Karmel mang đến cho khách hàng sự hiệu quả vi diệu sau mỗi liệu trình chăm sóc

Lê Thị Ngát lớn lên trong một gia đình nghèo khó quê hương Đăk Nông, từng có ước mơ được làm chủ một Spa cùng niềm đam mê chăm sóc sắc đẹp cho mọi người.
31/08/2021 17:33

 

Hong-Ngat

Với sự cố gắng, nỗ lực vươn lên không ngừng để thực hiện ước mơ sở hữu một Spa, hiện tại tôi đã trở thành chủ một Spa nho nhỏ cho riêng mình tại Bình Dương. Thành công nhỏ này của tôi là sự may mắn, đặc biệt khi tôi có cơ duyên gặp chị Huỳnh Như là leader của tôi, chị Như đã cho tôi cơ hội tham gia nhóm đào tạo, học tập của KARMEL Group.

Tham gia khóa học đào tạo tôi may mắn hơn khi được chị Trần Trà My tổng giám đốc của KARMEL Group trực tiếp giảng dạy, cùng sự chỉ bảo tận tình. Từ kĩ thuật cơ bản đến chuyên sâu về chăm sóc và điều trị về da, đến cách thức làm maketing thương hiệu, xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp đều được Công ty hỗ trợ và tiếp sức.

Đến với KARMEL tôi luôn được học tập và phát triển bản thân để Spa nhỏ của tôi được phát triển hơn nữa.

Tôi cảm ơn boss Trà My và ban giám đốc đào tạo rất nhiều. Nhờ KARMEL tôi được nắm vững kiến thức về nghề và đặc biệt phải nói đến sản phẩm của KARMEL là những dòng sản phẩm rất tốt cũng mang thương hiệu nổi tiếng, luôn giúp cho người dùng đạt hiệu quả cao nhất.

 Hiện tại những sản phẩm sử dụng trong Spa của tôi đều là sản phẩm của KARMAL, cảm ơn KARMEL, đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả cao sau liệu trình điều trị và chăm sóc thật vi diệu.

Một lần nữa, xin được cảm ơn KARMEL rất nhiều và tôi luôn mong muốn đồng hành cùng công ty.

Minh An

comment Bình luận

largeer