Lịch chiếu phim Chỉ là quan hệ hôn nhân

Lịch chiếu phim Chỉ là quan hệ hôn nhân phát sóng vào ngày nào? giờ nào? Xem phim Chỉ là quan hệ hôn nhân trọn bộ bản vietsub và thuyết minh.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
25/10/2021 10:24
Lịch chiếu phim Chỉ là quan hệ hôn nhân

Lịch chiếu phim Chỉ là quan hệ hôn nhân

Lịch chiếu phim Chỉ là quan hệ hôn nhân

Lịch chiếu phim Chỉ là quan hệ hôn nhân phát sóng trên kênh nào? giờ nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Chỉ là quan hệ hôn nhân (Once We Get Married - 2021) được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc của tác giả Niêm Hoa Phất Liễu.

Chỉ là quan hệ hôn nhân có nội dung xoay quanh câu chuyện tình cảm lãng mạn nhưng cũng đầy trắc trở của Cố Hề Hề và công tử nhà giàu Doãn Tư Thần.

Doãn Tử Thần, con cưng của trời không yêu thì thôi, một khi đã yêu sẽ dâng cả bầu trời cho người mình yêu.

Cố Hề Hề, cô gái tưởng chừng bất hạnh khi bị bỏ rơi từ bé nhưng khi gặp anh, cô biết yêu và được yêu, có đau, có hờn nhưng rất hạnh phúc hưởng thụ tình yêu của anh.

Người mua thời trang Gu Xi Xi đã mua những chiếc váy cưới thời trang cao cấp của Alex cho khách hàng của cô ấy. Trong một buổi tiệc chiêu đãi riêng, cô làm quen với Yin Si Chen, vị chủ tịch đen đủi đến bàn chuyện hợp tác kinh doanh với Alex. Một sự cố xảy ra dẫn đến việc hai người tạm thời duy trì mối quan hệ hợp đồng hợp đồng để đôi bên cùng có lợi thuộc về Alex. Hai người với tính cách trái ngược nhau dần tìm thấy tình yêu trong cuộc hôn nhân hợp đồng này.

Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân có tổng cộng 24 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Lịch chiếu phim Chỉ là quan hệ hôn nhân hiện là bộ phim chiếu mạng, phát sóng từ ngày 8/10/2021 lúc 19h tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên WeTV.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer