Thật may mắn khi có cơ duyên được biết đến KARMEL

Cô gái Vũ Thị Hạnh có đam mê với ngành làm đẹp từ rất lâu nhưng đến năm 2019 mới có cơ hội theo đuổi. Cô bắt đầu từ nail, mi rồi đến phun xăm, cuối cùng là spa.
13/08/2021 17:07

 

My-pham-Karmel

Hạnh vui vẻ chia sẻ những cảm nhận và thành công một năm qua của mình khi đến với KARMEL.

Sau thời gian tìm hiểu và học tập tại một cơ sở đào tạo nghề uy tín cho đến khi kết thúc khóa học và có ý định startup một spa nho nhỏ cho riêng mình nhưng đối với tôi khó khăn nhất khi mở một spa đó là chưa tìm ra sản phẩm điều trị cho khách hàng, phác đồ điều trị chuẩn y khoa và marketing chưa có nên là rất khó.

Tôi đã tìm hiểu rất nhiều dòng sản phẩm điều trị tại spa và cảm thấy thật may mắn khi mà mình có cơ duyên được biết và cộng tác với KARMEL.

Đến với KARMEL, ngoài việc sản phẩm tốt, khi tôi tham gia các khóa học của công ty tôi được học các kiến thức chuyên môn cũng như được cầm tay chỉ việc, lên phác đồ điều trị chuẩn y khoa cho từng ca bệnh lý, kỹ thuật thì được các anh chị đi trước kèm cặp rất sát sao, ngoài ra tôi được học về marketing hàng tuần và cách dẫn dắt đội nhóm phát triển.

Trước khi đến với KARMEL tôi nghĩ điều trị thì phải cần máy móc kỹ thuật công nghệ cao và chi phí sẽ rất tốn kém, nhưng khi đi vào điều trị bằng sản phẩm của KARMEL thì tôi mới biết một điều rằng, trong điều trị không nhất thiết cần đến máy móc công nghệ, mà có thể điều trị bằng sản phẩm & kỹ thuật chuẩn thì chi phí thấp hơn rất nhiều và mang lại hiệu quả lại cao. Chính vì vậy, đây là một lợi thế cho các chủ spa nhỏ không phải đầu tư nhiều mà vẫn có thể điều trị hiệu quả cho khách hàng.

KARMEL đã cho tôi cơ hội phát triển được như ngày hôm nay, mặc dù chưa có một spa của riêng mình, nhưng tôi tự hào vì một năm qua tôi đã mang sản phẩm đến tay hàng nghìn chủ spa trên toàn quốc, và nhận được hàng nghìn feedback chất lượng. Kèm theo sự phát triển, thành công đó là sự đoàn kết và làm việc hết mình của đội ngũ KARMEL nói chung và đội ngũ hệ thống marketing nói riêng.

Tôi tin rằng KARMEL là một thương hiệu sẽ phát triển rất mạnh trong tương lai nên tôi sẽ phải nỗ lực học tập không chỉ về chuyên môn, kỹ thuật mà cả kiến thức maketing để vận dụng những kiến thức đó vào mở rộng hệ thống & thị trường, đưa sản phẩm KARMEL đến với các chủ spa, thẩm mỹ viện trong nước và ngoài nước một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Xin cảm ơn!

Vũ Hạnh

comment Bình luận

largeer