc đẹp với khách hàng

Về các loại mỹ phẩm dùng để chăm sóc da, điều trị mụn, nám chủ yếu xuất xứ Hoa Kỳ , Tây Ban Nha, Pháp như dòng sản phẩm Murad, Innoaestherticr, Purles, Skeyndor, Pluryal Lucxembour, P.Power Media…

Trong thời gian khai trương đến tết nguyên đán Tân Sửu, Thẩm mỹ BS Hoàng có nhiều chương trình khuyến mãi đối với khách hàng, quý khách hàng hãy đến chọn lựa những gói chăm sóc sắc đẹp phù hợp để có vẻ đẹp hoàn hảo, toàn diện hơn.

                                                                                       Thu Hoài

comment Bình luận

largeer