Link xem Now, We Are Breaking Up tập 4 vietsub

Link xem Now, We Are Breaking Up tập 4 vietsub cập nhật tại đâu nhanh nhất. Xem trọn bộ Now, We Are Breaking Up bàn vietsub và thuyết minh tại đâu?
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
20/11/2021 17:15
Link xem Now, We Are Breaking Up tập 4 vietsub

Link xem Now, We Are Breaking Up tập 4 vietsub

Link xem Now, We Are Breaking Up tập 4 vietsub

Now, We Are Breaking Up là bộ phim Hàn được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Now, We Are Breaking Up đánh dấu sự tái xuất của Song Hye Kyo kể từ thời điểm cô ly dị. We Are Breaking Up chiếu được 3 tập, tập 4 sẽ lên sóng vào tối nay. Link xem Now, We Are Breaking Up tập 4 vietsub tại đâu?

Now, We Are Breaking Up là câu chuyện về tình yêu, cuộc sống thường nhật và công việc của Young Eun (Song Hye Kyo) - một nữ thiết kế vô cùng yêu nghề, coi việc sáng tạo và phục trang như linh hồn của chính mình. Dù đã gần 40 tuổi nhưng Young Eun không hề nghĩ đến việc có một mối quan hệ nghiêm túc bởi tổn thương từ mối tình đã kết thúc từ 10 năm trước. Mọi thứ đối với cô đảo lộn hoàn toàn khi Jae Guk (Jang Ki Yong) xuất hiện, cậu trai trẻ này là tình một đêm mà cô từng không cả nhớ mặt và cũng là em trai của người mà cô không thể quên.

Now, We Are Breaking Up tập 3, sau khi biết về mối quan hệ của Young Eun (Song Hye Kyo) với anh trai quá cố của mình, Jae Guk (Jang Ki Yong) vẫn tiếp tục mối quan hệ công việc với "chị dâu hụt" ở Now, We Are Breaking Up. Tuy ngoài mặt luôn tỏ ra lạnh lùng, thậm chí còn nói những lời khiêu khích nhưng Jae Guk thật sự quan tâm Young Eun, anh còn bất giác mỉm cười khi xem ảnh của crush. Trong khi đó, ký ức về người cũ liên tục làm phiền Young Eun và dường như cô chưa hề muốn mở lòng.

Công việc của Young Eun lại gặp sự cố khi thiết kế của đội cô bị ăn cắt, bán đầy trên web. Dù biết người lấy cắp là ai nhưng Young Eun lại quyết định bỏ qua.

Now, We Are Breaking Up tập 4 vietsub lên sóng tối nay (20/11).

Link xem Now, We Are Breaking Up tập 4 vietsubTẠI ĐÂY.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer