Link xem Khi màn đêm gợn sóng tập 11-12 vietsub

Link xem Khi màn đêm gợn sóng tập 11-12 vietsub cập nhật tại đâu nhanh nhất? Xem trọn bộ Khi màn đêm gợn sóng bản vietsub và thuyết minh.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
11/11/2021 16:03
Link xem Khi màn đêm gợn sóng tập 11-12 vietsub

Link xem Khi màn đêm gợn sóng tập 11-12 vietsub

Link xem Khi màn đêm gợn sóng tập 11-12 vietsub

Link xem Khi màn đêm gợn sóng tập 11-12 vietsub trên kênh nào nhanh nhất? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Khi màn đêm gợn sóng có nội dung kể về Hứa Khuynh Du và Phạm Vân Tích bên nhau đã hơn 10 năm và đang chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Thế nhưng, khi phát hiện vị hôn phu lừa dối, Khuynh Du nhất quyết đòi chia tay. Ngay lúc này, định mệnh lại sắp đặt Khuynh Du "va phải" Mạc Linh Trạch, trai đẹp ban ngày làm CEO ban đêm là ca sĩ chính kiêm tay guitar cho một ban nhạc. Câu chuyện của họ hứa hẹn sẽ rất thú vị khi cả hai đều là những người tài giỏi trong công việc nhưng là kẻ thất bại trong chuyện tình cảm.

Link xem Khi màn đêm gợn sóng tập 11-12 vietsub Khuynh Du và Mạc Linh Trạch từ cặp đôi oan gia nay đã trở thành hàng xóm với nhau và dần trở nên thân thiết hơn. Trong Khi màn đêm gợn sóng tập 11-12 vì tâm trạng Mạc Linh Trạch không tốt nên Khuyn Du đã dẫn anh đến khu vui chơi, cả hai đã có buổi đi chơi vô cùng hòa thuận. Liệu cặp đôi có dần phát sinh tình cảm với nhau? Mời bạn đọc theo dõi các tập tiếp theo của bộ phim.

Link xem Khi màn đêm gợn sóng tập 11-12 vietsub TẠI ĐÂY.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer