‘Karmel nơi cho tôi giá trị thật, hành động thật và kết quả thật’

Cô gái Trịnh Thị Tuyết Lập (21 tuổi) đã có cho mình một home spa riêng, thế nhưng cô vẫn còn ấp ủ nhiều hoài bão và mục tiêu cần trinh phục.
08/09/2021 15:03

Sau khi tốt nghiệp cấp 3 Tuyết Lập nhận thấy tiềm năng phát triển của nghành làm đẹp nên đã quyết định theo đuổi con đường làm spa của riêng mình. Học tập và theo đuổi đam mê đến năm 19 tuổi cô đã xây dựng 1 home spa cho riêng mình - TL’s Spa. Không chỉ theo đuổi ngành làm đẹp, tay nghề phun xăm thẩm mỹ và nail của cô gái cũng khá ấn tượng.  

“Tôi nhận thấy spa vẫn là nơi để tôi thoả sức đam mê và phát triển mình hơn. Nhưng mãi làm việc mà tôi vẫn không tìm ra được 1 sản phẩm điều trị ứng ý nào và với một nguồn vốn nhỏ thì việc mua sắm những dụng cụ máy móc công nghệ cao đối với tôi khá áp lực”, Tuyết Lập chia sẻ.

tl

Khách hàng ngày càng tin tưởng và đòi hỏi nhiều hơn ở những người thợ làm đẹp cho đời như Tuyết Lập. Áp lực lại chồng chất cho đến 1 ngày khi đang lang thang trên cái trang page làm đẹp thì vô tình cô thấy được bài đăng của chị Thu Hường – Giám đốc điều trị Karmel chia sẻ về điều trị da chuẩn y khoa mà không cần máy móc công nghệ cao.

Sự tò mò và ham học hỏi đã đưa Tuyết Lập tìm đến chị Thu Hường, được chị chia sẽ vào zoom của công ty để học hỏi thêm. Ngày đầu tiên với những điều chia sẻ của Chủ tịch Karmel Trần Trà My, cùng với sự nhiệt huyết, máu lửa của chị Trà My đã thuyết phục Tuyết Lập đến 80%.

Cho đến khi Tuyết Lập gặp Chủ tịch Trần Trà My trực tiếp tại 1 buổi off vào ngày 25/4 ở Cần Thơ thì sự thuyết phục đã lên đến 90%. Cùng với đó, Tuyết Lập đã được trải nghiệm bộ đôi sản phẩm detox da và sau 30 ngày trải nghiệm sản phẩm của công ty cô đã bị thuyết phục 100%.

Được trải nghiệm trên chính làn da của mình, Tuyết Lập thấy da hoàn toàn hết mụn ẩn, se khít lỗ chân lông và mềm mại hơn rất nhiều. “Từ đó tôi luôn tích cực tham gia những ngày học của tổng công ty. Được nhận nhiều giá trị hơn, không chỉ về sản phẩm tốt, công nghệ điều trị đơn giản và hiểu quả cao mà công ty còn có đội ngũ các anh chị đi trước vô cùng nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ tôi trong quá trình điều trị cho khách”, Tuyết Lập cho biết thêm.

Đến ngày hôm nay Tuyết Lập tự tin mình là một chủ spa có kiến thức và chuyên môn. “Tôi đã tạo ra được giá trị cho riêng mình. Spa ngày càng đông khách hơn, thu nhập vẫn ổn định trong mùa dịch. Thật may mắn khi tìm thấy Karmel, Karmel nơi cho tôi giá trị thật, hành động thật và kết quả thật. Cảm ơn rất nhiều!”, Tuyết Lập hào hứng nói.

Bảo Ngọc

comment Bình luận

largeer