Học theo cách massage mặt của người nhật

Cách massage mặt của người Nhật nổi tiếng là một trong những mẹo làm đẹp hay được toàn thế giới công nhận. Vậy thực hiện như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ thông tin chi tiết về cách massage này, giúp chị em sớm sở hữu được làn da đẹp như mơ.
06/08/2018 08:15

1.Phương pháp massage Tanaka của người Nhật có gì đặc biệt?

Massage Tanaka – cách massage mặt của người Nhật được xem là bí kíp chống lão hóa da đặc biệt thần kì. Theo đánh giá nhận định của các chuyên gia về chăm sóc sắc đẹp thì đây là phương pháp giúp da tăng độ đàn hồi, làm săn chắc và cải thiện da hiệu quả chỉ sau vài tuần.

Phương pháp massage này mang đến những lợi ích như thế nào là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Những công dụng nổi bật của cách massage này mà bạn nên biết chính là:

Hoc theo cach massage mat cua nguoi Nhat

Cách massage mặt của người Nhật giúp làn da trở nên tươi trẻ, sáng mịn không ngờ

-Làm da trở nên bóng mịn, hồng hào

-Xóa mờ các nếp nhăn trên mặt nhanh chóng, loại bỏ các nếp nhăn nhẹ tại vùng sống mũi hay khóe mắt khi cười.

-Cải thiện hiệu quả tình trạng da bị xỉn màu, sạm màu hay nám da.

-Loại bỏ các độc tố trên da

-Đánh tan một số lượng mỡ thừa tại các vùng:cằm hay má giúp mặt trở nên thôn gọn và mũi trông cao hơn.

Sự kết hợp hoàn hảo trong cách thức massage có hiệu quả lưu thông máu, làm giảm mỡ thừa, loại bỏ độc tố, bã nhờ trên da…giúp bạn lấy lại vẻ đẹp cho làn dan một cách thần kì chỉ trong vài tuần. 

                         

2.Hướng dẫn cách massage mặt theo chuẩn phong cách Nhật

Cách massage mặt của người Nhật theo phương pháp massage Tanaka trở thành phương pháp làm đẹp được nhiều người thuộc các quốc gia trên thế giới yêu thích. Thực hiện theo phương pháp này không khó, nhưng để mang lại hiệu quả tốt nhất thì phải thực hiện tuần tự theo đúng các bước. Cụ thể:

Bước 1: Bấm huyệt lưu thông máu và massage đều vùng trán

Bước đầu tiên trong cách massage mặt của người Nhật là thực hiện bấm huyệt để lưu thông máu và massage vùng trán.

Khi bấm huyệt lưu thông máu, thông thường, để đạt hiệu quả cao trong bước này chị em nên kết hợp thêm kem dưỡng hoặc tinh dầu massage. Tiếp đến, dùng hai bàn tay áp lên thái dương ấn nhẹ vào các huyệt thái dương, huyệt ở tai và kéo xuống xương quai xanh. Massage với lực vừa để để da không bị chảy xệ.

Tiếp đến, massage vùng trán. Đặt ngón tay lên vùng trán trung tâm, sau đó kéo nhẹ về 2 phái thái dương. Thực hiện 5-7 lần giúp giảm nếp nhăn trên da.

Bước 2 : Massage vùng mắt

Hoc theo cach massage mat cua nguoi Nhat

Massage vùng mắt theo cách của người Nhật

Massage mắt bằng cách đặt ngón trỏ và ngón giữa lên phần đuôi mắt và kéo nhẹ nhàng tới khóe mắt. Tiếp tục di chuyển tay theo đường mí mắt lên tới thái dương. Chuyển động tay nhẹ nhàng vì vùng da ở mắt rất mỏng và nhạy nếu làm sai cách sẽ dẫn tới nhiều nếp nhăn hơn.

Bước 3 : Massage vùng mũi và quanh miệng

Massage vùng mũi trước : Dùng 2 ngón trỏ, di chuyển ở 2 bên sống mũi theo chiều từ dưới lên trên. Xoay tay đều quanh vùng cánh mũi.

Massage vùng quanh miệng : Hãy lấy 3 ngón tay ở mỗi bàn tay, đặt tay giữa cằm rồi nhẹ nhàng đưa vòng quanh miệng, đẩy tới nhân trung. Thực hiện đều đặn 5-7 lần.

Bước 4 : Thực hiện massage kéo căng cơ mặt

Massage toàn mặt bằng cách lấy ngón cái làm điểm tựa, tay ôm lấy mặt để tạo thành góc vuông sao đó thì cụp tay lại trên mặt và vuốt từ trong ra ngoài. Thực hiện 3 lần.

Cách massage mặt của người Nhật thời điểm lý tưởng để thực hiện là vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. Rửa sạch tay trước khi massage. Hãy thực hiện ngay cách chăm sóc da này để sớm lấy lại làn da tươi trẻ, căng mịn.

comment Bình luận

largeer