Thật may mắn khi có cơ duyên được biết đến KARMEL

Hạnh vui vẻ chia sẻ những cảm nhận và thành công một năm qua của mình khi đến với KARMEL.
Sau thời gian tìm hiểu và học tập tại một cơ sở đào tạo nghề uy tín cho đến khi kết thúc khóa học và có ý định startup một spa nho nhỏ cho riêng mình nhưng đối với tôi khó khăn nhất khi mở một spa đó là chưa tìm ra sản phẩm điều trị cho khách hàng, phác đồ điều trị chuẩn y khoa và marketing chưa có nên là rất khó.
Tôi đã tìm hiểu rất nhiều dòng sản phẩm điều trị tại spa và cảm thấy thật may mắn khi mà mình có cơ duyên được biết và cộng tác với KARMEL.
Đến với KARMEL, ngoài việc sản phẩm tốt, khi tôi tham gia các khóa học của công ty tôi được học các kiến thức chuyên môn cũng như được cầm tay chỉ việc, lên phác đồ điều trị chuẩn y khoa cho từng ca bệnh lý, kỹ thuật thì được các anh chị đi trước kèm cặp rất sát sao, ngoài ra tôi được học về marketing hàng tuần và cách dẫn dắt đội nhóm phát triển.
Trước khi đến với KARMEL tôi nghĩ điều trị thì phải cần máy móc kỹ thuật công nghệ cao và chi phí sẽ rất tốn kém, nhưng khi đi vào điều trị bằng sản phẩm của KARMEL thì tôi mới biết một điều rằng, trong điều trị không nhất thiết cần đến máy móc công nghệ, mà có thể điều trị bằng sản phẩm & kỹ thuật chuẩn thì chi phí thấp hơn rất nhiều và mang lại hiệu quả lại cao. Chính vì vậy, đây là một lợi thế cho các chủ spa nhỏ không phải đầu tư nhiều mà vẫn có thể điều trị hiệu quả cho khách hàng.
KARMEL đã cho tôi cơ hội phát triển được như ngày hôm nay, mặc dù chưa có một spa của riêng mình, nhưng tôi tự hào vì một năm qua tôi đã mang sản phẩm đến tay hàng nghìn chủ spa trên toàn quốc, và nhận được hàng nghìn feedback chất lượng. Kèm theo sự phát triển, thành công đó là sự đoàn kết và làm việc hết mình của đội ngũ KARMEL nói chung và đội ngũ hệ thống marketing nói riêng.
Tôi tin rằng KARMEL là một thương hiệu sẽ phát triển rất mạnh trong tương lai nên tôi sẽ phải nỗ lực học tập không chỉ về chuyên môn, kỹ thuật mà cả kiến thức maketing để vận dụng những kiến thức đó vào mở rộng hệ thống & thị trường, đưa sản phẩm KARMEL đến với các chủ spa, thẩm mỹ viện trong nước và ngoài nước một cách nhanh và hiệu quả nhất.
Xin cảm ơn!
Vũ Hạnh

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm -
Những nụ cười mát lành giữa trưa hè từ xe nước miễn phí của Long Châu
Giữa những ngày hè nắng như đổ lửa, hình ảnh đội ngũ Long Châu đứng phát từng chai nước mát cho người đi đường đã trở thành điểm sáng tưới mát lòng người giữa phố phường oi ả. Không ồn ào, không phô trương, hành động nhỏ ấy lại chứa đựng nghĩa cử lớn – một cách giản dị mà đầy nhân văn để Long Châu tiếp tục lan tỏa sứ mệnh vì sức khỏe và sự an yên của cộng đồng.May 16 at 3:48 pm -
So sánh cấy chỉ Nano GV se khít vùng kín với Laser và tiểu phẫu cắt may
Se khít vùng kín, trẻ hóa cô bé ngày càng trở nên thông dụng nhờ công nghệ hiện đại, thực hiện nhanh, hiệu quả lâu dài mà không tốn nhiều chi phí. Lựa chọn phương pháp nào tối ưu mang lại hiệu quả bền vững và hạn chế xâm lấn là điều chị em phụ nữ nào cũng quan tâm.May 15 at 2:01 pm