Nguyện vọng được tham gia vào hiệp hội Karmel

Là người hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, tôi cảm thấy may mắn khi biết đến Karmel Group, và mong muốn được tham gia vào hiệp hội Karmel.
21/08/2021 10:44
1

Lê Minh Thoại là tên của Tôi và Vincent Le là tên mà mọi người thường hay gọi – Hiện Tôi đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Tôi đang giữ vai trò là Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Truyền thông Và Sự Kiện (Hi-Event).

Trước khi chia sẻ về kinh nghiệm, thành công tôi đã và đang đạt được trong kinh doanh, trước hết, tôi xin được cảm ơn anh Khang Đỗ – Giám đốc Thương Mại Kelly Beauty đã cho tôi cơ hội được biết đến Công ty Mỹ phẩm KARMEL, một công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam. Đây cũng là điều kiện tốt để tôi được tìm hiểu thêm về ngành mỹ phẩm và làm đẹp.

Nắm bắt được cơ hội đó, Hi-Event với vai trò là một nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, luôn mang sứ mệnh không ngừng tích lũy và trau dồi kinh nghiệm chuyên môn nhằm đem lại sự “tận tâm – chu đáo – khác biệt” cho khách hàng. Chúng tôi hy vọng được kết nối cùng cộng đồng ngành Spa nói chung và những doanh nghiệp/cá nhân nói riêng.

Nhận thức được tình hình chung hiện nay các doanh nghiệp spa lớn nhỏ chưa thể tiếp cận đối tượng khách hàng, và nhìn nhận đúng về lợi ích của lĩnh vực tổ chức sự kiện. Thông qua sự kết nối này, cá nhân tôi và Hi-Event rất vinh dự khi được tạo cơ hội chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và các kĩ năng cần thiết liên quan đến việc tổ chức những sự kiện khai trương, tri ân khách hàng, Pr,... nhằm định hướng cho các cá nhân và doanh nghiệp ngành Spa có điều kiện tiếp cận về kiến thức tổ chức sự kiện, thu hút khách hàng nhiều hơn và phát triển tốt hơn trong tương lai.

Tôi, Vincent Le! có nguyện vọng được tham gia vào hiệp hội Karmel, học hỏi và hợp tác cùng Karmel để tạo ra sự kết nối giữa ngành Mỹ phẩm, làm đẹp và ứng dụng tổ chức sự kiện trong công tác truyền thông và kinh doanh. Tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ giúp các doanh nghiệp, cá nhân trong cộng đồng Spa có cái nhìn khách quan, được bổ trợ kiến thức và lắng nghe chia sẻ từ kinh nghiệm tổ chức sự kiện thực tế cho các tập đoàn lớn từ công ty Hi-Event. Từ đó giúp doanh nghiệp và các cá nhân có điều kiện phục vụ khách hàng tốt hơn.

Một lần nữa rất vinh hạnh khi được chung tay vì cộng đồng spa, chia sẻ và phục vụ cho sự phát triển chung của ngành Spa thông qua Hiệp hội Karmel. Hy vọng trong thời gian tới, Hi-Event và Karmel sẽ đồng hành và hợp tác tốt đẹp.

Xin chân thành cám ơn!

Vũ Minh

comment Bình luận

largeer