Khối chăm sóc sức khỏe sắc đẹp sẽ là nhiệm vụ trọng tâm của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam năm 2021

Đó là phát biểu của TS. Nguyễn Thiện Trưởng, PCT Thường trực TW Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam tại Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện & Xu hướng ngành làm đẹp năm 2021 diễn ra vào chiều ngày 25/12 tại Trung tâm sự kiện Star Galaxy (Hà Nội).
26/12/2020 21:08

Nằm trong chuỗi kỷ niệm 13 năm thành lập Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, CLB Doanh nhân vì sức khỏe cộng đồng và Ban Chăm sóc sắc đẹp trực thuộc Hội phối hợp cùng Viện Nghiên cứu ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam sẽ tổ chức chương trình “Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021”.

toan canh

Toàn cảnh Hội nghị.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực cho các doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh, khẳng định thương hiệu trên thị trường sức khoẻ - sắc đẹp trong nước và quốc tế. Qua đó, các doanh nghiệp nắm bắt kịp thời các xu hướng làm đẹp, chăm sóc sức khỏe mới, đồng thời có thêm những cơ hội tốt đẹp để quảng bá, giới thiệu thương hiệu, sản phẩm đến trực tiếp người tiêu dùng; nâng cao tầm vóc và trao giá trị cho các doanh nghiệp, chủ spa, thẩm mỹ viện, salon tóc… tại Việt Nam. 

pct phat bieu

Phó chủ tịch Hội Nguyễn Thiện Trưởng phát biểu khai mạc Hội nghị.

Tham gia Hội nghị có sự xuất hiện của các ông bà thuộc Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, bao gồm: TS. Nguyễn Thiện Trưởng – PCT Hội, PGS.TS Nguyễn Thị Chính – PCT Hội, ông Vũ Việt Anh – PCT Hội cùng các ông bà trưởng, phó ban chuyên trách.

btc

PCT Hội Nguyễn Thiện Trưởng trao chứng nhận cho BTC Hội nghị.

Hội nghị còn có sự tham gia của các khách mời là các chuyên gia, cố vấn, chủ tịch các CLB, tổ chức xã hội, bác sỹ, các nhà tài trợ là các doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực làm đẹp cùng sự tham gia đưa tin của các đơn vị truyền thông báo chí.

tang hoa

CVP Hội tặng quà và bằng khen cho các nhà tài trợ cho Hội nghị.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, PCT Nguyễn Thiện Trưởng cho biết: “Hội GDCSSKCĐ Việt Nam là hội nghệ nghiệp xã hội thực hiện tôn chỉ mục đích giúp cho tất cả mọi người, đồng tâm hiệp lực với nhau chăm sóc sức khỏe chủ động, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Khỏe và đẹp luôn gắn với nhau và đẹp là đỉnh cao của sức khỏe. Hội hoạt động với nhiều lĩnh vực khác nhau trong đó khối sắc đẹp đang là nhiệm vụ trọng tâm trong những năm tiếp theo, đặc biệt năm 2021, khối chăm sóc sức khỏe sắc đẹp sẽ là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Hội. Hội nghị ngày hôm nay chính là cuộc hội ngộ để chúng ta tề tịu với nhau, chia sẻ những kiến thức về làm đẹp và cùng giúp mọi người tiến tới có một sức khỏe sắc đẹp toàn diện".

toa dam 3

Phần tọa đàm thứ nhất diễn ra.

Hội nghị diễn ra không không khí háo hức, sôi động với hai phần tọa đàm.

Phần thứ nhất với sự tham gia của các diên giả đầu ngành trong lĩnh vực về các công nghệ làm đẹp không xâm lấn, tác dụng của men vi sinh và nước kiềm đối với cơ thể con người.

Chăm sóc sức khỏe phong phú, toàn diện hơn trong xã hội hiện nay. Nếu như Hàn Quốc, thẩm mỹ trở thành trào lưu, theo ý thích và nhiều lĩnh vực. Tại Việt Nam, do nền kinh tế phát triển, kiến thức về làm đẹp phong phú nên việc làm đẹp chúng ta đã bắt đầu quan tâm đến việc thẩm mỹ ở cả hai giới.

toa dam

Phiên tọa đàm thứ 2.

Tại phiên tọa đàm này, một lần nữa PCT Hội Nguyễn Thiện Trưởng nhấn mạnh, năm 2021, Hội sẽ xây dựng một khối chăm sóc sức khỏe sức đẹp để hoạt động, lan tỏa tới cộng đồng với các mức độ và giải pháp làm đẹp phong phú (sắc đẹp lao động). PCT mong rằng, hội nghị sẽ dây lên nhận thức mới, nhận thức về cái đẹp đối với mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối với phụ nữ.

Phần tọa đàm thứ hai về xu hướng ngành làm đẹp năm 2021.

Ngoài những nội dung chính về chủ đề Hội nghị còn có các phần văn nghệ đặc sắc, biểu diễn thời trang giúp khuấy động chương trình. Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước phát triển mới trong công tác Hội, hướng đến kỷ niệm 13 năm ngày thành lập cũng như tạo ra sân chơi cho cộng đồng làm đẹp đến để giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm.

Một số hình ảnh tại Hội nghị: 

nhan qua
toa dam 1
toa dam 4
van nghe

 

Dương Nhung

 

 

comment Bình luận

largeer