Lâm Đồng: Hơn 130 tác phẩm tham dự cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc”

Sau hơn 2 tháng phát động, cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc” hướng tới ngày Gia đình Việt Nam 28/6 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng tổ chức đã nhận được hơn 130 tác phẩm tham dự, trong đó, hơn 100 ảnh đơn và 30 bộ ảnh.
17/06/2023 07:10

Nội dung tác phẩm dự thi đa số ghi lại những khoảnh khắc yêu thương về không gian, cảnh vật, thời gian của các thành viên trong gia đình; tình đoàn kết, yêu thương và đùm bọc lẫn nhau trong gia đình. Thể hiện sự bình đẳng giới trong gia đình, trong cuộc sống thường ngày, phát huy truyền thống gia đình Việt Nam ấm no, tiến bộ, hạnh phúc. Đó còn là những khoảnh khắc đẹp hình ảnh gia đình và vai trò của các thành viên gia đình ngày nay trong cuộc sống đời thường như tích cực trong học tập, nuôi dạy con, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Ban Giám khảo cuộc thi

Ban Giám khảo cuộc thi

Ban Giám khảo là các nghệ sĩ nhiếp ảnh có kinh nghiệm nghề nghiệp và các nhà quản lý văn hóa có uy tín đã tiến hành chấm giải một cách công tâm, thẩm định đánh giá từng tác phẩm đảm bảo công bằng, minh bạch. Qua đó chọn ra 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 6 giải khuyến khích; ngoài ra chọn 20 tác phẩm để trưng bày tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh ngày 27/6/2023 nhân lễ phát động tháng hành động quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình.

Cuộc thi là hoạt động ý nghĩa nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2023, thiết thực thực hiện Chiến lược phát triển gia đình Việt Nam đến 2030 và Chương trình phòng, chống bạo lực gia đình trong tình hình mới đến năm 2025.

Dũng Nguyễn

comment Bình luận

largeer