Thiện Tâm Bỉm Sơn đem yêu thương đến trẻ em vùng cao xứ Thanh

Chương trình “Đông ấm bản em năm 2023” do Nhóm Thiện Tâm Bỉm Sơn và các nhà hảo tâm tài trợ đã trao tặng hàng trăm suất quà đến người dân có hoàn cảnh khó khăn và các cháu học sinh tại 3 bản thuộc xã Sơn Thuỷ, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
21/12/2023 14:19
Câu lạc bộ Thiện Tâm Bỉm Sơn đã đến 3 bản Mùa Xuân, Xía Nọi và bản Khà của xã Sơn Thuỷ, huyện Quan Sơn trao quà, thăm hỏi động viên các cháu học sinh.

Câu lạc bộ Thiện Tâm Bỉm Sơn đã đến 3 bản Mùa Xuân, Xía Nọi và bản Khà của xã Sơn Thuỷ, huyện Quan Sơn trao quà, thăm hỏi động viên các cháu học sinh

Mới đây, Câu lạc bộ Thiện Tâm Bỉm Sơn đã đến 3 bản Mùa Xuân, Xía Nọi và bản Khà của xã Sơn Thuỷ, huyện Quan Sơn trao quà, thăm hỏi động viên các cháu học sinh nơi đây.

Trong thời gian thiện nguyện, đoàn trao 185 suất quà cho 185 hộ gia đình, mỗi suất quà trị giá 390.000 đồng và tặng 256 suất quà cho học sinh mầm non và tiểu học, trị giá suất quà 170.000 đồng. Ngoài các suất quà trao tặng cho các hộ gia đình và học sinh, đoàn còn tặng quần áo và nhiều vật dụng khác của các xưởng may trên địa bàn tỉnh Thanh hoá gửi đến Nhân dân và các cháu học sinh ở 3 bản.

Chương trình “Đông ấm bản em năm 2023” do Nhóm Thiện Tâm Bỉm Sơn và các nhà hảo tâm tài trợ.

Chương trình “Đông ấm bản em năm 2023” do Nhóm Thiện Tâm Bỉm Sơn và các nhà hảo tâm tài trợ

Đây là tấm lòng của các mạnh thường quân, Câu lạc bộ với chương trình “Đông ấm bản em năm 2023”, chia sẻ khó khăn với Nhân dân và các em học sinh trong mùa đông giá rét khi các em đến trường.

Anh Nguyễn Đoan Thanh, trưởng đoàn thiện nguyện cho biết: “Chương trình của Câu lạc bộ là sự kết nối yêu thương của tình người Xứ Thanh, để người dân nơi đây ấm hơn – hạnh phúc hơn khi năm mới đang đến gần kề. Hầu hết những nơi chúng tôi đến hầu hết là các bản nghèo, có những bản phải đi bộ hàng chục km mới vào được đến nơi. Mặc dù đường đi có vất vả, khó khăn, nhưng các thành viên trong Câu lạc bộ chưa bao giờ thôi hào hứng, nhiệt huyết. Ngược lại, càng mang được nhiều yêu thương, sẻ chia, các thành viên càng thêm đam mê. Thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng để hành trình đoàn thiện nguyện sẽ làm được nhiều việc ý nghĩa hơn, có sức lan toả đến mọi người và có nhiều chuyến đi nữa”.

Đoàn thiện nguyện đã để lại ấn tượng sâu sắc với Nhân dân và các em học sinh.

Đoàn thiện nguyện đã để lại ấn tượng sâu sắc với Nhân dân và các em học sinh

Qua hoạt động, đoàn thiện nguyện đã để lại ấn tượng sâu sắc với Nhân dân và các em học sinh, góp phần giúp người dân nơi đây có động lực phát triển kinh tế, xây dựng  đời sống ngày càng ấm no hơn, các cháu học sinh có động lực để học tập tốt, lớn lên làm người có ích cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng phát triển.

PV

comment Bình luận

largeer