Lịch chiếu phim Nữ thanh tra tài ba

Lịch chiếu phim Nữ thanh tra tài ba phát sóng vào giờ nào? trên kênh nào? Xem trọn bộ phim Nữ thanh tra tài ba bản vietsub và thuyết minh.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
02/10/2021 09:55
Lịch chiếu phim Nữ thanh tra tài ba

Lịch chiếu phim Nữ thanh tra tài ba

Lịch chiếu phim Nữ thanh tra tài ba

Nữ thanh tra tài ba hiện là bộ phim Hàn Quốc hot nhất hiện nay khi sở hữu mức rating cực khủng lên đến 18,6%. Lịch chiếu phim Nữ thanh tra tài ba vào giờ nào? ngày nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Nữ thanh tra tài ba đánh dấu sự trở lại của ngôi sao nổi tiếng Honey Lee. Bộ phim Nữ thanh tra tài ba được chú ý nhờ mang tới góc nhìn lạ lẫm về những màn đấu đá gia sản của giới thượng lưu. Bên cạnh diễn biến hấp dẫn xoay quanh cuộc hoán đổi thân phận giữa nữ công tố viên bá đạo Jo Yeon Joo (Honey Lee) và con dâu nhà tài phiệt Kang Mi Na, những nút thắt của bộ phim đang thách thức tài suy đoán của người hâm mộ.

Phim Nữ thanh tra tài ba xoay quanh cô con dâu của tập đoàn tài phiệt và một nữ công tố viên có khuôn mặt giống nhau, cả 2 sẽ hoán đổi cuộc sống do mất trí nhớ. Jo Yeon Joo (Honey Lee) là công tố viên cũng là cô con gái duy nhất của ông trùm băng nhóm xã hội đen. Nữ công tố viên trong khi truy đuổi kẻ tình nghi đã gặp phải tai nạn và bị mất tích một cách bí ẩn.

Cuộc đời của Jo Yeon-joo, một công tố viên nóng tính, bất hảo đã bị thay đổi 180 độ khi tỉnh dậy sau một cơn hôn mê và mất toàn bộ ký ức. Cô bị nhận nhầm với Kang Mi-na – con gái út của tập đoàn Yumin và là con dâu thứ hai của gia tộc Han, chủ của tập đoàn Hanju. Vì sao lại bị nhận nhầm? Bởi vì Yeon Joo và Mina có khuôn mặt giống nhau như chị em song sinh.

Từ đây, Yeon Joo bắt đầu trở thành con dâu nhà họ Han, hoàn toàn thay đổi so với Mina âm trầm, nhẫn nhịn trước đây, gây ra biết bao sóng gió và những tình huống sốc tận óc đối với gia đình nhà chồng. Còn Kang Mina thật đang ở đâu? Có chuyện gì đã xảy ra với cô ấy? Liệu có âm mưu nào sau sự hoán đổi của Yeon Joo với Mina không?

Lịch chiếu phim Nữ thanh tra tài ba: Bộ phim Nữ thanh tra tài ba hiện đang được trình chiếu trên FPT Play. Bộ phim gồm 16 tập với phụ đề đầy đủ, lên sóng song song với Hàn Quốc vào thứ sáu và thứ bảy hằng tuần.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer