Lễ kỷ niệm hai năm ra mắt sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sline

Ngày 11/11/2022 vừa qua, Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư Hằng Sơn đã tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm ra mắt sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sline tại Thành phố Thái Nguyên.
18/11/2022 10:44

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp giảm cân Sline vị đào ra mắt thị trường vào ngày 11/11/2020 và nhanh chóng nhận được sự đón nhận của rất nhiều quý khách hàng.

sline

Trải qua 2 năm phát triển với bao thăng trầm, đã có lúc sản phẩm bị làm giả làm nhái khiến Công ty phải đi đến quyết định thay đổi toàn bộ mẫu mã sản phẩm vào tháng 6 năm 2022, nhưng trà giảm cân vị đào Sline vẫn luôn nhận được sự ủng hộ từ khách hàng.

sline1

Với thiết kế bao bì mẫu mã sang trọng, đây là sản phẩm với sự kết hợp từ các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên như Lá sen, Kim ngân hoa, Nấm linh chi, Sâm đất, Quả đào. Được ứng dụng công nghệ chiết xuất mang lại những công dụng ưu điểm đột phá từ sản phẩm góp phần hiệu quả trong hỗ trợ giảm cân an toàn và lành tính cho người sử dụng.

sline2

Được  sản xuất tại Nhà máy đạt tiêu chuẩn chất lượng GMP, và WHO do bộ y tế công nhận, với trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại trên công thức được lập trình sẵn dưới sự giám sát của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

sline3

Được mệnh danh là sản phẩm giảm cân đột phá, cực kỳ hiệu quả đối với người sử dụng, trà giảm cân vị đào Sline đã và đang được người tiêu dùng trong nước và quốc tế hướng tới lựa chọn, là bạn đồng hành đáng tin cậy của người dùng trong hành trình lấy lại cân nặng lý tưởng, vóc dáng thon gọn, vòng eo quyến rũ.

sline4

Sline được các chuyên gia đánh giá cao trong việc chăm sóc sức khỏe vóc dáng hiệu quả an toàn, không gây tác dụng phụ đối với ngưởi sử dụng.

sline5

Những thành tựu ngày hôm nay đạt được, tạo động lực cho toàn thể Hệ thống của Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Hằng Sơn, phát triển sản phẩm dẫn đầu thị trường, khẳng định vị thế tiên phong hướng đến sứ mệnh mang đến những dòng sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng.

Thu Trang

comment Bình luận

largeer