Khắc phục đau đầu, chóng mặt khi căng thẳng

Do công việc bận rộn,con lại còn nhỏ nên tôi thường bị stress. Mỗi lần bị thế là rất mệt mỏi, đầu đau, hoa mắt chóng mặt.Có cách nào khắc phục tình trạng trên không thưa bác sĩ?
03/07/2021 09:56

Bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới văn phòng, tiếp xúc nhiều với máy tính, ngồi một chỗ, ít vận động khiến tuần hoàn máu bị cản trở. Cơn đau lan tỏa khắp đầu, cảm giác căng nặng trong đầu.

201

Áp lực công việc, cuộc sống hay tuổi tác là những nguyên nhân gây ra chứng đau đầu, chóng mặt. Cách khắc phục tình trạng trên bạn có thể tham khảo như sau: Dùng ngón giữa ấn vào điểm cuối chân mày và di chuyển nhẹ theo vòng tròn khoảng một phút, sau đó đổi chiều xoay. Thực hiện động tác này mỗi ngày trước khi ngủ hoặc khi nằm thư giãn. Xoa hai bàn tay vào nhau cho ấm rồi xoa quanh mặt; dùng móng tay của 10 đầu ngón tay vuốt ngược tóc từ trước ra sau. Trong thực ăn hằng ngày , nên ăn nhiều rau lá xanh, hải sản, thịt bò, trái cây tươi giàu vitamin sẽ giúp ích cho tuần hoàn máu trong cơ thể, đẩy lùi chóng mặt và có những giấc ngủ ngon. Liệu pháp thư giãn: Tự suy nghĩ những cách tích cực,  uống một cốc nước lạnh hoặc nước hoa quả để giảm căng thẳng. Hãy ngửi mùi tinh dầu  yêu thích và nghe nhạc. Tới nơi có không gian đẹp, đứng thư giãn một mình, hít thở sâu và nhìn tới một điểm ở xa

Theo SKVĐS

comment Bình luận

largeer