Lâm Đồng: Học sinh mầm non đi học trực tiếp từ ngày 27/12

Ngày 22/12/2021, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng ban hành văn bản số 2407/SGDĐT-GDMN về việc tổ chức dạy học trực tiếp đối với các cơ sở giáo dục Mầm non chưa tổ chức cho trẻ đến trường. Trong đó có một số nội dung quan trọng sau:
22/12/2021 19:52

1. Từ thứ hai, ngày 27/12/2021, tổ chức dạy học trực tiếp cho trẻ mầm non chưa được đến trường. Đối với trường hợp trẻ em thuộc diện F0, F1 phải cách ly y tế theo quy định của ngành Y tế, nhà trường tiếp tục duy trì hoạt động kết nối bằng kênh liên lạc phù hợp.

2. Trước khi đưa trẻ trở lại cơ sở giáo dục Mầm non, gia đình của trẻ phải cam kết với nhà trường về việc thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch COVID-19, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm COVID-19 cho trẻ em khi ở nhà để đảm bảo sự an toàn của trẻ khi đến trường.

Empty
Empty

3. Các cơ sở GDMN điều chỉnh kế hoạch thực hiện Chương trình GDMN theo hướng dẫn của Sở GDĐT1. Đồng thời, căn cứ nội dung tại Phụ lục kèm theo Công văn này điều chỉnh kế hoạch, phương án trong các hoạt động ăn, ngủ, vệ sinh, chơi và học theo chế độ sinh hoạt của trẻ em, phù hợp với diễn biến của dịch COVID-19 tại địa phương, an toàn về phòng, chống dịch COVID-19 theo qui định.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer