Kiềm Saphia và sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng

Kiềm Saphia Pharma là công ty nghiên cứu và sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe, các hợp chất thiên nhiên đi từ công nghệ sinh học hoạt hoá. Sứ mệnh của Kiềm Saphia là đưa cuộc sống kiềm đến mọi gia đình, giúp mọi người thực sự khỏe mạnh thực sự từ trong ra ngoài.
29/12/2023 15:12

Bắt nguồn từ trăn trở, làm sao để giúp mọi người sống cân bằng, khỏe mạnh bằng chính cây cỏ, thảo dược thiên nhiên, bà Nguyễn Phương Dung, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Kiềm Saphia Pharma đã dành suốt 10 năm đi tìm lời giải. Với sự đồng hành của GS.VS.TS khoa học Đái Duy Ban và các cộng sự, bà Phương Dung đã nghiên cứu thành công kiềm thảo dược có độ pH 13-14, cao nhất trong thang kiềm. Sản phẩm được đặt tên là Kiềm Saphia, cũng chính thức là tên công ty sản xuất và phân phối nước kiềm thảo dược đầu tiên trên thế giới.

1 (17)

Nước kiềm thảo dược Saphia có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên

Kiềm thảo dược là kiềm hữu cơ được chiết xuất hoàn toàn từ cây cỏ, thảo dược tự nhiên đạt pH cao. Dựa trên cơ sở nghiên cứu các bài thuốc cổ truyền từ thảo dược kết hợp với công nghệ hoạt hóa phân tử trong sản xuất, kiềm sinh học là

sản phẩm của quá trình tách chiết các hợp chất có hoạt tính sinh học, kết hợp công nghệ nước EZ giúp thẩm thấu nhanh và đi sâu vào tế bào.Hiện nay, Công ty Cổ phần Thương mại Kiềm Saphia Pharma đã đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao như: KiềmSaphia Alkali D-Revie X300, Kiềm Saphia Alkali D-Revie X50, Kiềm UngBướu (Saphia Alkali UB), Kiềm Cân Bằng (Saphia Alkali Balance), KiềmSaphia Alkali Dạ Dày (Saphia Alkali DD), Kiềm Gan Thận (Saphia Alkali GT),Kiềm Xương Khớp (Saphia Alkali XK), Kiềm Thánh Gióng…

Sản phẩm kiềm thảo dược phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt hỗ trợ tốt cho những người có bệnh nền, bệnh mãn tính, sức khoẻ kém. Đồng thời được sử dụng nhưmột liệu pháp nâng cao sức khỏe hệ miễn dịch, phòng ngừa oxy hóa.Bên cạnh ứng dụng trong ngành dược mỹ phẩm, kiềm thảo dược đang được nghiên cứu ứng dụng trong nông nghiệp sạch như kiềm khoáng bổ sung cho cây trồng, vật nuôi…

2 (18)

Kiềm Saphia cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên

Không chỉ tập trung nghiên cứu, mang đến các giải pháp sức khỏe cho nhómngười mắc bệnh chuyển hóa, bệnh dạ dày, xương khớp hay các bệnh mạn tính… Kiềm Saphia còn tích cực hợp tác cùng các cơ quan, đơn vị tìm giải pháp giúpcộng đồng chủ động chăm sóc và phòng ngừa bệnh tật. Phối hợp, hỗ trợ chuyểngiao và nhân rộng các thành quả nghiên cứu, đào tạo nhân lực trong lĩnh vựcchăm sóc sức khỏe người cao tuổi và y tế cộng đồng.

Tháng 10/2023, Viện Nghiên cứu sức khỏe người cao tuổi và Y tế cộng đồng cùng Công ty CPTM Kiềm Saphia Pharma đã ký kết hợp tác, ra mắt khoa Kiềm hoá và Dinh dưỡng cân bằng với nhiệm vụ giúp cộng đồng giảm tỷ lệ bệnh tật về dinh dưỡng. Đặc biệt là bệnh tật kép ở người cao tuổi.

Với kinh nghiệm hơn 30 năm nghiên cứu hóa sinh cùng những đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Nhà khoa học Nguyễn Phương Dung, Chủ tịch HĐQT Công ty Kiềm Saphia được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Kiềm hoá và Dinh dưỡng cân bằng, Viện Nghiên cứu sức khỏe người cao tuổi và Y tế cộng đồng. Khoa có chức năng nghiên cứu khoa học về thảo dược,kiềm hóa, dinh dưỡng và chuyển hóa để ứng dụng vào chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

c1

Nhà khoa học Phương Dung cùng các thành viên khoa Kiềm hoá và Dinh dưỡng cân bằng

Ông Tạ Duy Quy, Phó Viện Trưởng, Viện Nghiên cứu sức khỏe người cao tuổi và Y tế cộng đồng đại diện ban lãnh đạo Viện đánh giá, từ nhu cầu thực tế của Viện cùng quá trình hợp tác với Kiềm Saphia, Viện tin tưởng sự đồng hành của Nhà khoa học Phương Dung trong hành trình thay đổi nhận thức và thói quen về dinh dưỡng kiềm hóa, cùng Khoa hoàn thiện bức tranh sức khỏe toàn diện cho người dân Việt Nam.

Là doanh nghiệp nêu cao trách nhiệm với xã hội, Kiềm Saphia ngoài việc đưa vào thị trường các sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao, công ty còn tổ chức các hoạt động vì sức khỏe cộng đồng: hội thảo khoa học, thăm khám, tặng quà, giải đáp các vấn đề sức khỏe cho bà con ở các địa phương. Đồng thời, các hoạt động thiện nguyện đều được tích cực thực hiện, giúp lan tỏa lối sống kiềm,giúp cộng đồng khỏe mạnh và bình an thực sự.

4 (14)

Kiềm Saphia thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành

Còn là cái tên mới mẻ trên thị trường, tuy nhiên kiềm thảo dược đã được hàngchục ngàn khách hàng sử dụng, đồng hành cùng sức khỏe các doanh nghiệp và phân phối đông đảo tại các nhà thuốc lớn tại miền Bắc, các nhà Kiềm trên toàn quốc. Kim chỉ nam của Kiềm Saphia là biến dược liệu Việt trở thành hàng hóa có sức cạnh tranh và đóng góp xứng tầm cho sức khỏe cộng đồng.

Phương Anh

comment Bình luận

largeer