Lào Cai: Xảy ra hỏa hoạn tại nhà ở kết hợp kinh doanh ở thị xã Sa Pa

Một hộ nhà ở kết hợp kinh doanh tại phường Phan Si Păng, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai đã xảy ra cháy nhà, rất may vụ cháy đã được lực lượng phòng cháy, chữa cháy thị xã dập tắt kịp thời, không có thiệt hại về người.
09/01/2024 10:50

Khoảng 21 giờ 20 phút tối 8/1, tại nhà số 492, đường Điện Biên Phủ, phường Phan Si Păng, thị xã Sa Pa đã xảy ra cháy nhà, ngọn lửa bùng cháy lớn ở tầng 4 của ngôi nhà.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ thị xã Sa Pa đã huy động 15 cán bộ chiến sĩ cùng 2 xe chữa cháy chuyên dụng, phối hợp với khoảng 20 cán bộ phường, Công an phường, bảo vệ tổ dân phố tham gia cứu người, tài sản và chữa cháy.

laocai1

(Ảnh: Báo Lào Cai)

Sau khoảng 40 phút chữa cháy, đến 22 giờ ngọn lửa đã được dập tắt không để lây lan trong khu dân cư. Hiện tại, vụ cháy đã gây thiệt hại một số vật dụng phục vụ sinh hoạt của gia đình. Lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ thị xã Sa Pa đang tiếp tục phối hợp điều tra nguyên nhân gây ra vụ cháy, thống kê thiệt hại và cử cán bộ giúp hộ dân dọn dẹp khu vực bị cháy.

Theo Báo Lào Cai

comment Bình luận

largeer