Mách bạn 7 chiếc mũ làm 'bừng sáng' phong cách trong mùa đông năm nay

Mũ bucket, mũ beret, mũ len beanie... là một trong những món phụ kiện góp phần làm diện mạo phái nữ thêm sành điệu, cá tính vào ngày đông ảm đạm.
03/11/2020 11:10

 

1
1. Mũ beret (mũ nồi): Beret là chiếc mũ có nguồn gốc từ nước Pháp. Đây là loại phụ kiện tuyệt vời dành cho thời trang đường phố. Khi thời tiết trở lạnh, mũ beret cũng trở thành món đồ không thể thiếu của mọi tín đồ giúp làm nổi bật phong cách. Kiểu mũ này dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như blazer, áo len, chân váy, quần jeans...
 
2
2. Mũ fedora rộng vành:  Fedora là chiếc mũ rộng vành dành cho các quý ông khoảng 100 năm trước. Dù là kiểu mũ được sử dụng nhiều vào mùa hè vì thiết kế rộng vành giúp che nắng hiệu quả, tuy nhiên vào mùa thu đông, item này vẫn được ưa chuộng. Dù chọn trang phục đơn giản xuống phố nhưng nếu mix thêm chiếc mũ rộng vành này, vẫn sẽ ''nâng tầm'' phong cách. 
 
3
3. Mũ Baker boy: Đây là kiểu mũ pha trộn về kiểu dáng của mũ beret và mũ lưỡi trai. Phần trên của mũ baker boy thường có độ phồng và phía trước có vành được làm bằng chất liệu cứng cáp. Mũ baker boy có nhiều màu sắc và chất liệu để bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với trang phục. Gam màu nâu beige, đen hoặc đỏ là những tông màu mũ phổ biến nhất trong mùa thu đông bởi rất dễ phối.
 
4
4. Mũ bucket: Xu hướng mũ bucket đã trở nên thịnh hành vào dịp xuân hè năm nay và cho đến mùa thu đông thì item này không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, trong mùa mốt cuối năm bạn nên chọn kiểu mũ bucket có màu sắc trung tính, họa tiết vừa phải để dễ ''ăn nhập'' với trang phục hơn.
 
5
5. Mũ Beanie cổ điển: Beanie là kiểu mũ len móc, dáng tròn, hơi thả lỏng một chút về phía sau đầu. Mũ thường được làm bằng các chất liệu như dệt kim, len mỏng, len xoắn... với rất nhiều màu sắc tự nhiên. Có thể nói đây là item đặc trưng của mùa đông được nhiều ngôi sao và giới mộ điệu yêu thích. Dù bạn mặc váy điệu đà hay mặc suit cá tính thì vẫn có thể đội kiểu mũ này để vừa ấm áp vừa sành điệu.
 
6
6. Mũ lưỡi trai: Có vẻ như đây món phụ kiện ''ngoại đạo'' dành cho mùa thu đông. Thực tế, bạn hoàn toàn có thể đội mũ lưỡi trai nếu ''lên đồ'' phong cách thể thao. Chỉ cần lưu ý lựa chọn chất liệu mũ phù hợp với thời tiết như len, bông hay da lộn...
 
7

7. Mũ cói: Lại thêm một món đồ của mùa xuân hè được trưng dụng vào mùa thu đông. Đừng ngại phối chiếc mũ cói với trang phục váy len, váy dạ, váy vải tweed... để tô điểm cho phong cách ngày lạnh thêm ấn tượng.

Theo Phụ Nữ 

comment Bình luận

largeer