Khai trương chợ hải sản Vũng Tàu

Sáng ngày 12/8, Ban quản lý chợ phường 1 tổ chức lễ khai trương chợ hải sản Vũng Tàu tại địa chỉ số 94 Trần Hưng Đạo, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
13/08/2023 08:57

Chợ hải sản có diện tích khoảng 1.000m2 với 32 quầy sạp kinh doanh các loại hải sản, trong đó 22 quầy sạp kinh doanh hải sản khô và 10 quầy kinh doanh hải sản tươi sống.

Lãnh đạo TP. Vũng Tàu và các đại biểu tham quan khu vực kinh doanh chợ hải sản Vũng Tàu

Lãnh đạo TP. Vũng Tàu và các đại biểu tham quan khu vực kinh doanh chợ hải sản Vũng Tàu

Người dân và du khách đến chợ hải sản Vũng Tàu ngoài mua các sản phẩm tươi sống về làm quà, nếu có nhu cầu thưởng thức tại chỗ, trong chợ có khu chế biến hải sản theo yêu cầu của du khách.

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu cho biết, việc đưa chợ hải sản Vũng Tàu vào hoạt động chuyên về hải sản phục vụ cho người dân trên địa bàn và du khách từ các địa phương đến tham quan thành phố biển là cần thiết. Chợ được xây dựng khang trang, phù hợp về quy mô và định hướng phát triển đô thị của thành phố.

"Để nâng cao hiệu quả hoạt động của các chợ truyền thống trên địa bàn thành phố nói chung, và phát triển chợ hải sản Vũng Tàu nói riêng, các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp, các tiểu thương tích cực đổi mới phương thức kinh doanh linh hoạt hơn, đảm bảo cung cấp các nguồn hải sản phong phú, ổn định. Bên cạnh đó, cần minh bạch về giá cả, truy xuất được nguồn gốc, đảm bảo được chất lượng và điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, góp phần phát triển chợ đạt tiêu chuẩn văn minh thương mại", bà Nguyễn Thị Thu Hương nhấn mạnh.

Dũng Nguyễn 

comment Bình luận

largeer