Hai lãnh đạo HBL Group vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế có thành tích vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Sáng ngày 25/12, tại Cung Trí Thức, Hà Nội đã diễn ra Lễ kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam. Trong khuôn khổ của chương trình, hai lãnh đạo HBL Group vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế dành cho cá nhân có thành tích vì sự nghiệp giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
27/12/2023 10:30

Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL (Gọi tắt là HBL Group) chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/2021, theo giấy phép kinh doanh số 0109604698 - Sở Kế hoạch đầu tư Hà Nội. HBL Group là một trong những đơn vị có uy tín, đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đồng thời, HBL Group là một thành viên tích cực của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam. Trong quá trình xây dựng và phát triển, mọi định hướng, hoạt động của HBL Group luôn bám sát theo chủ trương, tôn chỉ mục đích của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam. Đó là đồng tâm, hiệp lực phấn đấu vì sự nghiệp giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nâng cao chất lượng nòi giống, góp phần bồi dưỡng nhân tài cho đất nước; Tập hợp, đoàn kết hội viên xây dựng và phát triển các phong trào quần chúng chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng…

Anh 1

Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Hội GDCSSKCĐ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm

Ghi nhận kết quả hoạt động và những thành tích đặc biệt xuất sắc của các tập thể và các cá nhân trong việc góp phần đẩy mạnh công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong những năm qua. Ban Thường vụ Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam đã lên danh sách và đề nghị Hội đồng Thi đua khen thưởng Bộ Y tế xem xét đề nghị Bộ trưởng Bộ Y tế tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong triển khai sự nghiệp giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Trên cơ sở đó, hai lãnh đạo HBL Group đã có thành tích xuất sắc trong công tác vì sự nghiệp giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng của dân tộc. Tại buổi Lễ kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam, thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương đã trao tặng bằng khen cho Ds. Trần Mạnh Đức, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội; Phó Trưởng Ban Kết nối - phát triển cộng đồng; Chủ tịch HĐQT HBL Group và BS. Đỗ Nam Khánh Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội; Trưởng Ban kết nối - phát triển cộng đồng, Phó Chủ tịch HĐQT HBL Group.

Anh 2

Thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, Thứ trưởng Nguyễn Thị Liên Hương trao Bằng khen của Bộ Y tế cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình triển khai công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Đây là sự ghi nhận và cũng là động lực to lớn để Ds. Trần Mạnh Đức và BS. Đỗ Nam Khánh cùng tập thể nhân viên HBL Group tiếp tục nỗ lực và triển khai thêm các buổi truyền thông tại các cơ sở nhằm nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của người dân và cộng đồng về chăm sóc sức khỏe chủ động, phòng tránh các yếu tố nguy cơ dẫn đến bệnh tật, các vấn đề về sử dụng dinh dưỡng, an toàn thực phẩm, hướng dẫn các kỹ năng tự chăm sóc sức khỏe theo phương châm mỗi người dân là thầy thuốc của chính mình.

Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm, HBL Group cũng được Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam trao tặng Bằng khen do có thành tích tốt trong công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, hướng dẫn hội viên tự chăm sóc sức khỏe chủ động, tích cực tham gia các phong trào chăm sóc sức khỏe cộng đồng cũng như công tác từ thiện xã hội gắn với công tác giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng.

Anh 3

 Ds. Trần Mạnh Đức, Chủ tịch HĐQT HBL Group nhận Bằng khen của Hội GDCSSKCĐ Việt Nam với những đóng góp "Vì sự nghiệp Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng của dân tộc"

HBL Group được đánh giá cao khi là thành viên của Hội đẩy mạnh hoạt động Khoa Học và công nghệ phục vụ công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng với 2 thương hiệu được đông đảo nhân dân, cộng đồng dân cư hưởng ứng đó là Alo Sức khỏe.vn và Codoca. Trong khi, Alo Sức khỏe.vn là hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, được hình thành và phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn đại dịch COVID-19, gồm: Sàn thương mại điện tử Alosuckhoe.vn, chương trình tư vấn sức khỏe online Alo Sức khỏe và hệ thống siêu thị Alo Sức khỏe.vn - Hệ thống cửa hàng với những đặc quyền dành riêng cho người cao tuổi. Các kênh Alo Sức khoẻ này giúp cộng đồng tăng thêm kiến thức tự chăm sóc sức khỏe; Hỗ trợ mỗi người chủ động tìm kiếm, tham khảo và mua sắm các sản phẩm sức khỏe cho bản thân và gia đình. Còn Codoca ra đời như một giải pháp dinh dưỡng hiện thực hóa việc chăm sóc sức khỏe chủ động với dải sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên nguyên tắc xây dựng chế độ ăn uống khoa học – lành mạnh – đủ dinh dưỡng. Hiện thực hóa việc chăm sóc sức khỏe chủ động mang lại lợi ích to lớn cho cộng đồng.

HBL Group: Trao sức khỏe - Lan tỏa yêu thương!

                                                                       Anna Mai

comment Bình luận

largeer