Cảm ơn Karmel đã giúp thay đổi cuộc đời

Mỗi người trong chúng ta đều có quyền mơ ước về cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc nhưng nếu không nỗ lực và cố gắng hành động thay đổi hiện trạng thì ước mơ cũng mãi chỉ là ước mơ mà thôi. Điều duy nhất chúng ta có thể làm là hành động và hành động.
19/07/2021 21:39

Phát triển hệ thống hơn 100 chị em chủ spa

Thảo sinh ra và lớn lên trong một gia đình bình thuờng ở Bảo Lâm, Lâm Đồng trong gia đình 7 người con. Bố mẹ Thảo làm nông và nuôi 7 anh em ăn học thành nguời. Bản thân cô gái sinh năm 1991 từ nhỏ đã cảm nhận được sự vất vả và hi sinh nhiều của bố mẹ trong hành trình kiếm tiền nuôi dạy chị em Thảo ăn học. Là người em út trong nhà, được học tới nơi tới chốn, Thảo luôn luôn có một khát khao sau này kiếm thật nhiều tiền để có thể lo cho bố mẹ. Bù đắp lại sự hi sinh của đấng sinh thành.

Sau khi tốt nghiệp Đại học, cầm tấm bằng Cử nhân ngân hàng, Thảo lại bước luôn vào cuộc sống hôn nhân, con mọn. Chi tiêu chắt bóp. Công việc tạm gác lại. Cô đã đứt gánh trở thành mẹ đơn thân khi con gái 17 tháng rưỡi năm 2015.

Empty

Nguyễn Thị Phương Thảo

Chán nản vì công sức bố mẹ nuôi dạy mình bao nhiêu năm nhưng chưa đền đáp được, ý định làm giàu luôn thôi thúc cô phải thay đổi, làm gì đó. Nghĩ là làm, nhưng do tuổi trẻ chưa có kinh nghiệm nên xin vào chợ Lớn làm thu ngân, mức lương chỉ 5 triệu 2 rồi tăng lên 6 triệu 8. Sau đó Thảo lại trở về đúng chuyên ngành Ngân hàng của mình. Quá áp lực với thời gian, công việc, một lần nữa Thảo lại đầu quân quản lý cho Vinpro thuộc tập đoàn Vingroup. Song song đó vẫn làm kinh doanh mỹ phẩm online.

Được hơn 2 năm thì Vinpro giải thể, cô gái quyết tâm thay đổi tư duy tập trung vào vào mảng  mỹ phẩm và spa. Và từ đó cô bén duyên với ngành spa làm đẹp.

Tình cờ theo dõi facebook của Giám đốc kỹ thuật Hải Đuờng cô thấy sản phẩm và hệ thống Karmel ngày càng phát triển, chất luợng sản phẩm và giá thành rất tốt nên đã thử dùng. Đuợc Hải Đuờng tư vấn và tận tình chỉ bảo, cô quyết định kinh doanh sản phẩm mới  với số vốn ban đầu 7 triệu đồng. Ban đầu chỉ  là lấy sản phẩm về spa làm cho khách nhưng sau đó được chị Đường hướng dẫn phát triển hệ thống,  tăng thu nhập lên gấp nhiều lần thì Thảo đã lấn sân sang việc đào tạo và chuyển giao công nghệ từ đó.  Sau hơn nửa năm kinh doanh Karmel Thảo đã xây dựng được hệ thống hơn 100 chị em chủ spa.

Liên tục nâng cấp bản thân và giữ vị trí Giám đốc Đào tạo kĩ thuật của Karmel do CEO Trần Trà My đứng đầu.

Thu nhập từ kinh doanh online gấp nhiều lần thu nhập làm công ăn lương và cô đã lo được nhiều hơn cho bố mẹ và con gái. Bản thân thích gì cũng có thể tự mua được mà không cần phải lăn tăn về tiền bạc.

"Cảm ơn cuộc đời, khi đứng bên bờ vực khó khăn tôi mới nhận ra được chỉ có kinh doanh mới nhanh giàu. Chỉ có kinh doanh mới mang lại cho mình một nguồn thu nhập không giới hạn, để tự chủ kinh tế, tự chủ thời gian. Trong cuộc sống, nếu mình đặt trọn niềm tin vào ai đó, vào điều tốt đẹp nào đó thì cuộc sống sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp. Karmel sẽ là bước ngoặt lớn cho hàng nghìn chị em phụ nữ trong hệ thống thay đổi cuộc đời giàu có hơn, hàng triệu chị em có làn da khoẻ, đẹp hơn. Đó cũng là sứ mệnh mà tôi theo đuổi”, Nguyễn Thị Phương Thảo chia sẻ.

 

 

 

Phúc Hưng

comment Bình luận

largeer