Lào Cai truyền thông hưởng ứng Ngày toàn dân phòng, chống ma túy

Ngày 26/6, Cơ sở Cai nghiện ma túy số 2, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Lào Cai tổ chức buổi truyền thông về phòng, chống ma túy.
26/06/2023 16:18

Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày toàn dân phòng, chống ma tuý (26/6) và Tháng hành động phòng, chống ma túy (1 - 30/6/2023). Buổi truyền thông có chủ đề “Hãy cùng nhau ngăn chặn ma túy”.

Tại buổi truyền thông, đại biểu được nghe tọa đàm của các khách mời về công tác đấu tranh phòng, chống ma túy, tác hại của ma túy; xem tiểu phẩm về phòng, chống ma túy. Qua đó giúp trang bị kiến thức và nâng cao hiểu biết cho học viên, người thân học viên về phòng, chống, đấu tranh đẩy lùi nạn ma túy.

Quang cảnh buổi truyền thông. Ảnh: Báo Lào Cai

Quang cảnh buổi truyền thông. Ảnh: Báo Lào Cai

Tại buổi truyền thông, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội mong muốn cộng đồng, người dân không kỳ thị những người nghiện ma túy mà hãy coi họ là những người lầm đường, lạc lối cần được giúp đỡ để họ tái hòa nhập cộng đồng, sống có ích cho xã hội; chung tay giúp đỡ người đã có hành vi vi phạm về ma túy, người nghiện ma túy thấy được tác hại của ma túy để tránh xa; học viên tại các cơ sở cai nghiện ma túy trong tỉnh tích cực tham gia lao động trị liệu, học tập, rèn luyện kỹ năng, chuẩn bị tốt các điều kiện tái hòa nhập cộng đồng bền vững.

Nhân dịp này, Giám đốc Cơ sở Cai nghiện ma túy số 2 tặng Giấy khen cho 10 học viên có thành tích tốt trong học tập tại cơ sở.

Theo Báo Lào Cai

comment Bình luận

largeer