Lộ diện các món ăn của showbiz Việt mùa dịch

Nhiều người hẳn sẽ tò mò mâm cơm nhà giàu là showbiz Việt trông như thế nào trong thời kỳ dịch bệnh lắm nhỉ, bài viết này sẽ giải đáp luôn một thể nhé.
07/06/2021 16:40

Nhà giàu đi xe sang vài tỷ tới chục tỷ, ở nhà xịn villa biệt thự không thì penthouse... những combo cơ bản thế này thì ai cũng biết rồi. Cơ mà đã bao giờ mọi người thắc mắc, không biết những bữa ăn bình thường ở những gia đình hào môn, con dâu tập đoàn hay rich kid đình đám trên Instagram... những nhân vật có gia thế khủng như vậy bình thường cũng ăn cơm như chúng ta, hay lúc nào bàn ăn cũng ngập lụt sơn hào hải vị theo kiểu "bào ngư - vi cá" không?

Muốn biết thì cứ lượn một vòng xem các nàng khoe mâm cơm gia đình để biết Cơm nhà là best nó như thế nào nha "quý dị".

Đầu tiên phải nhắc đến Quốc Trường - trai đẹp đi Mẹc ở villa khiến dân tình "xỉu up xỉu down" vì sự đảm đang của mình. Cô nào lấy được Quốc Trường cứ phải nói sướng nhất cơ!

c1

Nhắc đến nấu ăn ngon thì kể đến cô con dâu nổi tiếng nhất nhì nhà tỷ phú "đồ hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn - Hà Tăng. Những món ăn, bữa tiệc linh đình mà cô tổ chức đều hút trọn spotlight trên MXH về tài bếp núc của mình.

c2

Nhìn thôi cũng đủ biết trình của con dâu nhà tỷ phú

Hà Tăng có thể nấu ốc, nấu xôi, làm cơm nhà, cơm tấm, làm bánh... Nói chung, 7749 món ăn trên đời đều được cô con dâu

nhà Johnathan Hạnh Nguyễn xử đẹp.

c3

Tiếp đến phải kể đến Primmy Trương. Thời chưa chồng thì ăn uống sao cũng được, nhưng từ ngày lấy TGĐ Phan Thành, muốn ăn thì cũng phải tranh thủ lăn vào bếp. Có hôm còn làm luôn hai món chay mặn cho chồng và cho mình, xịn đấy chứ?

c4

Một cái tên đình đám khác là Phanh Lee, từ ngày kết hôn với TGĐ dự án "nghìn tỷ" Cocobay Đà Nẵng, Phanh Lee hưởng thụ cuộc sống như bà hoàng. Cô nàng chỉ việc cắm hoa và ăn cơm thôi, nấu đã có ông xã lo.

c5

Ngoài sở hữu nhan sắc xinh đẹp, bà xã của doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La) Đàm Thu Trang cũng có tài bếp núc chẳng kém ai. Cô thường làm những món dân dã, vùng miền từ Bắc như bún dọc mùng, đến Trung như cơm gà Hội An cho chồng.

c6

Lê Kim Loan, vợ của tay buôn bán siêu xe khét tiếng - Phan Công Khanh cũng có style ăn uống khá giản dị. Chỉ cần tô canh cải sườn, cá chiên, đặc biệt là thêm chút ba khía là có 1 bữa hao cơm nữa rồi

c7

 

Công Sơn - TH

comment Bình luận

largeer