Hải Dương: Trường Tiểu học Thanh Bình còn 9 học sinh mắc COVID-19

Chiều ngày 15/9, theo báo cáo sơ bộ từ các trường, toàn thành phố chỉ có Trường Tiểu học Thanh Bình đang có 9 học sinh và 3 cán bộ, giáo viên mắc COVID-19.
15/09/2022 20:55

Những học sinh và cán bộ, giáo viên mắc COVID-19 này đang điều trị tại nhà. Những học sinh còn lại ở lớp có F0 vẫn đi học bình thường, nhưng hạn chế tiếp xúc, không giao lưu với các lớp khác và không tham gia các hoạt động tập trung. Tất cả học sinh ra khỏi lớp học đều phải đeo khẩu trang. Phụ huynh học sinh đưa đón con tại cổng trường, không được vào trong trường, trừ trường hợp liên hệ làm việc.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trường đã bố trí giáo viên dạy thay những giáo viên mắc COVID-19. Học sinh mắc COVID-19 học trực tuyến cùng các bạn trên lớp hoặc giáo viên gọi điện thoại hướng dẫn, trao đổi, gửi bài qua zalo cho phụ huynh để không gián đoạn việc học.

Trường vẫn bố trí máy đo thân nhiệt và sát khuẩn tay tự động tại cổng trường. Thường xuyên vệ sinh khử khuẩn lớp học, lau bàn ghế, tay nắm cửa. Bố trí dung dịch sát khuẩn và bồn rửa tay cho học sinh. Trường đề nghị phụ huynh học sinh thông báo ngay các trường hợp có biểu hiện nghi ngờ và tự test nhanh COVID-19 cho con em tại nhà nhằm phát hiện sớm, ngăn ngừa dịch lây lan.

Từ ngày 5 - 13/9, Trường Tiểu học Thanh Bình có 18 học sinh mắc COVID-19, 9 em đã khỏi bệnh; Từ ngày 13 - 15/9 không phát hiện ca bệnh mới.

Cẩm Đào

comment Bình luận

largeer