Hệ thống Bếp Tứ Quý- Tươi ngon tròn vị

Tọa lạc tại KĐT Bắc Linh Đàm với một không gian rộng mở, mang đến một bầu không khí sang trọng, lịch sự và gần gũi cùng những món ăn tươi ngon tròn vị. Hệ thống Bếp Tứ Quý, một mô hình, một điểm đến thực khách không chỉ được thưởng thức hương vị và mùi thơm truyền thống của các nguyên liệu đồng quê Việt mà còn được cung cấp dịch vụ nấu cỗ, đặt tiệc giao hàng tận nơi.
15/09/2023 22:32

Trải nghiệm tại hệ thống Bếp Tứ Quý là một trải nghiệm không giống với bất kỳ nơi nào khác. Đó là một sự thay đổi mới mẻ từ sự hối hả và nhộn nhịp thường thấy của các cơ sở ăn uống hiện đại ngày nay. Đó là sự kết hợp độc đáo của những món ăn ngon, nét duyên dáng của không gian thuần Việt rộng, thoáng và một bầu không khí thoải mái, dễ chịu tuyệt vời.

Anh 1

Bếp Tứ Quý- Tươi ngon tròn vị

Thực đơn được thiết kế đa dạng và ngon miệng, với những món ăn được chăm chút chỉnh chu nhất đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Menu của quán có hơn 100 món ăn, từ hải sản tươi ngon đến các món ăn dân dã, được chế biến chủ yếu từ rau, củ, và những nguyên liệu mộc mạc đậm chất đồng quê Việt. Các món ăn sẽ được chế biến khi khách đặt món đảm bảo được độ tươi ngon của nguyên liệu và chất lượng của món ăn. Món ăn được nêm nếm vừa vị, cách trang trí món ăn cũng rất đẹp mắt, tạo sự hấp dẫn cho thực khách từ cái nhìn đầu tiên.

Anh 2

Thực đơn các món ăn ngon chế biến thịt gà, thịt vịt tươi ngon, chắc thịt

Anh 3

 Các món lẩu ở đây cũng rất được lòng thực khách, nhất là món lẩu riêu cua bắp bò, với nồi nước dùng đậm đà, nhiều váng mỡ béo ngậy cùng nhiều gạch cua, đậu nổi trên bề mặt, ăn kèm rau giá, muống, nấm, hoa chuối, nhúng ít thịt bắp bò ăn có vị ngọt mềm thật đã miệng.

Anh 4

Sáng tạo với nguyên liệu Việt mang hương vị hấp dẫn, bổ dưỡng. Vẫn là nguyên liệu gà, bê, bò, các loại hạt, củ quả nhưng được nêm gia vị hầm trong quả bí đỏ bổ dưỡng mà không bị nát. Món ăn vừa bổ dưỡng lại vừa dễ ăn, đặc biệt phù hợp trong những ngày mùa đông.

Tìm kiếm một địa điểm ăn uống phù hợp với mọi sở thích và ngân sách thì hệ thống Bếp Tứ Quý là một lựa chọn lý tưởng. Đây cũng là nơi tuyệt vời để tổ chức các sự kiện đặc biệt như sinh nhật, đám cưới và ngày kỷ niệm. Đầu bếp giàu kinh nghiệm, nguyên liệu tươi mới, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp ra trải nghiệm tinh hoa ẩm thực khó quên, phục vụ nhu cầu của thực khách một cách cực kỳ chân thành và tinh tế. Hơn nữa, hệ thống còn cung cấp thực đơn và gói tùy chỉnh, được thiết kế để phù hợp với bất kỳ dịp nào hoặc ngân sách nào.

Anh 5

Sự tinh tế trong quá trình chế biến món ăn cho đến sự tận tâm trong việc chăm sóc, phục vụ khách hàng hứa hẹn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Một số món ăn thơm ngon chuẩn vị khác được khách hàng yêu thích tại hệ thống Bếp Tứ Quý:

Anh 6
Anh 7
Anh 8
Anh 9

Hệ thống Bếp Tứ Quý

Địa chỉ: Số 28 OBT2-X1 KĐT Bắc Linh Đàm, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hanoi,

Hotline: +84 92 797 11 11

https://www.facebook.com/beptuquy.vn

Anna Mai

comment Bình luận

largeer