Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024: Những ai sẽ xứng đáng đón nhận giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng?

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 chính thức công bố các giải thưởng "siêu hấp dẫn" dành cho các thí sinh gia dự thi. Theo đó, cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị cho khán giả với những giải thưởng giá trị và thiết thực, mang ý nghĩa giá trị sức khỏe - sắc đẹp.
11/04/2024 08:37

"Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Viet Nam" 2024 lần đầu ra mắt hướng đến vẻ đẹp hiện đại, lan tỏa giá trị ý nghĩa đến cộng đồng là tiêu chí mà Ban tổ chức cuộc thi hướng đến với mong muốn mang lại sân chơi thú vị và cơ hội thể hiện bản thân cho phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Việt Nam đã qua phẫu thuật thẩm mỹ vẫn được phép tham gia dự thi. Bên cạnh đó, cuộc thi hướng đến tiêu chí vẻ đẹp cùng thông điệp “Ngôi sao tài đức - Đánh thức sắc đẹp “cho các chị em từ độ tuổi 25 - 45 tự tin tỏa sáng vẻ đẹp thần thái và bản lĩnh chính mình.

hhtmvn hinh 1

Cuộc thi đã chính thức khởi động và thông báo tuyển sinh trên toàn quốc để tìm ra chủ nhân xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu cao nhất chiếc vương miện danh giá của “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Viet Nam” 2024.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam đã tiết lộ thêm cơ cấu giải thưởng đầy hấp dẫn và phong phú. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng bao gồm hiện kim và hiện vật (vương miện, sash, hoa cùng các voucher tài trợ làm đẹp) giá trị. Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu sẽ nhận được giải thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng; Á hậu 1 nhận được giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng; Á hậu 2 nhận được giải thưởng trị giá 500 triệu đồng ; Á hậu 3 nhận được giải thưởng trị giá 300 triệu đồng; Á hậu 4 nhận được giải thưởng trị giá 150 triệu đồng.

Ngoài các giải chính, Ban tổ chức còn trao nhiều giải phụ, mỗi giải trị giá 50 triệu: Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp có khuôn mặt khả ái, Người có mái tóc đẹp nhất, Người đẹp có làn da đẹp nhất,... hấp dẫn.

Ban tổ chức cuộc thi cho biết, với tâm huyết mang đến một sân chơi quy mô, uy tín, chuyên nghiệp và là nơi thể hiện các giá trị gắn kết cộng đồng, tôn vinh nét đẹp cũng như giá trị về tâm, tầm, tài, sắc đúng với tiêu chí cuộc thi đã công bố trên toàn quốc.

hhtmvn hinh 2

Hiện nay, chương trình đang tiếp nhận hồ sơ các chị em trong cả nước và sẽ đóng hồ sơ tuyển sinh vào ngày 23/6/2024. Hồ sơ sẽ được nộp qua hai hình thức trực tiếp (liên hệ số hotline của chương trình để được hướng dẫn chi tiết) và online (đăng ký online tại đây). Hồ sơ nộp kèm bao gồm: 1 giấy khai sinh (bản sao y), 1 bằng tốt nghiệp cấp 3 (bản sao y), căn cước công dân (bản sao y); hình ảnh gồm: 1 ảnh chân dung, 01 ảnh toàn thân với trang phục thanh lịch, 1 ảnh toàn thân với trang phục thể thao. Tất cả các thông tin sẽ được gửi về cho Ban tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam – Miss Cosmetic Viet Nam” 2024.

Các giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt các chị em mong muốn được cơ hội tỏa sáng tham gia dự thi. Cuộc thi không chỉ là nơi tôn vinh nhan sắc mà còn là nơi để các thí sinh thể hiện tài năng, trí tuệ và lòng nhân ái của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP TRUYỀN HÌNH DU LỊCH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 468, đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0777943888 - 0369773812 - 0889753827

STK: 074704070008000 - Ngân hàng HDBank PGD Huỳnh Tấn Phát

Email: [email protected]

Website: www.misscosmetic.vn 

Youtube: https://www.youtube.com/@HoaHauThamMyVietNam

TikTok:  @hoahauthammyvietnam

Instagram: @hoahauthammyvietnam

Facebook:

- Hoa Hậu Thẩm Mỹ

facebook.com/profile.php?id=61557396929471

- Miss Cosmetic Vietnam

facebook.com/misscosmeticvietnam

- Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam

facebook.com/hoahauthammy.vn

Form đăng ký online:  https://forms.gle/yxxRwDw9cPw1ZjS26

Ivy Tran

comment Bình luận

largeer